Aksharathalukal

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ3



itsaaq .  most popular business maan .. เดชเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต up เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เดณเต‹เดŸเต เดฑเต‹เตพ เดฎเต‹เดกเตฝ เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต... Lavender group of companies เตปเดฑเต‡ เดคเดฒเดตเตป... เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด•เดฟเดฐเต€เดŸเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฐเดพเดœเดพเดตเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเต†เดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚....
เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŠเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹...

yes... เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ perfect เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚...
เดเดคเตŠเดฐเต เดตเดธเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดถเดตเตเด‚ เดšเต€เดคเตเดค เดตเดถเดตเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด…เดŸเดฟเดตเต‡เดฐเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดดเตเดคเต เด•เดณเดฏเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฃเต...

เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดตเตเด‚... เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตปเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต†...

เดญเดพเดฐเตเดฏ เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ.... 4 เดฎเด•เตเด•เตพ... เดฎเต‚เดคเตเดคเดตเตป เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต† เดคเดจเต เดชเด•เตผเดชเตเดชเต... เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟ... เดšเต‹เดฐเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฐ....เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเต‹เดณเดฟเดธเดฟ... เดชเต‡เดฐเต..*\' raahel itsaaq gabriel\'*
itsaaq เตปเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด†เดฏเตเดงเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚....

เด‡เดจเดฟ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเด•เตป...*\' rohan itsaaq gabriel\'* เดถเดพเดจเตเดคเด‚ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเตปเตเดฑเต†เดคเต... เดคเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†.เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒ...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตพ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚.... เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เด‡เดฐเดŸเตเดŸ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ..... 

เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† astra เดฏเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฒเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด†เตพ.... *\" *\"zeyan itsaaq gabriel...*\"

zeya เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเตปเตเดฑเต† เดเดกเตปเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต...
เด…เดนเดฒเตเดฏ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตผ เด…เดนเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต...
เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตŠเดฎเต‹เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ...เด…เดตเตผ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....๐Ÿ˜Œ
เดฑเต‹เดนเตปเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เตผ เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฃเต zeya.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดดเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚.. เด‡เดจเดฟ เด…เดฅเดตเดพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดงเต‡ เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเด‚...เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด•เตŠเดฒเดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..
เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเตเดคเตเดคเต เด…เดฑเตเด•เตเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ...เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต†....
เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด• เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...เดธเตˆเดฒเตปเตเดฑเต เด†เดฃเต..

เด‡เดจเดฟ gabriel เตปเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดธเดจเตเดคเดคเดฟ.... เด…เตฝ เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเต‹เดธเตโ€Œเด•เดฟ *\" zayna itsaaq gabriel\"* +2 เด‡เดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต... 


๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•


เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดฟเตปเดกเต‹ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต zeya ... เดนเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เต เดชเดพเตปเตเดฑเตเด‚ เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚...เดนเตเดŸเดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ..เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒ....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฐเต‹เดนเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดตเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดคเต‚เด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต zeya เดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....
เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดทเด‚... เดคเต‹เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเต€เดณเดฎเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดนเตˆเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต...

เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เดจเด•เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฃเต...

เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†...
 เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดžเดพเตป เดคเดฏเดพเตผ เด…เดฒเตเดฒ..   
เด…เดตเดณเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดคเตเดคเต...

เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด•เต‡เดฐเดณ เด…เดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเดพเตฝเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดธเดพเดคเต† เดนเต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเด‚... เดฎเตเด‚เดฌเตˆเดฏเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดคเต†เดฐเตเดตเต เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ zeyan & rohan เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เตผเด•เตพ เดธเตเดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเด‚ เด†เดฃเต... 

itsaaq gabriel เดŽเดจเตเดจ เดธเตผ เดจเต‡เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เด•เดพเดฐเดฒเตเดฒ...



************

เดฎเดฏเด•เตเด•เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ ( rohan) เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ zeya เดฏเต† เด†เดฃเต...

\". what happened dear ... \"      

\"..nothing dude.... เดกเดพเดกเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต†..??


\".. เดจเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐ เดŽเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡เด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดพเดตเตเด‚.... 
- เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ

zeya เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต dad เดŽเดจเตเดจเต เดธเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดค เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..

\".. เดฎเด•เตเด•เดณเต†...เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดฒเตเดฒเต‡... เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเต‹... 


\"... เดžเด™เตเด™เตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด…เดšเตเดšเตเดธเต... เดžเด™เตเด™เตฝ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฑเต‹เดฎเตปเดธเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŸเตเดŸเดพ.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดžเด™เตพ เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....
เดธเต‹ be careful....   

zeya เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..

\"..เดฆเตเดฆเต‡ zeyu...เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸ...          


\"... เดˆ..๐Ÿ˜... เดžเด™เตเด™เดณเต†...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ daad.. เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚...


\"..เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต contact เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดฎเดพเตผเด—เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚.... any way bye......take care...

itsaaq เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต


\"...เดŽเดŸเดฟเดฏเต†..... เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ


\" .เดŽเดจเตเดจ dude      


\".. เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดธเดฟเด‚เด—เตฝ เด†เดฃเต‹..๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ


\"...เดŽเดŸเดพ เด•เตŠเดดเต€.... ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ


\".. ๐Ÿ˜.. เดชเดฑ เดกเต€... 



\"... เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดถเดฟเดตเดพเดจเดฟ...เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดพเตพ 1 เดตเดฏเดธเตเดธเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเดฐ...เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฐเต‹ เด†เด•เตเด•เดฟ เดงเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เดฐเต‡เดนเดจ เด†เดฃเต....เด…เดตเดณเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚....เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดคเดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต เดšเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒ....


\"... เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดšเตเดš เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‹....     


\"..เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เด…เดตเดณเต† เดจเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฒเต‹...   

\"..เด‡เดฒเตเดฒ....but เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... And to make mine only.  


\"... เดกเดพ...เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.... เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดจเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต‹... เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต...เด…เดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ....

zeya เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟ...  

เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต... เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ....เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดฎเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเตปเตเดฑเต†เด‚ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดฒเต€เตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดตเด•เดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดŸเต... เดชเดชเตเดช เดฏเตเดŸเต†เด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดˆ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเด‚....

rohan เด“เตผเดคเตเดคเต...

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฐเต 1 เดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เด•เต€เดดเต‚เตผ เดธเตเดฑเต†เดทเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด•เต เดชเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...


@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@


เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดคเตเดคเต เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ

เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเตผ เตปเตเดฑเต† เด•เต€เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดฌเตเดฒเดพเด•เต & เดฌเตเดฒเดพเด•เต hudi and pants เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚....
เดฎเตเดŸเดฟ เดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....

เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเต‡เดทเด‚ เด†เดฏเดพ เด•เต€เดดเตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...

เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด’เดณเตเดณเต... เดŸเต—เตบ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด•เต€เดดเต‚เตผ เดŽเดคเตเดคเดพเตป....  

เด…เด™เตเด™เดจเต† 1 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเต เดธเตเดฑเต†เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ...

เด…เดตเดณเต zeya เดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... 10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเตผ เตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด† @#โ‚น เดฎเต‹เตป เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚















๐Ÿ’ซ Astra ๐Ÿ’ซ4

๐Ÿ’ซ Astra ๐Ÿ’ซ4

4.4
1623

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด† @#โ‚น เดฎเต‹เตป เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต\"... เดŽเดŸเต‹..... เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...\"..เดŽเดŸเต€...... ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค   \". เดŽเดจเตเดคเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดชเดจเตเดจ@@#โ‚น@@# เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฟ เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดคเต...เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดตเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดชเตเดณเดฟเดšเตเดš เดคเต†เดฑเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดณเดฟ เดชเดพเดฑเดฟ....\"... เดŽเดŸเต€..... เดŽเดคเดฟเด•เด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต†เด™เตเด™เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†.... เดžเดพเตป เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก\"...เดจเต€ เด†เดฐเดพเดฏเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเ