Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต† เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดจเต เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ...

             ***
"เดฆเดฟเด•เตเดทเดพ... เดตเดพ ... เดœเด‚เด—เตเดทเตป เดŽเดคเตเดคเดฟ. "

เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเต... เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต . 
เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดนเต†เดกเตเดธเต†เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดšเดพเดฐเต เดฌเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.  
เดœเด‚เด—เตเดทเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต. เด…เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

" เดนเดฒเต‹..."

"เด…เดฎเตเดฎเต‡... เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..."

" เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต... "

เด…เดฎเตเดฎ เดตเดพเดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

" เด†เดนเต... เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เดฌเดธเตเดธเต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†เดฏ เดตเดจเตเดจเต†." 

" เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดฒเตเดฒเต†... เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเด‚..." 

" เด“... เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฐเดพเด‚..."

เดšเดพเดฐเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดšเดพเดฐเต เด†เดฃเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด† เดชเดคเดฟเดตเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เตเดฒเดพเดธเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดพเดฐเต เดซเดพเดจเตเด•เตพ ON เด†เด•เตเด•เดฟ. 
เด† เด•เตเดฒเดพเดธเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดšเดฟเดฒเตเดฒเต เดœเดพเดฒเด•เด™เตเด™เตพ เดตเดดเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเดคเตเดค เดฎเดžเตเดžเต เดชเดพเดณเดฟเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเดพเดฐเต เด•เต‹เดณเดœเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดตเดถเด‚ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดšเดพเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต , เดธเดฟเดตเดฟเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด…เดžเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.

 " เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเด•เดพเดจเตเดคเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹..?"

เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

" เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดฟ... เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเดœเดฟเดจเต† เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป..."

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดพเดฐเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดžเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.

"เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ... เดกเต€... เดšเดพเดฐเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต"

" เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ?... เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต"

" เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจ เด† เดชเดฏเตเดฏเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ..."

เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต เดšเดพเดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

" เดŽเดจเตเดคเดพเดตเดพเตป ...เด…เดตเดจเต เดตเดŸเตเดŸเดพ..." 

" เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ..?? เด…เดžเตเดšเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... "

" เดŽเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ ... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด‡เด‚เด—เต‡เดœเตเดฎเต†เตปเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต... เด† เดชเตŠเดŸเตเดŸเตป เด…เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเต†เดŸเดฟ...๐Ÿ˜‚"

" เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต...?"

เด…เดžเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

 "เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดตเตป เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚" 

เดšเดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. 
เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฌเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดนเต‹เตบ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.

 " เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฌเดธเตเดธเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹... เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดเดฑเดฏเตเด‚ เดธเดจเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดคเตเดคเตเด‚. เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฑเต‹เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..."

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดžเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดจเดฏเตเด‚ เดเดฑเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเต. 
เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต† เด†เดฏเดฟ เดšเดพเดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเตป เดจเดฟเดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เดดเตเดธเต เด†เดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต. เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฌเตเดฒเต‚ เด•เดณเตผ เดšเต†เด•เตเด•เต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฆเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดšเดพเดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต. 

' เดชเดพเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต ,

 เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฒเตเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต.'
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดšเดพเดฐเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... In shirt เดšเต†เดฏเตเดคเต Angle Length เดทเต‚เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเตปเตเดฑเดฟเตฝเดฎเดพเตป เดฒเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . 

เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดจเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดเดฑเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเต...

" เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†...? "

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฒเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดจ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...

 " เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดŸเต†."

เดธเดจ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฌเดพเด—เต เดตเต†เดšเตเดšเต . เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

" เดธเต‹เดฑเดฟ เดกเต€... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด†เด•เตเดšเตเดตเดฒเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเดพ เดตเดฐเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†..."

" เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ..."

เดšเดพเดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

 " Still I love you ๐Ÿ˜™"

 เดธเดจ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดฑเดพเตป...

         ***

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต .
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เดฟ เด†เดฃเต เด…เดจเตเดจเต เดชเดพเดฑเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เดชเดพเดฑเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฌเต†เตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ.

"เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฐเดพ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ?"

เดธเดจ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

"เด†เดตเต‹... เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ..."

เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด—เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดพเดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 "Good morning Sir..."

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดšเดพเดฐเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.    
 

        ***

๐Ÿ’• เดŽเด•เตเดธเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด‡เดŸเดพเตป เดžเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต  เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเต.๐Ÿ™‚ ๐Ÿ’•

๐Ÿ’•เดšเดพเดฐเต ๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

4.7
1604

"Good morning sir..."เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดšเดพเดฐเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต. " เด†เดฐเดพเดŸเดพ เด‡เดคเต ? " เดธเดจ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. " เด™เดพ... เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเดพเตผ . Basic electrical and electronics เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เดธเดพเดฑเดพ.. เดชเต‡เดฐเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดคเตเดฅเต."เดšเดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. " Good morning all... เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต† เดคเดฟเดฏเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹... เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดˆ เดธเดฌเตเดœเด•เตเดŸเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต introduction เดคเดฐเดพเด‚.Total 6 modules เด†เดฃเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต... Electrical 3 modules and electronics 3 modules. เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ   เดชเดพเดŸเตŠเดจเตเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด’เด•เตเด•เต† try เดšเต†เดฏเตเดค เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดˆเดธเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚...."เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด