Aksharathalukal

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ12

เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเตปเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต  เด…เดตเดฐเต† เดฑเดพเด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ  เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.......

เด…เดคเดฟเดฒเต† เดจเต‡เดคเดพเดตเต เดตเดจเตเดจเต zeya เด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด’เดณเดณ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...
เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ game เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...


โ€œ   เดŽ เดนเต‡เด‚......๐ŸŒš    โ€  เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดšเตเดฎเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ...
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต zeya เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

โ€œ   เดŽเดจเตเดคเดพ......๐Ÿ˜•    โ€      zeya     เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดญเดพเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต


โ€œ..เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฏเดฟ เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดœเดพเดก เด†เดฏเดฟ เดฎเต‹เดณเตเดธเต†...โ€   เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เตป...
เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚  zeya เด’เดจเตเดจเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 
เด’เดจเตเดจเต‡ เดจเตŠเด•เตเด•เดฟ เดฏเตŠเดณเตเดณเต  ...เดšเต†เด•เตเด•เตป เดšเต‚เดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ...

โ€œ  เดŽเดคเต เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป...เด†เดฐเต เดตเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต... what coconut are you telling..๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช โ€  
เด•เดพเดคเตเดคเต  


โ€œ...the dare davil  เด…เด—เตเดจเดฟเดฆเต‡เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเดฟเดฒเตผเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดธเดนเดตเดพเดธเด‚.. เดฎเต‡เดจเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฏเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†....โ€    เด’เดฐเตเดตเตป


โ€œ.. เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพ เดฑเต‡เดฑเตเดฑเต... เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตปเตเดฑเต† เดŽเดคเตเดฐ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดถเต เด‰เดฃเตเดŸเต... 
เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดธเดพเดฎเต† โ€         เดšเตเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดตเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเดšเตเดšเต  เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดซเตเดฐเต€เด•เดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดคเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด†เด•เต† เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเดฟ... เดนเดจ เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเตผเดฅเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...zeya เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต... เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...


โ€œ  เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†... เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเต‹...โ€  เด…เดฐเตเตบ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป. 

โ€œ... เดชเตเดซ ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค   เดŽเดฐเดชเตเดชเต†...    เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดŸ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต†.... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเต†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†..... โ€    เด•เดพเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฒเดฑเดฟ...

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเตปเตเดฑเต€เดจเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเต‡เดงเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ..เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดฐเด™เตเด• เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต ...  

โ€œ.. เด•เดพเดคเตเดคเต... just relax...  เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...เดจเต€ เดนเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดตเดฃเตเดŸ...
zeya เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตเดฑเตเด•เดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต


โ€œ...เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...เด…เดตเดณเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฏเดพเดฑ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเตเดฐ เดคเดฟเดณเดชเต... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
เด…เดฐเตเตบ  เด•เดพเดคเตเดตเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต..

zeya  เด†เดฃเต‡เตฝ เด†เดงเตเดฏเต† เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ  เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ...
เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจเต  เด…เดฐเตเตบ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต...

เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต†เดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

โ€œ... do you want me? come to mumbai red street on november 30 at 1pm... เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...โ€    เด…เดตเดณเต   เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต
เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ...

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเตŠเดฐเต† เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.
เด…เดฐเตเตบ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เด—เตเดจเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดฐเตเตบ เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เดคเดฒ เดชเต†เดฐเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต ...๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ

@@@@@@@@@@@@@@๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

@เดคเดฟเดฐเตเดตเดฎเตเดชเดพเดŸเดฟ

เดคเดฟเดฐเตเดตเดฎเตเดชเดพเดŸเดฟ เดถเต‡เด–เดฐเตป เด•เดฃเดฟเดฏเดพเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดฎเดฃเดฟเดฎเด™เตเด•เดฒเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเดฃเดตเตผ  เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟ...
เด•เต‚เดŸเต† เดฎเด•เตพ เด…เดจเดจเตเดงเดชเดคเตเดญเดจเดพเดญเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...

เด•เดพเดฐเตเดฏเดธเตเดฅเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ 
เด•เดฃเดฟเดฏเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ...


โ€œ เด†เดนเต... เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เดตเดจเตเดจเตเดตเต‹... เดตเดฐเดพ...เด‡เดตเดฟเดŸเต†  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด• โ€        เดธเตเดญเดพเดงเตเดฐเดฏเต‹เดณเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..
เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดคเตŠเดจเตเดจเดฟ เด…เดจเดจเตเดงเดจเต

เด…เดตเตผ เด†เดฏเดพเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

โ€œ..เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดฐเดตเต... เด…เด—เตเดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต‹...  -      เดถเต‡เด–เดฐเตป 


โ€œ..เด…เดคเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ... เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. 
เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฃเต...โ€    เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เดคเดพเดดเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต

โ€œ.. เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...- เดถเต‡เด–เดฐเตป

โ€œ .. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดจเตผเดคเตเดคเด™เตเด™เตพ  เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...  เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต...
เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดคเดฟเดตเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต†.... 
เดธเตเดญเดฆเตเดฐ  เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดถเต‡เด–เดฐเตป  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต  เดœเดจเดฎเดพเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ...
เดธเตเดฌเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดงเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเดฒเดจเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟ เดจเตเดจเต...

โ€œ เดจเดฟเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเต†.... เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเต‚เดšเดจเด•เตพ เด†เดฃเต... เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดฃ เด†เด•เต‡เดฃเตเดŸเดตเตพ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเต‚เดšเดจ...๐Ÿ˜Š

เด…เดฏเดพเดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..

โ€œ เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ.. เด‡เดคเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเตเดจเตผเดœเดจเตเดฎเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†... เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเดพเตป เด†เด•เดพเดคเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต  เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด‡เดฃ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป ( เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต )  เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹....
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดพเด•เดพเตป เดˆ เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡...
.เดธเตเดญเดฆเตเดฐ เดคเตปเตเดฑเต† เดžเดพเดฏเดฎเดพเดฏ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

โ€œ.. เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต...  เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดŸเดธเตเดธเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต...  เดชเด•เตเดทเต‡ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเดตเตป..เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เด’เดฐเต เดธเดพเดคเดพเดฐเดฃ เด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต....
เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด’เดฐเตเดชเด เดฟ เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต...(๐Ÿ˜Œ) เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด…เดตเดณเต เดคเตปเตเดฑเต† เดœเดจเตเดฎ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐ... 

- เดถเต‡เด–เดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต

โ€œ  เด…เดคเต เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ โ€     เด†เดจเดจเตเดฆเตป เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเต‡เด–เดฐเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..
โ€œ... เด…เดคเต เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚...เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚... 
เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเดฟ เดšเดตเตพ เด†เดฃเต..  โ€     เดถเต‡เด–เดฐเตป


โ€œ  เดžเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‹ เด‡เดจเดฟ ..??
- เดธเตเดญเดฆเตเดฐ


โ€œ  เด…เดตเดจเต เด†เดฐเต‹เดŸเดพเดฃเต‹ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด• ..เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ....(๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ)
เดถเต‡เด–เดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดธเตเดฌเดฆเตเดฐ  เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดฃ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ ..

@@@@@@@@@@@@@@@๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ๐ŸŒš


เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด†เด•เต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต...


เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดจเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดคเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ....๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต relaxation เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดคเต‡เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... town เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเต† เดฆเต‚เดฐเด‚ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ...
เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดเดคเต‹ เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ  *เดธเต‚เดฏเดฟเดธเตˆเดกเต เดชเต‹เดฏเดฟเตปเตเดฑเต*  เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเดพเดดเต† danger zone เดŽเดจเตเดจ เดฌเต‹เตผเดกเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต...

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด‡เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฌเต‹เตผเดกเต เดตเต†เดšเตเดš เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ..

( เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดตเต€เตผเดชเตเดชเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดนเต‹๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜Œ- เดฒเต‡ เดžเดพเตป

เดฏเดพเดฏ  เด…เดคเต†เดจเตเดจเต† -  zeya )

เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เตเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด•เตเดจเตเดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดพเดŸเตเด‚... เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฒเต‡เดถเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...

เดคเดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดฌเต‹เดฃเต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต ... เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฃเตเดคเตเดค เด•เดพเดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเต..เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚...เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด† เด•เตเดจเตเดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเต เดตเดฐเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...

เด†เด•เต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ atmosphere ๐Ÿ’–


เดšเต†เดฒเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเตฝ เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เด•เตŠเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝเด•เตเด•เต  เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹...๐Ÿ˜‚.

. เดชเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดคเต เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เด†เด•เตเด•เดฟ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚.๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ..

เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด…เดฏเตฝเดตเดพเดธเดฟ เดฌเดฟเดฌเดฟเดธเดฟ เดคเดณเตเดณเดฎเดพเตผ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดจเตˆเดฐเดพเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹ เด•เดžเตเดšเดพเดตเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดตเดณเดšเตเดšเตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚..๐Ÿ˜Œ

. เด† เด•เดพเตฝ เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เดตเต€เดฃเดตเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†  เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ เด†เดตเต‹ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜…..


เด…เดฒเตเดฒ...เด…เดฏเตเดจเต  เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดตเต€เดฃเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹..เด‡เดคเต just เดจเดฟเตปเตเดฑเต† imagination เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเต‹...๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‚  -   zeya เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

\"..เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต ๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿคญ เดŽเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...\"    
เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด†เดฐเต‹... เด•เตŠเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด…เดฑเตเดฑเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต...


.โ€œ เดฏเดพเดฐเดฟเดคเต เดˆ เดตเดดเดฟ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต๐Ÿ˜•๐Ÿ˜•โ€


somthing fishy เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดธเต†เดฏเดพ เด…เดตเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต

* เดŽเดŸเดพ เดฎเดฃเตเดŸเดพ... เดชเต‡เดชเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเต เดตเต‡เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต†...เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดชเดพ เดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดฒเต†..๐Ÿ˜Œ*

เด…เดตเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตฝ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต...




เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....










.



๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ 13

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ 13

4.3
1304

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตฝ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต...๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข\"... What the f***  are you doing?๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก  \" เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต\".. เดžเดพ.. เด…เดคเต.. เดชเดฟ....  เดจเตเดจเต† ..\" เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต  เด…เดตเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต\"..เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹...๐Ÿ˜ค.. เดเดนเต....  เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹เดจเตเดจเต..\"เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ...\"..เด…เดฏเตเดฏเต‹...เดตเดฟเดŸเดฒเตเดฒเต† .๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ...   \"   เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เต‚เดตเดฟ..เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ...เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดตเต†เดšเตเดš เดชเต‡เดชเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตฝ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚..*...เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฃ