๐ฟเดเตเดเตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดโฃ๏ธ
เดตเดฒเดฟเดฏ เด เดฌเดเดเตเดฒเดพเดตเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดเตเดฐเดพเดเตเดฐเดฟเดฐเตเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดเดเตเดเตเด เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เด เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเต เดญเตเดฆเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดเดฐเดพเตพ เด เดฌเดเดเตเดฒเดพเดตเดฟเดจเต เดจเตเดฐเต เดจเดเดจเตเดจเดเตเดคเตเดคเต เด เดเตเดฐเดพเดเตเดเตเดฐเดฟเดฐเตเดเตเดเดฟเตฝ เด
เดฏเดพเดณเตเดเต เดฎเตเดเด เดชเตเดฒเตเด เดตเตเดฏเดเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด
เดฏเดพเตพ เดเดฌเดเดเตเดฒเดพเดตเดฟเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเดฑเดเตเดเตเดจเต เดเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเดพเดฒเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดฏเดเตเดทเดพ...เดเดจเตเดจเต เด เดฌเดเดเตเดฒเดพเดตเดฟเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดเดเดพเดถเดคเตเดคเต เดชเตเตผเดฃเตเดฃเดเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เด
เดฒเดฑเดฟ เดชเดฑเดเตเดเตเด
เดฏเดพเดณเตเดเต เด
เดฒเดฑเตฝ เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเตเดตเดตเตเดตเดพเดฒเตเดเตพ เดเดฟเดฑเดเดเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฆเตเดฐเดเดเดจเดฟ เดตเตเดฑเตเด เดเดฐเต เดชเตเตผเดฃเตเดฃเดเดจเตเดฆเตเดฐเดเตเดฐเดนเดฃ เดฆเดฟเดตเดธเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดเดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฏเดพเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเดเดจเตเดจเตเด
เดชเตเดชเตเดดเต เดเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃ