Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 73







เดตเดฟเดœเดฏเตเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดฎเดพเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... 

''  O...my god... เด…เดตเตผ เดตเดฟเดœเดฏเตเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเด‚ ? เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดถเดฟเด•เตเดท เด†เดฃเต เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ...? Noo..... เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต† เดชเดฑเตเดฑเต. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดˆ เดตเดฟเดœเดฏเตเดฏเต†เดฏเตเดฆเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเตŠ ๐Ÿ˜ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดคเต.... เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตผ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดตเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดšเตเดšเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต† '' 

เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดคเตเดคเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดฏเต†  เด…เตปเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดšเตเดฎเดšเตเดšเต.... เด†เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฒเต‚เดธเต เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดตเดฒเดคเต เด•เตˆ เด‰เดชเดฏเตŠเด—เดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เต†เดฏเตŠ เด…เดตเตพ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฌเดŸเตเดŸเตบเดธเต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต... เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฌเดŸเตเดŸเตบ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเตผ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฎเดšเตเดšเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต 


'' เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟ เดเดคเดพเดฃเดพ เด‰เดณเตเดณเต† ๐Ÿ˜ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ '' 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เตปเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต 

'' bloody b*** เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต.... เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดจเด™เตเด™เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเตเดฒเดกเดฟ idiots '' 

เด…เดตเดฐเต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต  









'' เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เด™เตเด™เดณ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเต ok  ? เดžเด™เตเด™เตพ  เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚ '' 

ansh  เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดœเดฏเตเดฏเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

'' เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ? เด‡เดจเดฟเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ '' 

เด•เดฟเดšเตเดšเต  เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดŽเด‚... เด…เดคเต†.. เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เตพ '' 

เดนเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดฎเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต  




'' เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดซเดฒเด‚ เด…เดคเต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.... '' 

เดตเดฟเดœเดฏเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต 






'' เดนเดพ.... เดšเตเดฏเดพเดšเตเดšเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† body show withเดตเดถเต€เด•เดฐเดฃเด‚  เดจเดŸเดคเตเดคเตเดตเดฃเต‹.... '' 

เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดšเตเดตเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต  เด…เดฎเดพเดฏเดฏเต† เดšเต†เดฏเตเดค เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดจเต‡เดฐเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 


เด†เดฆเตเดฏ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฌเดŸเตเดŸเตบเดธเต  เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต  เด†เดฃเต เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดจเดพเดฒเดพเดฎเดคเตเดคเต†  เดฌเดŸเตเดŸเตบ เดฒเต‚เดธเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดดเดฟเดฏเตเด‚  เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต. เดชเดพเดคเดฟ เด…เดจเดพเดตเตƒเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด‚ เด…เดตเตผ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต  เด…เดตเตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฆเตผเดถเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต 


'' เดจเดพเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดกเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต ?  '' 

เด…เดฑเดชเตเดชเต‹เดŸเต†  เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดตเดฟเดถเดพเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเดพเดฏ... 

'' เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดพเดฃเต‹ ? เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดšเตเดšเต ( เดตเดฟเดถเดพเตฝ ) เดจเต€ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†. เด•เดพเดถเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเดŸเดฟเด•เตเดคเตเดคเต เด…เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ ***# เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฃเต‹ เดฎเดŸเดฟ '' 

เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดนเดฐเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดฑเดชเตเดชเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดตเตเด‚ เดฎเดคเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 


'' เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เด†เตบ  เด†เดฃเต‹ ๐Ÿ˜ '' 

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตผเดตเตเดต เดจเดฟเดฏเดฆเตเดฐเดฃเดตเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

'' เดžเด™เตเด™เตพ เด†เตบ  เด†เดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดฟ เดช**#@ เดฎเต‹เดณเต† '' 

เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเตเดฐ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต  


'' ๐Ÿ˜..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดณเตเดฎเดพเตผ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด†เดฃเต  เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ? เดน....เดน...เดน...เดน.... เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดœเต€เดตเตป เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ ansh  arora  เดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดชเดคเตเดจเดฟเดฏเต† เด†เดตเต‹เดณเด‚ เด†เดถเตเดตเดพเดฆเดฟเดšเตเดšเดฏเดพ.... เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต†  เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดจเดพ.... เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดตเดฏเตเดฏเดพเดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด’เดฐเต เด’เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ เดฎเตเดคเดฒเดพ... '' 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดšเตเดš เดธเตเดฅเดพเดฏเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดตเตเดณเตเดณเดต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... ansh  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตผเดตเตเดต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเตเดคเตเด‚  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ 


'' เด‡เดฒเตเดฒ.... เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸ  เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต  เด•เตˆ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดชเตเดชเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต. เดคเต†เดฐเตเดตเดฟเตฝ เดญเดฟเด•เตเดท เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเดนเดคเตเดตเด‚. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฎ เดชเต‡เดฏเต  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตฝ เดชเต†เตบ เดตเตผเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดŸเดฟ. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดณเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตผเดทเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดŸเดคเตเดคเต† เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เดญเต€เดทเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดนเต เดชเดพเดตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ, เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเต† เดจเดฟ เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต..... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เด†เดนเต เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดจเต€... '' 

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต  เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต†.... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดฟเดดเดฟเดตเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเต


เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฎเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ  เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดตเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 


เดนเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต.... เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดžเตเดžเต  เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต  เดนเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 


เด…เดŸเดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตป เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ... 

เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต  เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดšเตเดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เต เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดพเตป เด‰เดคเด•เตเดจเตเดจ เด…เด—เตเดจเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดจเต€เดฒ เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ.... เด•เตˆ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.... เดธเตผเดตเตเดตเดตเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดตเตเดณเตเดณ เดธเตผเดตเตเดต เดธเด‚เดนเดพเดฐ เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเต‚เดชเด‚ เดชเต‹เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป.... เดตเดฐเตเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดชเด•..., เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ.., เด…เดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเด•เด•เตเด•เต เด†เดดเด‚ เดเด•เดฟ... 


'' เดจเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚..... เด…เดคเต เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เดจเตฝเด•เดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเดฟเดงเดฟ เดจเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚. เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต  เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเดฟ. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดคเดฟเดจเตเดฎเดŸเด™เตเด™เต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เด—เตบ เตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฑเตเดฑ เดฌเตเดณเตเดณเต†เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต  เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ '' 

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด—เตบ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด—เต‹เดณเด‚ เด†เดนเต เด—เตบ เตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ...  เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด†เด•เดพเดฎเดพเดจเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตฝ เดตเดฟเดฑ  เดชเต‚เดฃเตเดŸเต.... เด‰เดฎเดฟเดจเต€เดฐเต  เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. 

'' เดตเต‡...เดฃเตเดŸ ansh. เดชเตเดฒเต€...เดธเต... เดŽเดจเตเดจเต†...เดตเต†เดฑเตเดคเต†..เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเด‚ '' 

เด—เตบ เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฑเดฏเตผเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต 

'' เดน...เดน...เดน...เดน.... เดจเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. Don't  worry, เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒ... เดฎเต†เดฒเตเดฒเต†...เดฎเต†เดฒเตเดฒเต†....เด‡เดžเตเดšเดฟเดžเดฏเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚. '' 

เดตเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ  เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด†เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต.... เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ... 

'' เดŽเดจเตเดฑเต†...เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเด‚. เดชเตเดฒเต€เดธเตโ€Œ '' 

เด…เดตเดธเดพเดจ เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต 

'' เดฎเต‹เดณเต‹ ? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต‹ ? เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฎเตเดฎเดฟเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ? ๐Ÿค”.... เดŽเดฏเต...no. .no. ... เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš เดจเดฟ เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดญเดฟเดธเด‚เดฌเตŠเดฆเดจ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ '' 

เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต ansh  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เดตเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ.... เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....  The great  fashion deciner ansh arora เดฏเตเดŸเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ ๐Ÿ”ฅ


'' เด…....เด†เดฒเดฟ.....เดท... เดŽเตป...'' 

เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดชเต‡  เด…เดจเตเดทเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดจเดฟ เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเด•เตผเดคเตเดคเต.... เดšเดฟเดจเตเดจเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเดฟ เดšเดฟเดฒเตเดฒเต  เด•เดดเตเดจเด™เตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฐเดจเตเดจเต.  เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดตเดฟเดถเดพเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฒเตเดฒเต  เด•เดทเตเดฃเด™เตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ.เด…เดฎเดพเดฏ เด‰เตพเด•เดฟเดŸเดฟเดฒเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตˆ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ  เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต 


''เดชเตเดซ เดชเดจเตเดจ เดชเต''''**@#โ‚น*&  เดฎเต‹เดณเต†, เดœเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹ เด…เดšเตเด›เดจเต‹ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ **@& เดŽ. เด•เตเดžเตเดžเต เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต  เด…เดžเตเดšเดพเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เดจเดฟ เด†เดฃเต‹เดŸเดฟ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.  เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ **@#โ‚น*&. ..... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเต.... เด…เดคเตเด‚ เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต  ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜. เด…เดฎเตเดฎ  เดŽเดจเตเดจ เดชเดตเดฟเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต third เดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต  เด•เดณเด™เตเด™ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒ. เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต  เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดนเต เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดคเต เดจเดฟ เด…เตผเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. '' 

เดตเตผเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต  เดตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต ansh  เด…เดฒเดฑเดฟ 

'' เด…เดจเดฟเดฒเดพ..... '' 

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ ansh  เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตเด•เตพ  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต 

'' เด‡เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพ '' 

'' ok  sir . just  5 minutes  '' 

เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดฎเดพเดฏเดฏเต† เด’เดฐเต เดฆเดฏเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต  เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ 




เด…เดฒเตเดช เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดนเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต‡เด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเต 





โœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจ

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... 

โœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจ

เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฎเดพเดฏเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดตเดŸเดฏเตเด‚ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด—เดฏเตโ€Œเดธเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜Œ

เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ 

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 74

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 74

4.8
2817

เด…เดฒเตเดช เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดนเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต‡เด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเต '' เดŽเดจเตเดจเต† เดˆ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฆเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต ? '' เด…เดตเตพ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด†เด•เตเดฐเดฎเดฃเดคเตเดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ'' เดน... เด…เดŸเด™เตเด™เต เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เดณเต†.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ ? '' เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฟเดจเต† เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ '' เดชเด•เตเดทเต†  เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต  เดจเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เด†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดŸเด™เตเด™เต '' เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต '' เด…เดจเดฟเดฒ, เด‡เดตเดณเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเต‹.... เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚ '' เดนเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เ