Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐–๐–†๐–‘๐–Ž๐–•๐–•๐–†๐–“ ๐–ˆ๐–๐–Š๐–๐–๐–†๐–“๐–™๐–Š ๐–‰๐–”๐–ˆ๐–™๐–Š๐–— ๐–•๐–Š๐–“๐–“ ๐Ÿ’• 0๏ธโƒฃ5๏ธโƒฃ




เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ  0๏ธโƒฃ5๏ธโƒฃ

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ

เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด‰ เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเต† ๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช

เดฎเดจเดธเต เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดตเดพเตป เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ .

เดธเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ (เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด†เตพเด•เตเด•เต เดˆ share chatt ,เดชเตเดฐเดคเดฟเดฒเดฟเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เด•เตเด•เต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฒเดพเดฃเต เดฎเต†เดฏเตเตป  เดนเต‹เดฌเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜)

เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเดดเต‹ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฆเตเดฐ เดฆเต‡เดตเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต

เด†เดฆเดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดฒเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต ....

***********************************

เดกเดพ ...เด…เดฏเดพเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต .เด“ เด‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ™†๐Ÿ™†๐Ÿ™†.เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เด’เดฑเตเดฑเดตเดดเดฟเดฏเต† เด’เดณเตเดณเต .เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเดฃเต‡ ๐Ÿคฒ๐Ÿคฒ๐Ÿคฒ......

เด…เดฏเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เดชเตเดชเตโ€Œ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต .เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....

เดกเต€ .....เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸ .เด‰เดฎเตเดฎ ........เด‡เดค เด“เดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดฐเตเดฃเต ....

เด“ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ .....เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเตเดŸเต†เตฝ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ ....

เดนเต‹ เดตเดพเดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตŠเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฏเต‚เดฒเตเดฒ

เด…เดคเดจเตเดจเต† ....เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดตเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด…เดฒเตเดฒ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณ เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เดฑเดฟเดฏ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

เด† ....เดจเตเดคเต‡เดฏเตโ€Œ ๐Ÿ˜ช

เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿค—....

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŸเดฟ ....

เด† ....เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดคเดพเดฏเต‹ เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ....(เด…เดฏเตเดจเต )

เด† ...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ ....เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ (เด…เดฏเดพเตป )

เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด†เดฃเต ...(เด‰เดฎเตเดฎ )

เดจเตเดจ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต....(เด…เดฏเดพเตป )

เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดชเดฒเตเดฒเต เดคเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ (เด…เดฏเตเดจเต )

เด“ ...เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ ....

๐Ÿคช๐Ÿคช๐Ÿคช๐Ÿคช๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ

เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€ ...เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟ .....

๐Ÿ˜Šmmmm

เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† .....

เด† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต

เด…เดฒเตเดฒ เด‰เดฎเตเดฎ เด†เดฆเดฟเด•เตเด• เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ ....

เด‡เดฒเตเดฒ ....เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเต เดชเต‹เดตเดพ .....เดจเตเดคเต‡เดฏเตโ€Œ

เดŽเดจเตเดจ เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดคเดพ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—(เด…เดฏเตเดจเต )

เด† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต ...

เด† ....เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ ....

*****************************

เดนเดฒเต‹ เดฌเตเดฐเต‹ .....เดจเตเดคเดพ เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเต‡ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ ....๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

เด…เดคเต เดกเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดตเดฐเต† เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ si เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ....เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพ.....

เด“ ...

เด•เต‡เดธเต เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เตปเดกเตเดฐเตˆเดตเต เด…เดตเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ ....เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด•เตเด•เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚


เด“ ....เด†เดฒเต‹เดšเดจเด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเต เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต .....

Hmm๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹ ....

เดŽเดจเตเดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚  .....เด‡เดฏเตเดฏเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ.....

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† ....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† ....?

เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žโ˜บ๏ธโ˜บ๏ธโ˜บ๏ธ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเดพเตฝ เด“เดณเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹.....

Ho....เดจเดฟเด™เตเด™เดณ เดˆ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด“เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเต‹เดจเตเดจเดตเต‹ ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”.....

เด“เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฃเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ .เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเต€เด•เตเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ .....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด‰เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดตเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†  เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†  เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดฑเต‚เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ˆ

เดˆ เด†เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดฏเต‚เดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดณเดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตพ เดตเดณเดฏเตเด‚ .....๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

เด“ เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ....

เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเต เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹ ....

เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เด•เตเดฒเต‚เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’

เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ .....เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด•เตเด• เด† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเด•เตเด•เต ...

เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดเดกเดฟเดฏ เด†เดฃเต ...เดชเด•เตเดทเต† เด•เตˆ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เต‚เดฒเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ช....

เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ ....เด†เด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹

เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต‡เตฝ เด‡เด•เตเด• เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚ ....เดšเดฟเดฒเตเดฒเต เดฎเดพเตป

Hmm....เดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต....เดจเต€ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ ....

เด‡เด•เตเด• เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿค—.....

*****************************

เด‰เดฎเตเดฎเดพ ..........เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เดซเต‹เตผ เด…เดฏเตเดจเต

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเตเดจเตเดจเต† .....

เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเต‹ ....เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดจเตเดจเต ....

เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† (เด†เดฆเดฟ ,เด…เดฒเตป )

เด‡เดคเดพ ......

เดฎเดพเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿคฉ.

เดˆ เดฎเดพเตผเด•เดฟเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹

เด…เดคเต‡เดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ (เด…เดฏเดพเตป )

เด“ ......(เด†เดฆเดฟ ,เด…เดฒเตป )

**********************************

เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต‹เดณเต† (เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ )

Hmm....เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเต€เดฒเตเดฒ (เดธเดฟเดฏเดพ )

เดฎเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเตฝ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ (เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ )

Hmm....เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเดฒเตเดฒเต‹ (siya)

Hmm

*******************************

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณ เดŸเตเดตเดฟเดจเตเดธเดฟเดจเตเด‚ ,เดธเดฟเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต‡ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ addmision เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ ......

เด‡เดจเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ



เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡ ....เดคเตเดŸเดฐเดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต



๐Ÿ’•๐–๐–†๐–‘๐–Ž๐–•๐–•๐–†๐–“ ๐–ˆ๐–๐–Š๐–๐–๐–†๐–“๐–™๐–Š ๐–‰๐–”๐–ˆ๐–™๐–Š๐–— ๐–•๐–Š๐–“๐–“  ๐Ÿ’• 0๏ธโƒฃ6๏ธโƒฃ

๐Ÿ’•๐–๐–†๐–‘๐–Ž๐–•๐–•๐–†๐–“ ๐–ˆ๐–๐–Š๐–๐–๐–†๐–“๐–™๐–Š ๐–‰๐–”๐–ˆ๐–™๐–Š๐–— ๐–•๐–Š๐–“๐–“ ๐Ÿ’• 0๏ธโƒฃ6๏ธโƒฃ

4.6
1623

Part 0๏ธโƒฃ6๏ธโƒฃเด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเต เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดกเดพ ...เดฑเดพเด—เดฟเด‚เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‹๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”(เด…เดฏเตเดจเต )เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ -6เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด…เดฒเตเดฒเต† (เด…เดฏเดพเตป )Mmmmเดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต† (เด…เดฏเดพเตป )เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเตเดธเต‡ .....เดชเดฟเดจเตเดจเต† .....เด…เดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฑเดพเด—เดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต ....เด…เดตเตผ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ......เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ......เดšเตเดณเตเดณเตป เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเตŠเด•เตเด• เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„เดกเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฌเตเดฐเดฆเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด• เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด“ ....เดจเต€ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฒเตเดฒเดพเดฃเต Dee ๐Ÿ˜กเดŽเดจเตเดคเดพเดŸ.....เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต€เดฒเต‡เดฑเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด