Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐–๐–†๐–‘๐–Ž๐–•๐–•๐–†๐–“ ๐–ˆ๐–๐–Š๐–๐–๐–†๐–“๐–™๐–Š ๐–‰๐–”๐–ˆ๐–™๐–Š๐–— ๐–•๐–Š๐–“๐–“ ๐Ÿ’• 0๏ธโƒฃ3๏ธโƒฃ



Part 0๏ธโƒฃ3๏ธโƒฃ

เด“ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ ...

เด…เดคเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ ....เดฌเดธเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเดฎเต‹ ..

เด† เดŽเดคเตเดคเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ 5 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเตเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ ...

(เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต .เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดฐเต เด“เตผเดซเดจเดพเดฃเต .เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต it เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเด•เดฏเดพเดฃเต )

เด…เดคเดพ เดฌเดธเต เดตเดจเตเดจเต .เดฎเต‹เตพ เดตเดพเดฏเต‹ ...

เด…เดตเตผ เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต ......

เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•o เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต

            เดฎเต‹เดณเต† เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต (เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ )

Ha ๐Ÿ˜Š

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ....

5 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดฏเดธเดพเดฏ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เด‡เดฏเตเดฏเต เดชเดฑเดžเตเดž เด†เตพ

เด…เดคเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ .เดชเดพเดตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏ (เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ )

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต

Siya....

เดนเต‹ ....เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเด‚ .เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฎเตเดฎเดฟเดฏ

เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ .เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เด‡เดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ (siya)

เดŽเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด‡เดฏเตเดฏเต เดฎเต‹เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต‚เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต  (เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ )

เดถเดฐเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ (เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ )

เดตเดพเดฏเต‹ ...

เด‡เดคเดพเดฃเต เดฑเต‚เด‚ ...เดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเต ...เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพเด‚

เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดซเตเดกเตโ€Œเด•เดดเดฟเดšเต เด…เดตเตพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต
เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

เด…เดฏเดพเตพ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต ......

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต†

เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต .เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพ เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดซเตเตพ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดตเดฟเดคเตเดคเตโ€Œ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดฎเต‹เดกเต

เด…เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹

เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต†  เดจเดฟเดจเตเดจเต .

เด“ เดœเดพเดŸ เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .
เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต

เด“ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต‹ the famous ips เด“เดซเต€เดธเตผ เด†เดฆเดฟเตฝ เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเดฟเด‚ ๐Ÿ˜ก(เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ )

๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜( เด†เดฆเดฟ )

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดตเดฃ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเต‚เดฒเตเดฒเต‡ (เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ )

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป (เด†เดฆเดฟ )

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเดฟเดฏเดพ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต .(เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ )

เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณ เด•เดฅ เดจเดพเดฏเด•เตป เด†เดฆเดฟเตฝ เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเดฟเด‚ .เด†เดณเตŠเดฐเต ips officer เด†เดฃเต .เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเดฟเด‚ เดถเดพเดฒเดฟเดจ เดŽเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต   4 เดฎเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต .เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต  เดชเต‡เดฐเต เด†เดฒเตป เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเดฟเด‚ เดตเตˆเดซเตโ€Œ เดฎเดฟเตปเดน เด†เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต .3เด‰เด‚ 4 เด‰เด‚ เดŸเตเดตเดฟเตปเดธเต เด†เดฃเต เด’เดฐเต เด†เดฃเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด• เดชเต‡เดฐเต ayna mehrin and ayan

(เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดพเดฒเต เดฎเด•เตเด•เตพ
เด…เดฒเตป ,เด†เดฆเดฟ ,เด…เดฏเดพเตป,ayna)

เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ 2 เด†เดดเตเดšเตเดš เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹ (เด…เดฒเตป )

เดนเต‡ ๐Ÿ™„เด‡เดคเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด†เดดเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ (เด†เดฆเดฟ )

เด…เดคเต เดจเต€เดฏเดพเดฃเต‹ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเต .เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฏ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ (เด…เดฒเตป )

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† ....

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† 2 เด†เดดเตเดš เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฏเตเดฏเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เต‚เดฒเตเดฒ .เดžเดพเตป เด†เดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ (เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเดฟเด‚ )

๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณ เดจเดพเดฏเด•เตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต€เดฒ .เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด†เตพ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เด‰เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดชเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต ๐Ÿ˜—โ˜บ๏ธ

เดคเด•เตเด• เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เด•เดพเดคเตเดคเต ๐Ÿคฒ(เด‰เดฎเตเดฎ )

เด…เดคเต† เด…เดคเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดชเดฐเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต (เด…เดฏเดพเตป )

เดกเดพ .....

เดจเต€ เด“เดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดšเต‚เดŸเดพเดตเต‡เดฃเตเดŸ .เด“เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดพ .เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฒเต€เดกเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เดญเดพเด—เตเดฏเดคเดฟเดจ เด•เตเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดพ เดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต† (เด…เดฒเตป )

เดฎเต‹เตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเต‹ (เด‰เดชเตเดช )

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดฃเตเดŸ .เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚เดจเตเดจเต  (เด…เดฒเตป )

เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต๐Ÿคฒ๐Ÿคฒ (เด‰เดฎเตเดฎ ,เด‰เดชเตเดช )

เด‡เดตเตป เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† (เด‰เดชเตเดช )

เด†เดฆเดฟ (๐Ÿ˜ช๐Ÿคง๐Ÿคง) เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเตป

เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ (๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ)เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเตป

เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเดณ เด•เดฅ เดจเดพเดฏเด•เตป เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดดเตเดš เดฌเต†เดกเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† ...๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡ ....เดคเตเดŸเดฐเดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต

เด…เดฑเตเดฑเตเดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตผ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡ เดชเตเดฒเต€เดธเต ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช



๐Ÿ’•๐–๐–†๐–‘๐–Ž๐–•๐–•๐–†๐–“ ๐–ˆ๐–๐–Š๐–๐–๐–†๐–“๐–™๐–Š ๐–‰๐–”๐–ˆ๐–™๐–Š๐–— ๐–•๐–Š๐–“๐–“ ๐Ÿ’• 0๏ธโƒฃ4๏ธโƒฃ

๐Ÿ’•๐–๐–†๐–‘๐–Ž๐–•๐–•๐–†๐–“ ๐–ˆ๐–๐–Š๐–๐–๐–†๐–“๐–™๐–Š ๐–‰๐–”๐–ˆ๐–™๐–Š๐–— ๐–•๐–Š๐–“๐–“ ๐Ÿ’• 0๏ธโƒฃ4๏ธโƒฃ

4.7
1512

Part 0๏ธโƒฃ4๏ธโƒฃ     เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเดณ เด•เดฅ เดจเดพเดฏเด•เตป เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดดเตเดš เดฌเต†เดกเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† ...๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜                                     เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต†  เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡ ...    เดกเต€ เด…เดฏเตเดจเต (ayna เดฏเต† เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต ) -(เด†เดฆเดฟ )เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต bro ๐Ÿ˜ เดตเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜‰  (เด…เดฏเตเดจเต )๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ เดชเต‹เดŸเต€ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ ......๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจเด…เดคเต‡เดฏเต๐Ÿ˜ช ........เด† เดชเดฑ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ.....เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดณเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดชเดฑเตเดฑเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต .....เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†