Aksharathalukal

๐ŸŒฆ๏ธ๐ŸŒฆ๏ธvenalmazha ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

   
        เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป  เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฒเตˆเดซเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚... เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดฐเดŸเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดดเตเดคเตเดคเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดธเดนเดจเต€เดฏเด‚ เด†เดฃเต.

     เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดพเดจเตเดคเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดˆ เดตเต‡เดจเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดดเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด†เดฏ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดชเต†เดฏเดฟเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด•เตเดณเดฟเดฐเต†เด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

      Hloo everyone,
  
                   เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต.... เดžเดพเตป เดฎเดพเดณเดตเดฟเด• เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดดเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด“เตผเดฎเด•เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดˆ เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ™‚...

     เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด† เดจเดพเดณเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต.

    เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด•เตพ เดตเด•เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดค เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดจเดพเดณเตเด•เตพ....

     เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเตโ€Œ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚.

    เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏเดฆเดฟเดตเดธเด‚. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฑเดพเด—เดฟเด™เต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเด•เตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดธเดšเตเดšเดฟเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ. เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ 2 เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ 2 เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดธเดšเตเดšเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเต‡เตผเดจเตเดจเต.

   เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด—เดพเด™เต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. Total 5เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต เดŸเต€เดฎเดฟเตฝ. เด…เดคเดฟเตฝ 3 เดชเต‡เดฐเต girls เดžเดพเตป เด…เดŸเด•เตเด•เด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† 2เดฌเต‹เดฏเตเดธเต. เดžเด™เตเด™เตพ 3 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดฑเต‚เด‚ เดฎเต‡เดฑเตเดฑเตเดธเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฃเต.
 

    เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดณเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เดณเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต...

       \"เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต†เตผเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฐเตเดคเต. เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก\" เด—เต‹เด•เตเตฝ

      \" เดจเต€ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเตป เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚... เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฃเตเดŸ...เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜\" เด…เดตเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

   เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดพเดณเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต.


     --------------------------------------

  เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฃเต†.... Love you all ๐Ÿ’ž apo marakkathe rate cmnt and like๐Ÿ’•

     ---------------------


             By

                 Neethu ๐Ÿ’ž
   

  ๐ŸŒฆ๏ธ๐ŸŒฆ๏ธvenalmazha๐Ÿ’–๐Ÿ’–

๐ŸŒฆ๏ธ๐ŸŒฆ๏ธvenalmazha๐Ÿ’–๐Ÿ’–

4.7
1482

         ๐ŸŒ„๐ŸŒ„เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฒเตผเดจเตเดจเต. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† 5. เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเดฟเดคเต. เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด“เดซเตโ€Œ เดšเต†เดฏเดฟเดคเต เด…เดตเตพ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‡ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดชเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.  เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดšเตเดตเดจเตเดจ เด•เดณเตผ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเตเด‚ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดตเดพเดทเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.   เด•เตเดณเดฟเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดŸเดฟ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเต†เดŸเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเด™เตเด•เตเดฎเตเดฎเดšเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเด™เตเด•เตเดฎเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเต€เดฎเดจเตเดฆเดฐเต‡เด– เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเตเด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเต‡เด• เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเต