Aksharathalukal

๐Ÿ’๐Ÿ’ nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚



         

             ๐Ÿ“ž   .... ๐Ÿ“ž.....


      Amma: เดนเดฒเต‹... เดฎเต‹เดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เตผเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚.เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเต‡เดคเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†.

   Ammu : เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต. เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.

 Amma : เดชเต‹เดŸเต€ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†. เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเต... ๐Ÿ˜’

 Ammu : เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต sandrechi. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ ๐Ÿฅฐ. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† room sirnte เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดพ. เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚. เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†.

 Amma : เด†เดนเต. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต. เดเดŸเตเดŸเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฃเตเดŸเต. เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹. เดฎเต‹เตพ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹.

 Ammu : เด†เดนเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ sirnte เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต. เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚. เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿฅฐ

 Amma : เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเต‹เดณเต†. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต‹เตพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹. เดจเดพเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต

 Ammu : เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡...

      เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‡เตผเดจเตเดจเต ๐Ÿ™‚เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป late เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟ... เดซเตเตพ เดชเดฐเดพเดคเดฟ.

 Sandra : เด…เดคเด™เตเด™เดจเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต†เดจเตเดจเดพ เด…เดตเดธเตเดฅ ๐Ÿ˜‡

 Ammu : เด…เดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเตเดคเตเดคเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ ๐Ÿ˜Œ

 Sandra : เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดชเต‚เดšเตเดš เดชเดคเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‡ เดชเดพเตฝ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต ๐Ÿคญ๐Ÿคญ

Ammu : เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ ๐Ÿ˜’this is too much๐Ÿฅน๐Ÿฅน

 Sandra : เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒเตเดฏ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†... เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ

 Ammu : เด“ ๐Ÿ˜’ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿซฃเดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ™ƒ

 Sandra : เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†...

               ๐Ÿ“ž   ๐Ÿ“ž.....

   Ammu : เดนเดฒเต‹ เดเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ˜Œ

    Achu   : เดชเดฑเดŸเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เตผเดจเตเดจเต เดจเต€ ๐Ÿคจ

  Ammu  : เดŽเดŸเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ miss u๐Ÿฅน

  Achu     : เดžเดพเตป เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฎเดจเดƒเดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเด‚ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜‰


  Ammu   : เด†เดนเตเดŸเดพ ๐Ÿ˜’ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

 Achu      : เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ ๐Ÿคญเดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดŸเดฟ ๐Ÿฅน๐Ÿฅน

 Ammu    : เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† ๐Ÿฅฐ. เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ เดจเต€ !!

 Achu       : เด†เดนเตเดŸเดฟ เดจเต€เดฏเต‹??

 Ammu     : yzz ๐Ÿ˜. เดžเด™เตเด™เตพ sirnte เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ ๐Ÿ˜‹๐Ÿ˜‹

  Achu      : เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเต† ๐Ÿคญ๐Ÿคญ sir เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดŸเดชเดพเดŸเต ๐Ÿคจ

 Ammu     : เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ ๐Ÿ˜’ เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† sandrechi เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฏเดคเดพ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† sir เด†เดฐเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

 Achu       : เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจ ๐Ÿ™„เด†เดฐเดพ เดจเต€ เดชเดฑ....

 Ammu     : เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œเดฎเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹. เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเดพ ๐Ÿคฉ

 Achu       : เดจเต€ V K group of bussiness เด†เดฃเต‹ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿคจ เดžเดพเดจเดพเดฃเต‡เตฝ name เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

  Ammu    : yaa!! เด…เดคเตเดคเดจเตเดจเต†....

 Achu     : เดตเดฐเตเตบ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†เตผเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เด•เตเดฐเตˆเด‚เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ เด†เดฃเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตเดฐเตเดคเตเดคเด•เตเด•เต‡เดŸเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ ๐Ÿคญ. เด•เดพเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ ๐Ÿคฉ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดกเต‡ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฑ... เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏ ๐Ÿค”เด…เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜‡

 Ammu : เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฃเต...

 Achu   : เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ ๐Ÿ˜‡เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹... เดจเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฃเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜Œgd nyt ๐Ÿ˜˜

 Ammu  : gd nyt ๐Ÿฅฐ เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜

  เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต....


   เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ....


      เดŽเดคเตเดฐ เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต... เด…เดชเตเดชเต‹ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเด‚ ๐Ÿฅฐ. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเดฟเดคเต...

  Varun : เดŽเดŸเดพ เดชเดจเตเดจเดฟ!! เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ ๐Ÿ˜’

 Achu : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฒเต‹ ๐Ÿ˜’ เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ ๐Ÿฅฐ

 Varun : yz mahn!! เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฃเต ๐Ÿ˜‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเต ๐Ÿ™‚

 Achu : เด•เตเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ?

 Varun : nice เด…เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿซ‚

 Achu : เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดพเดฏเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡... เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เดฃเต ๐Ÿฅด

 Varun : she is very talented ๐Ÿฅฐ

 Achu  : เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿคญ๐Ÿคญ

 Varun : เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ...??

 Achu  : เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ ๐Ÿคฃ

 Varun : เดชเดพเดตเดฒเตเดฒเต‡เดŸ เด…เดตเตพ..!!

 Achu : เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ ๐Ÿฅฐ!!

   เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดชเด™เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต. เด† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต....





                 ๐Ÿ’๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ’


     Innathek ithrayollu guys ๐Ÿ’• apo ningalde support like cmnt rating ellam ponnotte tto ๐Ÿฅฐ next part pettannu idan sremikkam ๐Ÿ™‚apo love you all ๐Ÿซ‚๐Ÿ’ž



   


                         *--------------------------------*



              By

                  Neethu ๐Ÿ’ž
                 

  ๐Ÿ’๐Ÿ’nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚

๐Ÿ’๐Ÿ’nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚

5
1195

            Hloo guys,          Kurachayi story post cheyithitt ariyam... Aadhyam thanne sorry ๐Ÿฅน๐Ÿฅน. Kurach bc aayi poyi!!! Enji daily post sremikkam....      Appo enji stry kadakkalle..... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜                       ๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€              เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† calling เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.      ๐ŸŒ„๐ŸŒ„ เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฒเตผเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ....    Sandra : ammu, เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ เด‡เดจเตเดจเต เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฃเตเดŸเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.  Ammu : เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡ ๐Ÿฅฑ๐Ÿฅฑ Sandra : ooh เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡!! เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚. ๐Ÿคญ๐Ÿคญ  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเตเดŸ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดตเดดเดฟ เด’เดจเตเดจเดพเด•เต† เดจเดจเดฏเตเดจเตเดจเต† เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต. Ammu :