Aksharathalukal

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ30





เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ:   เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดจเต†....   


๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ข๐Ÿ’ฅเดšเดฟเตฝ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข


เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดชเตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเต‡เดธเต เดšเดจเตเดจเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟ...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟ เด†เดฃเต เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....

๏ฟผ

เดฌเดฆเตเดฐ เด•เดพเดณเดฟ เดฒเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฟเดต.. ,๐Ÿ”ฅ
เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดชเดฐเดŸเตเดŸเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...(rokki&zeya)

เดนเดจเดฏเตเด‚ เด•เดคเตเดตเตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด†เดฐเดพเดชเตเดชเตŠเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดพเดฃเต...

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเตเดจเต‡เดน เดฎเต‹เดณเต†...... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ...

เดŽเตปเตเดฑเดฎเตเดฎเต‡... เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต†...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเด‚....  
เด…เดตเดณเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...


เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ : เด‡เดคเต โ‰๏ธ

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต  เดถเดฟเดต เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเต‡เดธเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต.... 

เดธเตเดจเต‡เดนเดฏเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เดถเดฟเดต : เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฃเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด…เดฎเตเดฎ.... เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต‚....   เด…เด—เตเดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒ .., เดธเต‚เดฐเตเดฏเด•เตเด•เดพเดฃเต เด•เดพเดคเตเดตเดฟเดจเต‡ เด‡เดทเตเดŸเด‚..  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚....
เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฆเตเดฆเต‡ เด…เดตเดณเดพเดฃเต... 

เดถเดฟเดต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดšเต‚เดŸเดตเตเดจเตเดจ zeya เดฏเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ....

เด…เดตเดณเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต...

เดถเดฟเดต : เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดœเดพเดคเดฟเดฏเต‹ เดฎเดคเดฎเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ.... เด…เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดคเตเดฎเดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต....
เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเด•เดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดœเดพเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚  เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...
เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต.... 

เด…เดตเดณเต เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดฌเดพเด—เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

เดตเดฟเดทเด•เตเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเดพ... เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดฏเต†....   เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดทเต‹เตผ เดจเต เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...


เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด• :  เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต‡เดฐเดพเดฃเต‹... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต  เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดพ.....


เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด†... เด‡เดทเตเด เดพเดฃเต....  เด…เดตเตป เด‰เดฑเดšเตเดš เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต....


เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ :  เดŽเดจเตเดคเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...??
(เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ )


เดธเต‚เดฐเตเดฏ (เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต) : เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฒเตเด‚ เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹... เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹ zeya เดฏเต‹ เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เด•เตเด•เตเด‚ เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตผเดจเตเดจเต...๐Ÿ˜๐Ÿ˜...  


เด…เดจเดจเตเดฆเตป : เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹....
เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตปเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต...เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต...
เด…เด—เตเดจเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต...เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด…เด—เตเดจเดฟ:  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เดธเดฟเดฒเตเดฒเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ... 

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ : เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต .. เด…เดตเดณเตเด‚ เด‡เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเตปเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.....เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดฒเดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป....


เด…เด—เตเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต :  เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพ...เด…เดตเดณเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเตปเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต†...เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...
เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดชเตเดช ... Lavender groups.....

เด…เดจเดจเตเดฆเตป : เด…เดคเต†....


เด…เด—เตเดจเดฟ : เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ เด†เดฃเต เดฆเตเดฆเต‡ เด† เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจเดตเตพ.. she is a Business woman ..
เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดทเต‹เดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต‡...  เด•เดพเดคเตเดตเดฟเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเดฃเด‚ ... เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟ เด‡เดŸเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚...  เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเดŸเดฏเดฐเตเดคเต......
เด…เดตเตป เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด•เดฟเดทเต‹เตผ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

thank you เด…เดšเตเด›เดพ...๐Ÿ˜˜

เด•เดฟเดทเต‹เตผ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚....เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚...เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเดจเตเดง....

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฟเดšเตเดšเต...

เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด’เด•เตเด•เต† เด…เด—เตเดจเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เต‹เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต zeya เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต...


zeya:   เด…เดตเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเดชเตเดช.... 

เด•เดฟเดทเต‹เตผ : เดฎเต‹เดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต ...

zeya : aah... เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†....  เด…เดตเดณเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด•เต‡เดฑเดฟ...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจ...

เดชเตเดฐเดฃเดตเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ เดชเดชเตเดช....

เดชเดฟเดจเตเดจเต†....   เด…เด—เตเดจเดฟ ...  เด…เดตเตป เดŽเตปเตเดฑเต‡เดคเดพเดฃเต๐Ÿ˜ˆ.... 
เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เด•เด เดฟเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚.... 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...



@@@@@@@@@@@@@@@@๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ



เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดคเตเด‚ zeya เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตปเตเดฑเต† เด•เตŠเด™เตเด™เด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃ เดธเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต...
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต....


เด‡เดจเตเดฆเตเดฐ....     zeya เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเดฟเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฒเดฟเดšเตเดšเต..

เดจเดฟเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเต†... เด‡เดจเตเดฆเตเดฐ...เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฏ เด†เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡...เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹....   
zeya เด•เดชเดŸ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดžเดพเดจเดฒเตเดฒ เด…เดšเต‚....เดธเดคเตเดฏเด‚.... เด…เดตเดณเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ....    เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดณเตผเดคเตเดคเดฟ....

เดธเดฟเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เดธเดฟเดคเตเดคเต : so cute ๐Ÿ’•๐Ÿ™ˆ

เด•เดพเดคเตเดคเต : เดŽเดจเตเดคเตŠเดจเตเดจเดพ ....๐Ÿ™„

เดธเดฟเดคเตเดคเต...: เดนเต†.... เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ....


เด…เดฒเตเดฒเดพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเดฟเดตเดฏเต† เดŽเดตเดฟเดŸเดจเตเดจเดพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡....     เดธเต‚เดฐเตเดฏ

เด…เดคเต เดธเดฟเดคเตเดคเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ เดตเต‹เดฏเตเดธเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดตเตพ เด•เดฒเดฟเดคเตเดณเตเดณเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฌเดธเตเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเต....
เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.....

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดกเต€ เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเต†เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต†...??...  เดนเดจ..


เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เด‡เดตเดณเต† เดธเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดฏเดพ เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช
เดถเดฟเดต เด•เต†เดฑเตเดตเดฟเดšเตเดšเต 

เด†....เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†....๐Ÿ˜‚   เด…เด—เตเดจเดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด…เดตเตผ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฟเดต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.....

เดฒเดžเตเดšเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดฆเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต†เด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.....


เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ...  เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเต....
เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเตเด‚  เดนเดจเดฏเตเด‚ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....
เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ zeya เดฏเตเด‚  เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต...
เดชเดพเดตเด‚ เดธเดฟเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดณเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดชเตเดชเต....

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเต‹เด—เดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต....
เด…เดตเตผ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เดถเดฟเดต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด‚เด—เต เดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 


เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŸเตˆเด‚ เดทเต†เดกเตเดฏเตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.... เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดดเตเดš เด†เดฃเต....

๐Ÿ’ฅthe nine \'s ๐Ÿ’ฅ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† WhatsApp เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต nte เดชเต‡เดฐเต เด†เดฃเต... เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดŽเดŸเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเต....

เดนเดจ : hiiii.... เด†เดฐเตเดฒเตเดฏเต†....          

เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ :  เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.....  

เดนเดจ : เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†... เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเตŠ...

เด•เดพเดคเตเดคเต : ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เต† เดžเดพเดจเต‹..... เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต‡...

เดžเดพเตป(zeya) : เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเต€เดฐเต€เดธเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดช....


เด…เด—เตเดจเดฟ: เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† ... เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†....  ๐Ÿ˜

เดนเดจ : เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ...just paass เด†เดฏเดพ เดฎเดคเดฟ...๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ

เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ : yaya....


เดธเต‚เดฐเตเดฏ:   @zeya@rokki@hana@kaathu เดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‡เด™เตเด™เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เต‹เดฃเด‚..เด‡เดจเดฟ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเต† เดจเต‹เด‚  เดŸเตเดทเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚...  

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเตเดฐเต เดคเตเดฐเดพ เดฑเดฟเดชเตเดฒเต‡ เดตเดจเตเดจเต

zeya: เดธเต‚เดฐเตเดฏเดพ...เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ....๐Ÿ˜ญ..

เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ :  เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดพ... 

เดนเดจ :  เดžเด™เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เด™เตเด™เด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดพ...๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ค


เด•เดพเดคเตเดคเต : เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเดตเดฟเดฒเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต† ๐Ÿคฌ๐Ÿคฌเดชเดจเตเดจ@@##โ‚น


เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเด•เดšเตเดšเต....

เด…เด—เตเดจเดฟ : เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดจเดฟเดฏเดพ...๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เดธเดพเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดจเดฟเดฏ ... เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดพเดตเดพเตป เด†เด•เตเด‚ เดฏเต‹เด—เด‚...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดถเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดพเดคเต† ๐Ÿคง๐Ÿคง

เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ : เดžเด™เตพ เดตเดฐเดพ. เดธเต‚เดฐเตเดฏเดพ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต†เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฒเต‹....๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ™ˆ

zeya   :  guyss.. เด’เดฐเต important เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.... 

เด…เด—เตเดจเดฟ: เดŽเดจเตเดคเดพ...

zeya : เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเต เด•เตŠเดณเดฟเตฝ เดตเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚....

เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด•เต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต...เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเตเดฑเต†เตปเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.....


zeya : เดŽเตปเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดฎเดพเดฐเต‡เดœเต เตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดซเดฟเด•เตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป ..
เด…เดตเดณเต เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต


เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ...เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡.....   เดธเต‚เดฐเตเดฏเด†เดฃเต..


but เดถเดฟเดต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚  เดธเดฟเด‚เด—เดฟเตพ เด†เดฃเต...เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฃเตเดŸเต†.... ?? เด•เดฟเดทเต‹เตผ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เดพเดคเตเดตเดฟเตปเต†เดฑ เดฎเดพเดฑเต‡เดœเต เดจเดŸเดคเตŠเดณเตเดณเต... 
zeya 

เดถเดฐเดฟเดฏเดพ... but เด…เดตเดณเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด‚เด—เต เด‡เดฒเต เด…เดฒเตเดฒเต‡..... เดŽเดจเตเดคเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.....
เด•เดพเดคเตเดคเต เด†เดฃเต

guyss...เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†..... เดนเดจ

เดตเดฒเตเดฒ เดŠเดณเดคเดฐเด‚ เด†เดฃเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ

เดซเตเดญ.... เดฆเตเดฆเต‡ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดพ...  เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดคเดจเตเดค เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป...เดธเตเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดตเต†..๐Ÿ˜ เดžเดพเดชเด•เดคเดฟเดฒเต† เดตเต†เดšเตเดšเตเดจเตเด•เต‹....      เดนเดจ   เดšเต‚เดŸเดฏเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเดฟเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต...

เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเดคเต เด‡เดžเตเดšเตเดฑเดฟเดฏเดธเต to เดนเต†เตฝเดคเตเดคเต  (   เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด• mv

เดจเต€ เดชเดฑ เดนเดจเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ....     (  เดธเต‚เดฐเตเดฏ )

เด…เดคเต†....เดŽเตปเตเดฑเต† เด‡เดšเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡... ( เดนเดจ)

เด‰เดฃเตเดŸเต... เดฑเดฟเดšเตเดšเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ....  (  เด…เด—เตเดจเดฟ)

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ31

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ31

4.7
2314

เดถเดฟเดตเดฏเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเตŠเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเต‡เตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹... เดชเด•เตเด• เด…เดฑเต‡เดžเตเดšเตเดกเต เดฎเดพเดฐเต‡เดœเต๐Ÿ˜Œ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดฒเตˆ เดซเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟ เด…เดคเดพเดตเตเด‚....เดนเดจ เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเตohh...เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด™เตเด™เดณ เด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดค....,๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚  (เดธเดฟเดคเตเดคเต)เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดฐเต...เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดธเดนเดตเดพเดธเด‚....(  เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป )เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดคเด™เตเด•เด•เตเดŸเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดฎเตปเดธเดพ.....   ,๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ชเดธเดฟเดคเต เดฎเต‚เด•เตเด•เต เดชเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต  เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดคเต‡เดšเตเดšเต...เด…เดฏเตเดฏเต‡.....     เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต( เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดธเดฟเดคเตเดคเต  เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด†เดฃเต  เด•เต‹เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต....เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฃเต ...เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฑเต‹