Aksharathalukal

๐Ÿ’– MERA JAAN ๐Ÿ’–


( love after marriage )


โœ๏ธโœ๏ธ Jaan



Part 4




เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚
 เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.... เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ
 เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดจเต† เด…เดŸเดšเตเดšเต.
เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด†เดฒเต€เดฒเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป
 เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเตปเตเดฑเต†
เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡
เด•เตเด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚, เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ
 เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ
 เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต  เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟ
เดฒเต‡เด•เตเด•เต,   เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ
เดชเตเดชเต‹เตพ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเด•เต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ.
 เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃ เดธเตเด–เด‚. เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‰เดฏเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดเดŸเตเดŸเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†
 เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต†
เดฏเด™เตเด™เต,   เดฎเต‡เดฒเตเดชเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต‡เดจเต†....
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต
เดจเดฟเดจเตเดจเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดพเดฏ เด•เดชเตเดชเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ
 เดตเต†เดšเตเดšเต  เดกเตเดฐเต‹เดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดšเตเดฐเดฟ
เดฆเดพเตผ,   เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต fresh เด†เดตเดพเตป
  bathroom เตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.

เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฃเตเดคเตเดค เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ
 เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเด•เต† เดคเดฃเตเดคเตเดค.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดคเต€ เด•เต†เดŸเดพเดคเต†
 เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

 เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตŠ เด†เดฆเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ
เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต
เดŽเดจเตเดคเต‹ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพ
เดจเตŠเดฐเต เดฎเดŸเดฟ.

เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเดพเดฏ
 เด…เดคเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.  
เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.
เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเต
เดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ
  เด•เดตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเตปเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดชเต‹เดฏเดคเต.

เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ....?

เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฎเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚
  เดžเดพเตป เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด’เดฐเต เดฌเต‡เดฌเดฟ เดชเดฟเด™เตเด•เต เด•เดณเดฑเดฟเดฒเตเดณเตเดณ
 เดฒเต†เดนเด™เตเด•เดฏเตเด‚, เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดœเตเดตเดฒเตเดฒ
เดฑเดฟเดธเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ.
 เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเดฒเต‹
เดŸเดฟเดšเตเดšเต.  เด‡เดคเต เด†เดฐเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดตเตเด‚. เด‡เดตเดฟเดŸเต†...?
 เด‡เดคเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเดพเดตเต‹...?
 เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.


เด…เดคเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ\'...๐Ÿ˜Š

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต
  เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹...?

 เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡...?

เดžเดพเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด†เดนเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹.
  เด‡เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚.
 เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต†
Function เตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต.
เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดพเดจเดพ... เดˆ เดฒเต†เดนเด™เตเด•, เดŽเดจเตเดคเดพ
เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดพเดฏเต‹...?
 เด‡เดคเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตปเตเดฑเต† เดธเต†เดฒเด•เตเดท
เดจเดพเดฃเต.
เด…เดตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต 
 เดˆ เด•เดณเตผ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.

เด†เดฆเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹....?๐Ÿ™„

เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.  

\" เด†เดฆเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต
 dress..\" 
เด‡เดฒเตเดฒเดพ  เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต
  เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฒเตเดฒเต‡...?

 เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟ
เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹, เดญเด—เดตเดพเดจเต†.

เดžเดพเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝ
เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ, เด…เดฎเตเดฎ เดŽเตปเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ
 เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เดฎเต‹เดณเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ
เดฏเดพเดตเดพเตป, เดจเต‹เด•เตเด•เต.
เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ help เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ
 เดนเดพเดฆเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต
  เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต.  

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟ
เดฒเตŠเดจเตเดจเต, เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต
เดฎเตเดชเต‹เดดเดพ, เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ
 เดšเดพเดฏ เด…เดฎเตเดฎ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.  

เดญเด—เดตเดพเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต . เด‡เดจเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต
 เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚.๐Ÿ˜

เด†เดนเดพ.... เด…เดตเดจเดฟเดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡.
เด…เดฏเตเดฏเต‹... เด‡เดคเต เดคเดฃเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏ
เดฒเตเดฒเต‹...,  เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒเตเดฏเดพ.. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต
 เดตเต‡เดฑเต† เดšเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹
เดณเดพเด‚,   เดฎเต‹เดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดตเดพเตป
  เดจเต‹เด•เตเด•เต.

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎ เดกเต‹เตผ
 เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดนเดพเดตเต‚... เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚
เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เดžเดพเดจเดพ dress เดฒเต‡เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ
เดจเต†เดŸเต เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.




เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต
 เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ  เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด†เดฆเดฟ.  
เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฒ เดšเต‹เดฆเตเดฏ
เด™เตเด™เดณเตเด‚,  เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ
 เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฃเต, เด’เดฐเต
 เดชเตเด• เดชเดŸเดฒเด‚ เดชเต‹เดฒเต†.....\" 

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต†
 เดถเดพเดจเตเดค เดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚,
 เด‰เดณเตเดณเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด’เดฐเตเดจเดพเตพ เดคเตปเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ
\"เด‡เดทเดพเดจ เด•เตƒเดทเตเดฃ \"เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเตปเตเดฑเต†
  เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚โค๏ธ เดœเดพเตป โค๏ธ.
 เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚, เด•เตŠเดžเตเดšเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ
เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดตเตป
 เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.
 เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดฎเตเด–เด‚ , เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚ เดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚,  เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเด•เดฏเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเต
 เด•เดคเตเดคเดฟ.
 เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต
 เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ; เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฐเด•เตเดค เดตเตผเดฃเตเดฃ
 เดฎเดพเดฏเดฟ.

เด…เดตเตป เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต
 เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด†เดžเตเดž
เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดคเตปเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚, เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.

Mrs. เด‡เดทเดพเดจ เด•เตƒเดทเตเดฃ....๐Ÿ˜ก

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดŸเต€
เดจเต€.. เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท
 เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡ เด•เดดเดฟเดฏเต‚....๐Ÿ˜
เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดŸเต€ เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต
 เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต....?
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ  เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต
 เดชเด•เดฐเด‚ เดจเต€.. เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด…เดตเตปเตเดฑเต†
  เดœเต€เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡...๐Ÿฅบ

เดจเต€ เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚
 เด…เดฒเตเดฒเดพ   เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เต‹เดฎเดพเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.
เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ 
 เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ, เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดŽเตปเตเดฑเต†  เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต†
 เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต  เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต
เดจเต€เตผ  เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต, เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฏเดฟเดŸเดฑเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต
 เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟ
เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเด•เตเด•เตเด‚
  เด…เดคเต......?
เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฏเตเดฏเต†เตปเตเดฑเต†
เดœเต€เดตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เด†เดฏเดฟ
เดฐเตเดจเตเดจเดคเต , เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚.


                        ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž


เด†เดนเดพ... เดฌเดพเดฌเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ เด‡เดคเต
เดตเดฐเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡....?

dress เด‰เด‚ เด†เดฏเดฟ เด—เตเดธเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต
 เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ.. เดนเดพเดฆเดฟ ( adhi ke sister ) เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.

เดจเต€.. เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพ....
 เดˆ dressเดจเต, เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต Weight.
 เด‡เดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡..?
เดฆเต‡ เดˆ เดทเต‹เดณเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป
 help เดšเต†เดฏเตเดคเต‡.
 เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเดฟเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.

เด“ เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดนเดพเดฆเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟ
เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.
เดฌเดพเดฌเดฟ เด…เดคเดฟเด™เตเด™เต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป
 เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ dress เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚
  เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ
 make up เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

Wow... เดฌเดพเดฌเดฟ.... เดฌเดพเดฌเดฟเดฏเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ
 เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดฐเต princess เดจเต†
 เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.
You look is so beautiful เดฌเดพเดฌเต€...๐Ÿฅฐ

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเดพเดฆเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต
 เด‡เดทเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดŽเด™เตเด™เดจเต† beautiful เด†เดตเดพเดคเต†
 เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‚ เดˆ เดนเดพเดฆเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฌเดพเดฌเดฟเดจเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡...๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜

เด…เดตเตพ เดตเดฒเดฟเดฏ เด—เดฎเดฏเดฟเตฝ เดคเต‹เตพ
 เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.
เด‡เดท เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†
 เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเดจเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต†เดฏเตŠเดฐเต เด…เดŸเดฟ
เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เดฌเดพเดฌเดฟเด•เตเด•เต เดŽเตปเตเดฑเต†
 เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเต
เดจเตเดจเต‡...๐Ÿ˜˜

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ
เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต 
เด‡เดทเดฏเตเดŸเต†  เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ, เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเต
เดคเตเดคเต.

เดฆเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ.
 เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเดฌเดฟเด•เตเด•เต เดŽเตปเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพ
 เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ....๐Ÿฅฐ
เดฌเดพเดฌเดฟเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดŽเตปเตเดฑเต†
เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚.

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฃเต‹
 เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป .

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฌเดพเดฌเดฟ เดžเดพเตป
 เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.
 เดฌเดพเดฌเดฟเดŸเต†.. เดˆ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ
 เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเต€เดฃเตเดชเตเดชเต‹เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ ...๐Ÿ˜
เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ
 เดฌเดพเดฌเดฟเดŸเต†, เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดตเตเด‚.

เดนเดพเดฆเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.



( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )

 

๐Ÿ’– MERA JAAN ๐Ÿ’–

๐Ÿ’– MERA JAAN ๐Ÿ’–

5
1461

( love after marriage )โœ๏ธ JaanPart 5เดกเต‹เตผ knock เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† sound เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เด•เตเดทเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.เด…เตผเดœเตเตป เดเดŸเตเดŸเตป....!เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต, เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต,  เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตปเดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดจเดตเตเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดท เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต,  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.เด…เดตเตป เด‡เดทเดพเดจเดฏเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ,เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.เด‡เดทเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ okke เด…เดฒเตเดฒเต‡...?เด…เดตเตป เดจเดฟเดฑ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดตเตพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต† เดŽเดจ