Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 70







'' เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ.... เดŽ.... เดจเดฟเด•เตเด•เต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต.... เดชเตเดฒเต€เดธเตโ€Œ เด‰...เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ '' 

เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต†  เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดฃเดšเตเดšเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

'' เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดกเดพ... เด‡เดจเดฟ เด•เดฐเดฏเดฃเตเดŸ... '' 

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฆเดจเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดณเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เดพเดณเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเดพเดจเดพ เดฆเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.... เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดต.... '' 

'' เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดคเต... เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต‹..? เดˆ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚..., เด…เดคเต เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเดคเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต‹..? ''

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฏเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† ansh เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดน เดฎเตเดฆเตเดฐเดฃเด‚ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ.... เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดชเตเดฐเดพเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.....! 


'' เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฟเดŸเต†... '' 

เดšเตเดฃเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตŠเดฆเต† เดฏเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดกเดพ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŸเตˆเด‚ เด†เดฃเต so เดˆ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ '' 

'' เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฃเด‚ '' 

เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 

'' เดฆเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต '' 

'' เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚...''

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เตŠเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เตปเดทเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดจเตเดคเดฟ เดฏเดšเตเดšเต เดคเดฒ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต 

'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡...... เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ''

เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ ansh เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ... เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เตฝเดช เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เดฎเดพเดจเด‚ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เตป เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ.... เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ ansh เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดŸเดšเตเดšเต.....  เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตปเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฃเดฏเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ.... เด…เดตเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดšเต†เตป เดšเตŠเดŸเดฟเด•เดณเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.... เด•เต€เดดเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต†เดคเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดพเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต€เดดเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เดจเตเด•เตผเดจเตเดจเต.... เด•เดฟเดดเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตป เดฎเต‡เตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดŽเด™เตเด™เตฝ เดตเดจเตเดจเต.... เดชเต‚เดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเต‡เตป เดจเตเด•เดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดฐเต เดฆเดฒเด™เดฒเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดจเตเด•เตผเดจเตเดจเต.... เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดฒเตŠเดฆเดฟ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฐเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเดจเตเดจเตŠเดฆเต  เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดพเดฃเดฏเดพเดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เด…เดตเตพ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต....  เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดธเตเดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจเด•เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดฏเตเดฎเดพเดฑเดฟ... เดšเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.... 





เดฏเดšเตเดšเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเดฑเต‡ เดซเตเดฐเต‚เดŸเตเดŸเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเต†เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเตเดฎเดฟเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเตเด‚ เดŠเดฎเตเดชเดฟ เด†เดฃเต เดคเตเดฐเต€เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต..... เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด†เดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต... 

เดšเดพเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจ เด…เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดธเตเดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดซเตเดฐเดžเตเดšเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต†เด‚ เด…เตปเดทเดฟเดจเต†เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.... 

'' เดถเดฟเดต เดถเดฟเดตเดพเดพเดพ.... เดจเต‹เด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดพเดจเต‡... เดซเตเดฐเดžเตเดšเต เดตเดฟเดชเตเดฒเดตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‚.... เด‡เดจเดฟ เดฑเดทเตเดฏเตป เดตเดฟเดชเตเดฒเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ '' 

เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด…เด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต†เด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต 

'' เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเต‡..? เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... ๐Ÿค” '' 

เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒ เด†เดŸเตเดŸเดฟ 

'' เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‡..? เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..? '' 

เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด•เดฟเดตเดฟเดŸเต† เด…เดธเตเดธเต ๐Ÿคฏ๐Ÿ˜ณ๐Ÿฅถ ''  

เด…เดตเดฐเต† เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‡เดพเด•เตเด•เดฟ เด…เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต... ๐Ÿ™„ '' 

เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดถเต‡เดฏเต.... เดจเดพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดฟเดŸเต†.... '' 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดธเดพเดงเด™เตเด™เดณเตเด‚  เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†  เด…เด•เตเด•เตเดตเตเด‚ 




เดฆเต€เตผเด˜ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเตŠเตฝ เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ.... เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเต เด…เตปเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ....  


เด…เตปเดทเดฟเดจเตเดฑเต†เด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต†เด‚ เดซเตเดฐเดžเตเดšเต เดตเดฟเดชเตเดฒเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เด˜เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดžเตเดšเต เดฒเตˆเดตเต เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดธเด•เตพ เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจ เด…เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ 


'' เด‰..... '' เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เตปเดทเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดฏเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดตเด‚ เดคเตเดฐเต€เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเต† เด†เดฃเต.... 

'' เดฎเต.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต‡...? '' 

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฏเดšเตเดšเต เดตเดพเดคเดฟเด•เตเด•เดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดกเต‹เตผ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเตเดฐเต€เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเต† เด†เดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต...เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เตปเดทเดฟเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ....


'' เด‰เดฃเตเดฃเดฟ....เดเดŸเตเดŸเดพ... เด…เดตเตผ.... '' 

เด…เตปเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฏเดšเตเดšเต เดธเดšเตเดšเตเดจเต†เด‚ เด…เดšเตเดšเตเดจเต†เด‚ เด…เด•เตเด•เตเดจเต†เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต 

'' no doubt.., เด…เดตเตผ เดจเดฒเตเดฒ hd clarity เตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดพเดตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเดฟเตฝเดชเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเดŸเต†เดฏเต '' 

เด’เดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟ ansh เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต 

'' เดนเดพ.... เดตเดพเดŸเดพ... เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเต‹, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† ? '' 

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ ansh เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด…....เดคเต.... เด•เดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดธเตเดธเต.... เดชเตŠเดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เตพ เดžเดพเดฏเดฟ... '' 

'' เดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต... ๐Ÿ™„ '' 

เดธเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดตเดคเต† ansh เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด…...เดค... เด…เดฒเตเดฒ... เดฌเดณเดฟเดฏเดพ.... เดถเต‡เดฏเต.... เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดณเดฟเดฏเดพ.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดธเตเดธเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต‡ '' 

เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดธเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 

'' เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ..... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚.... เด‡เดคเต..... เดนเต‹... '' 

เด…เด•เตเด•เต เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดฟ.... เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เด†เดฃเต... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเดŸเต‡เด‚ เด…เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚... '' 

'' เดšเต†เดฏเตเดคเต‹.... เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเดฐเต†เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹...? เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..., เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚เดฌเตŠ เดˆ เดกเต‹เตผ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดฆเตเตผเดฌเดฒ เดชเดฟเดžเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเตเดณเตเดณ เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เตพ เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดดเตเด‚ ''

เด…เดšเตเดšเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดตเดพเดฐเดฟ เดตเดฟเดคเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดจเต† เด…เดจเดฟเดฏเดพ.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เด’เดฐเต เดธเดพเดฆเดจเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเต‚เดจเตฝเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด†เดนเต เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดพเดฆเดจเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดพ '' 

'' เดฆเต† เด…เดณเดฟเดฏเดพ.... เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เด•เดณเดฟ เด†เด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด†เดฃเต.... เดฎเดนเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚ '' 

'' เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹... '' 

'' เดฆเดคเดพเดฃเต.... ๐Ÿ˜ '' 

เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ansh เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ... เด•เตเดฐเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต..., เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตผ เด•เต‚เดŸเดฟ 


เด‰เดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดถเดพเดฒเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฏเดจเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เดธเด‚เดถเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

'' เดฏเดšเตเดšเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต† ? '' 

เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดจเดฏเดจเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฏเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดฆเดšเตเดšเต เด‡เดคเต เดถเตเดฐเต€ เดนเดฐเดฟ.... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฏเดจ , เดถเตเดฐเต€ เดนเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดตเตˆเดซเตโ€Œ ''

เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต ansh เดนเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฏเดจเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.... เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดพเดšเด•เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฏเดจ เดนเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดนเดฐเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดŠเดฑเดฟเดฏ เดšเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฏเดšเตเดšเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต 

'' เดนเดพเดฏเต เดฏเดšเตเดšเตเดธเต... '' 

'' เดนเดพเดฏเต.. '' 

'' เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต.... '' 

เดนเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดจเดพ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดคเดฒ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ 

'' เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต.... '' 

'' เด…เดฏเตเดฏเต‹.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฏเดšเตเดšเต, เดˆ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฒเตผเดœเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเตŠเดฒเตเดฒเต†..เด…เดคเดพ '' 

เดนเดฐเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดชเตเดชเตŠเดดเดพเดจเต เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดฐเต€เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต 

'' เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿ˜Œ '' ( เด…เด•เตเด•เต ) 

'' เดจเตพเดŸเตเดฐเต€ ๐Ÿ˜Œ ''  ( เด…เดšเตเดšเต ) 

'' เดฆเดจเตเดฏเดตเดพเดฆเต ๐Ÿ˜Œ '' ( เดธเดšเตเดšเต ) 

เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚.... 

'' เด…เดฒเตเดฒ เดˆ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดนเดฐเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เดฎเดŸเตเดคเตเดคเดคเต ,เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟ เดคเดฎเดฟเดดเต เดŽเดจเตเดจเดฟ เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต† ๐Ÿ˜Œ เดŽเด™เตเด™เดจเดฟเดฃเตเดŸเต... ๐Ÿ˜Ž '' 

เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต† เด†เด•เตเดทเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฐเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดจเต†เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฏเดจเดฏเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ , เด…เตปเดทเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดตเตเด‚  เด‡เดคเดฒเตเดฒ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด•เดคเต†เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... ' เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต† ' เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด‚. เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฏเดจเดฏเตเด‚ เดคเตเดฐเต€เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ expression เด‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต.... 

'' เดจเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฎเด•เตเด•เดณเต‡.... ๐Ÿ™๐Ÿคฏ '' 

เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดนเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

'' เด†เดนเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเดšเตเดšเต เด‡เดคเต เดตเดฟเดถเดพเตฝ.... เด†เตพ ips เด†เดฃเต.... เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เตเดฑเต‡ เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเด™เตเด•เต '' 

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดŸเดฑเดฟ.... เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เตฝ เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเตฝเด•เตเด•เดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... 





เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดฃเตเดŸ เด’เดฐเดพเดดเดฟเดšเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด†เดนเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต ansh เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเตฝเด•เดฟ.... เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเต เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เดฏเต เดฎเดพเดฑเดฟ.... 


1 เด†เดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต†  เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเต....  เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดพ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเตโ€Œ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต†  เด…เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....  

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต ansh เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต... เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‡เด‚ เด…เดตเตป เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเตเดฏเด™เตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚  


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚.... 

'' เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ '' 

เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† ansh เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

'' เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ... '' 

'' เด…เดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต†... '' 

เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฏเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต 

'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต ''

'' เด…เดคเต... เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ... เด…เดตเดฐเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ ? '' 

เดฏเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเตเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เตปเดทเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... 

'' เด†เดฐเต† ? '' 

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ ansh เดฏเดšเตเดšเตเดจเตŠเดฆเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด†เดนเต เดœเต€เดตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† ? '' 

เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ 

'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดจเตเดจเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ '' 

'' เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚. specialy เด†เดนเต เดœเต€เดตเดจเต†..., เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เดžเดพเตป เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ .  '' 

'' เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเดพ เดตเดฟเดถเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡.. '' 

'' เดฎเต... '' 

'' เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดจเตเดฆ... เด’เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ '' 

เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ansh เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ... เด…เดฒเตเดชเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฏเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ....  เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ ansh เดจเดพเดณเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดพเตฝ เดจเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .





เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต ansh เดฏเดšเตเดšเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เด†เดฃเต.


เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เตพ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเด‚, เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเดฐเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฏ เดธเตเดฅเดฒเด‚. เดฏเดšเตเดšเต เด†เดนเต เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต. 

เด•เดพเตผ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดตเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดฒเด‚ เดธเดฟเดฎเดจเตเดฑเต เดคเต†เดšเตเดš เด“เดŸเดฟเดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดตเดฟเดถเดพเดฒเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 


'' เดตเดพ '' 

ansh เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตผ 5 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต 

เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเดคเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต  เด•เดธเต‡เดฐเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเต†...  เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเตเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เดฎเดพเดจเด‚ เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เดตเดพเตผเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดฎเดพเดฏเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดง เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 



'' เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต.... เด’เดจเตเดจเดฐ เด†เดดเตเดš เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเตŠเดดเต‡เด•เตเด•เด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿ˜ '' 

เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† ansh เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เตเดตเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. 

'' เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเด‚. เด…เดฒเตเดฒเต† ? '' 

เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดนเดฐเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ.. เด‡เดจเดฟ เดตเตˆเด•เดฃเตเดŸ. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เด•เดŸเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ '' 

เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดŸเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตผ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต mr. เดœเต€เดตเตป, เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต† ? เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..... เด‡เดคเตŠเด•เตเด• experience เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ '' 

เดฏเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดจเตŠเดฆเต เดชเดฑเดžเต 


'' เดชเต...เดชเตเดฒเต€เดธเตโ€Œ...เดŽ...เดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ...เด’..เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡.... เดžเดพ...เดžเดพเตป เด’...เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด‡....เดฒเตเดฒ... เดชเตเดฒเต€เดธเตโ€Œ... '' 

เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เดฒเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเด‚เดฌเตŠเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดญเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดฟเด•เดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เดพเดฎเด‚ เด†เดณเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ  เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผ เด…เดžเตเดšเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดคเดฟ เดตเดฐเตเดตเต‹เดณเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต


'' เดเดฏเตโ€Œ....เดจเต‹...เดจเต‹...เดจเต‹.... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดพเดดเดฒเตเดฒเต† mr. เดœเต€เดตเตป. เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒ. '' 

เดนเดฐเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 



'' เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดˆ เดญเดพเดตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดนเดฐเดฟ , เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด•เดจเตเดฆเตŠ ''  

เดตเดฟเดถเดพเตฝ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดจเต ansh 

'' เดฆเดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟ theory class เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... only practical'' 

Ansh เดœเต€เดตเดจเต† เดชเด• เดŽเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเตเดจเตŠเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดฏเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเดพเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ 

'' เดฎเดนเต‡เดทเต.... '' 

เดฏเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฌเต‹เด•เตเดธเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต 

'' เดตเต‡เดฃเตเดŸ...เดจเต‹....เดชเต...เดชเตเดฒเต€เดธเตโ€Œ เดฆเด•เตเดท.... '' 

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เต†เดžเตเดšเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดธเดฟเดฑเดฟเตปเดœเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ 

'' เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฌเตŠเด— เดตเดธเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฎ  เด†เดจเดฒเตเดฒเต†...  เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฎ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เดพเดฃเต... ๐Ÿ˜..... เด†เดฃเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดŸเดพ เดจเดพเดฏเต†, เด…เดคเต เดจเต€ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚..... เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดจเด‚ เดจเต€.... เดšเดคเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดตเต†เดณเดณเด‚ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฐเดธเดนเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฟเดงเด‚ เดจเต€ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€ ๐Ÿ˜๐Ÿ‘ฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต... เด“เด•เตเด•เต‡.. '' 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดธเดฟเดฑเดฟเตปเดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต inject เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดนเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.... เดœเต€เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เต‡เดฃ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฒเดจเด‚ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เตป เด†เดฐเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.... เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดคเดณเตผเดšเตเดš เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดจเต.... เด•เตเดฐเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เตปเดทเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดตเดฟเดถเดพเดฒเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดนเต เด•เดดเตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟ.... 






๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...

๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค

เด“เดฏเดฟ เด—เดฏเตโ€Œเดธเต.... เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเตปเดฌเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚... เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดฒเต† ๐Ÿ˜ เดžเดพเตป เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹  

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 71

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 71

4.9
3006

เด…เดฒเตเดชเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด†เดนเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเต เด…เดŸเดฟเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.... เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฒเดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เดฏเดฟ.... เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตผ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดจเตฝเด•เดฟ.... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด†เดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดฃเดฟเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดœเดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดฎเดพเดฏเดฏเตเด‚.... เดœเต€เดตเตป เด…เตปเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒ เด‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดถเดฟเด•เตเดท เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏ เด…เดจเตผเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต เดคเด™เตเด™เตพ เดฌเดฒเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด•เดพเดคเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต เด“เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เด†เดณเดฟ เดชเดŸเ