Aksharathalukal

Only Mine ๐Ÿฅ€

เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเดจเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ....เดชเด•เตเดทเต‡ เดˆ เดธเดฎเต‚เดนเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต...เด…เดตเตผ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต...??
เดˆ เด…เดตเดธเดพเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเดตเดฃเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เต‚เดŸเต†... !!!

เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เด…เดจเตเดจเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เดคเต‹เดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฏเดฟ...เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡..เด…เดŸเตเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดœเดจเตเดฎเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เด…เดจเตเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเด•เตเด‚...
Only Mine๐Ÿฅ€   I promise๐Ÿ’”
Now can I don\'t say that I like you idiot...๐Ÿ‚

เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚...??
เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดชเดžเตเดšเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฏเดพเดฃเต...!!
เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..!!
เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดคเดŸเดฏเดฐเตเดคเต...เดจเต€เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเดฃเด‚...
เด…เดŸเตเดคเตเดค เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด…เดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... I Promise...๐Ÿ’”
I\'m only yours in every life stupid๐Ÿฅ€

Only Mine ๐Ÿฅ€
( A promise )๐Ÿ’”




เด‡เดคเตŠเดฐเต เดฌเดฟ.เดŽเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต...

เดคเดพเตฝเดชเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดตเตผ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•... !


Only Mine๐Ÿฅ€

Only Mine๐Ÿฅ€

4.7
909

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต...เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดžเตเดšเต...เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต...!!เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚...เด…เดตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดŽเด•เตเดธเตˆเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต...เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดณเตเด•เตพ เดœเต‹เด—เดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...เด…เดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเตผ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆเดชเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...เด…เดตเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดงเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‹เดฏเดฟ...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดฃเตเด