Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 79








'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเดฎเดพเดฏ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ ๐Ÿค” ''

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต‡เด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต‡เด‚ เดคเดชเตเดชเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต‹เดฏเดคเต... เดฐเดพเดตเตเด‚ เดชเด•เดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเด‚ เด•เตˆ เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต  เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เต‚เดŸเดพ.... เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเตผเดšเตเดš เดจเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด—เดนเดจเดฎเดพเดฏ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. 

'' เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดพเตป เด…เดตเตผ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ ''

เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฐเดžเตเดžเต 

'' เดŽเดŸเดพ เด…เดšเตเดšเต, เด…เดตเตผ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตผ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต‡... เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดซเต€เตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†...''

เด…เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเต† เดธเดšเตเดšเต‚เดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต... 

'' เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดฎเดฒเตเดฒเต‡.. เดฎเตเดฎเต.... ''



เด‡เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

'' เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ... ๐Ÿค”๐Ÿคฅ '' 

เดนเดฐเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

'' เดŽเดฏเต.... เด…เดคเตเดคเดฐเด‚ เดšเต€เดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดนเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดŸเดพ... เดˆ เด‡เดŸเดฏเดพ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเต† '' 

เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเต‡เดฑเต† เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ '' 

เดตเดฟเดถเดพเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เดตเดšเตเดšเต.... เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต




เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ...  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต... เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจ เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 



'' เดŽเดŸเตเดŸเต‹เดฏเต..... '' เด…เดšเตเดšเต 

'' เด…เดณเดฟเดฏเต‹เดฏเต..... '' เดธเดšเตเดšเต 

'' เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ..... '' เด…เด•เตเด•เต 

'' เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ..... '' เดธเดšเตเดšเต 

'' เดŽเดŸเตเดŸเต‹เดฏเต.... เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต†...... '' เด…เดšเตเดšเต 

'' เด…เดณเดฟเดฏ...เด…เดณเดฟเดฏ..เด…เดณเดฟเดฏเต‹เดฏเต..... '' เดธเดšเตเดšเต 

เด•เตเดฒเต‹เดธเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดจเต‡เด‚ เดตเดฟเดšเดฟเดคเดฐ เดœเต€เดตเดฟเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต 

'' เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดˆ เด•เตเดฒเต‹เดธเต‡เดฑเตเดฑเตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ '' เดตเดฟเดถเดพเตฝ 

'' เดคเดพเด‚เดฌเตเดฐเดพเดจเดฑเดฟเดฏเดพ.... '' เดฆเดฏเดจเต€เดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ




'' เดŽเดฏเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตผ เด‡เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดจเต... '' เด…เด•เตเด•เต 

'' เด•เตเดจเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฏ เด•เตŠเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดชเตเดชเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ... เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เตเดฒเต‹เดธเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดชเตเดชเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเตฝ เดตเดดเตเด•เดฟ เด•เตเดฒเต‹เดธเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเต... เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดณเดฟเดฏเตป เด‡เดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต... เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด•เดพเตฝ เดตเดดเตเด•เดฟ เด•เตเดฒเต‹เดธเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ ? ''

'' เด’...  เดธเดšเตเดšเต..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดตเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดฑเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต... '' 
เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดšเดฒเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เดนเดฐเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต†.... 

'' เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เด’เดฐเต เด…เดฒเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ.... เด…เดคเต เด…เดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚.. ๐Ÿ˜ฅ เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ... เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† , เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดคเต เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ '' 

เดนเดฐเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต


เดคเดฐเต€เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฒเต‹เดธเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.... เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเดพเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ  เดตเดฟเดถเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต  เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ 






'' เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพเดตเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดพ '' 

'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดณเดฟเดจเดฟ เดคเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฒเตเดฒเต‡. เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ. เดฆเต‡ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดตเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฒเตเดฒเต‡ '' 

'' เดฎเตเดฎเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพ.... '' 

เดจเดณเดฟเดจเดฟ เด†เด•เตเดฒเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต







เด‡เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚  เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต ansh เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. ansh  เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เด•เตˆ เดคเดฒเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต 

'' เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†... เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต‡ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเดšเตเดšเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... More than that, I was angry with myself. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดฆเต เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเต,,,, เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดดเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเดจ เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฃเต  เดฆเดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณเดคเต... เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด‡เดจเดฟ เดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚.... I am addicted to you my love, my soul... '' 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด†เดŸเดคเต†เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....  เด•เดฃเตเดฃเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดฏเดšเตเดšเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต† เด†เดฃเต. เด‡เดŸเดคเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดฎเดพเดฑเต‹เดณเด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดจเต เด•เต€เดดเต†  เดคเดพเตป เดชเต‚เตผเดฃ เดจเด—เตเดจเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดงเตเดฐเดฎเตผเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเต เดจเต‹เดตเต‹เดกเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฃเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดคเต เด“เตผเด•เตเด•เดตเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดชเตเดชเต  เดฐเดพเดถเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.... เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ 

'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†  เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต†. '' 

เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเต† เดชเตŠเดธเดฟเดทเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต† เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

'' เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ.... เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด“เตผเดคเตเดคเต‡... เด•เดณเตเดณ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป.. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ '' 

เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตโ€Œ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดชเดŸ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดจเดพเดฃเต‹เด‚ เดตเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡ ? '' เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† ansh เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 

'' เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดฃเด‚ '' 

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต‹... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚, เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดžเดพเดจเดพ. เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เด‡เดจเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ '' 

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต 

'' เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ. เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดŸเตเดŸเต† '' 

'' เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹.... เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตโ€Œ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต† ? เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเดตเดฒเตเดฒเดฒเต‹ '' 

เดจเดฟเดธเดพเดฐเดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดชเดฟเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตโ€Œ เดคเดฒเตเดฒเดพเตป  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 

'' เดŽเดกเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†.... เด’.... เดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด•เตเด•เต.... เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เดพ '' 

เด…เดŸเดฟเดฏเต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต  เดฏเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดซเต‹เตบ เด‰เด‚ เดŽเดŸเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดŸเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดŽเดŸเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...  

''. เดถเตเดถเต.... เดถเตเดถเต... '' 

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเต เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†... '' 

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต  ansh  เด†เดฃเต  

'' ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ '' 

เดฏเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เตปเดทเต  เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดŽเดจเตเดคเดพ ๐Ÿคจ '' 

เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดตเตผ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด‡เดคเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เด†เดฃเต... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดšเต€เดคเตเดค เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดŸเดฃเตเดŸ. '' 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เดตเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

'' เด…เดฒเตเดฒ เดฆเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเดพ.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต  เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฒเต‹.... เด…เดชเตเดชเต‹ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜ '' เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† ansh เดชเดฑเดžเตเดžเต 


'' เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ... เดฎเต‹เดจเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เด‰เดฐเดพเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚.... เด‡เดŸเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดพ... เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดžเดพเตป เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ เดฎเต‹เตป เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดพเดŸเตเดŸเต† '' 

'' เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดคเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฒ ๐Ÿ˜ เดนเดพ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ ๐Ÿคง '' 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต ansh  เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต  เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฏเดšเตเดšเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดฎเต‡เดคเตเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเดพเดŸเตเด•เตพ เด•เดพเดฃเต† เดฏเดšเตเดšเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... 

 เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‚เตผเดฃเดฏเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚.... เดคเดจเตเดฑเต† ๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‚เตผเดฃเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ ..... 

เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต... 






'' เดฆเตˆเดตเดฎเต‡...... เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เดพเตพเดธเต.... ๐Ÿ˜ณ๐Ÿคฆโ€โ™€๏ธ... oh no เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดซเต‹เตบ silent  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดˆเดถเตเดตเดฐ... เด•เดฟเดšเตเดšเต 9, เดนเดฐเดฟ 9, เดตเดฟเดถเดพเตฝ 9 เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ 27.... เด…เดฎเตเดฎ 11 เด…เดšเตเด›เตป 12 เดถเดฟเดตเดšเตเด›เตป 12 เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฎเตเดฎ 8 เดตเดฟเดถเตเดตเดšเตเด›เตป 9 ๐Ÿ˜ฑ เด†เดฐเต‡เดต.... เด‡เดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดตเดฒเตเดฒเต‹ เดฆเตˆเดตเดฎเต‡.... '' 


เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดซเต‹เตบ  เด“เตบ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดจเตเดฆเดคเต.... เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเต‹เตบ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฟเดšเตเดšเต 

เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดจเดฒเตเดฒเตŠ ๐Ÿคง  เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ 

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต ansh เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต

'' เดน...


'' เดชเตเดซเดพ.... เดชเดจเตเดจ @@โ‚น#&**%&เดฎเต‹เดจเต†.... เดชเดฐเดจเดพเดฑเดฟ.... เดฎเตˆ.....เดฎเตˆ..... เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเตˆเดคเตเดคเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเต‹เดจเต‡..... เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ.... เดจเดพเดฑเดฟ.... เดšเต†เดฑเตเดฑเต‡..... @@#โ‚น**%%&&เดกเดพเดทเต เดฎเด•เดจเต†.... '' 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  ansh เดซเต‹เตบ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดคเดฒ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต 

เดนเต‹ เดซเตเดฐเดทเตโ€Œ.... 

เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดซเต‹เตบ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต ansh เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ 

'' @#โ‚น**%& เดฎเต‹เดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเดพเดŸเดพ เดจเดพเดฑเดฟ เดจเต€.... เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดŸเดพ ? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดฎเตˆ**.... '' 

'' เดนเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเต cool down yaar, i'm fine and dachu  is with me... '' 

'' เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด†เดฐเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต‡เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดŸเดพ เดถเดตเดฎเต‡ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเต† '' 

เดตเดฟเดถเดพเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเดฟเดจเต ansh เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ 

'' เดŽเดŸเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดพ... เดŽเดจเตเดฑเต†เด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดนเต เด•เดฟเดฐเตบ เด—เดชเตเดค เดŽเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต†เด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดŸเดพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†... เด…เดนเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡...? เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด—เต‹เตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด…เดคเต เดฎเต‹เดถเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดณเดฟเดฏเดพ.... เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡....'' 

ansh เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 

'' ok ok.... then  เดจเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต '' 

'' เด“เด•เตเด•เต†เดŸเดพ เดฎเดšเตเดšเดพเดจเตเดฎเดฐเต† '' 

เดซเต‹เตบ เด•เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต  เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ ansh เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ  เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฏเดšเตเดšเตเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดฌเต† เดฏเดšเตเดšเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด…เดนเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดจเตเดฆเดชเตเดชเตŠเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ  เด…เดตเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดจเตเดจเต. 



เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.... เดงเต€เดฐเดฐเดพเดฏ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต..... 
เด…เดตเดฐเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเต‹เดธเต†เดฑเดฟเตฝ เดตเดฐเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดคเตเดฐเต€เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เดฒเตเดฆเต† เดตเต€เดฐเดธเดพเดนเดธเต€เด• เด•เดฅ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ 
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เด™เตเด™เดณเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเต 




เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดถเดฟเดตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดตเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเดจเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเตเดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต. 


เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดœเดฏเตเดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฐเต‹เด—เดฌเดพเดฆเตเดง เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฏเดฑเดธเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต... เด…เดคเต เด•เตเดฐเดฎเต†เดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เด—เต‹เด—เตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฌเดฆเดฟเดšเต.... เดŽเดฏเตเดกเตโ€Œเดธเต เดŽเดจเตเดจ เดตเดฏเดฑเดธเตเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด†เด—เต‹เด—เตเดฏ เดถเต‡เดทเดฟเดฏเตเดณเตเดณ  เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดŸเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เด†เดฃเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฐเต‹เด—เดตเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต. 

เดœเต€เดตเตป เด‡เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต. เดเดคเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฐเดฃเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ 2 เด—เตผเดกเตโ€Œเดธเดฟเดจเต† ansh  เดจเดฟเดฏเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เดญเด•เตเดทเดฃเดตเตเด‚ เดœเดฒเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เด†เด•เต† เดฎเดพเดจเด‚ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเตเดดเต เด…เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเต เด‡เตปเดซเต†เด•เตเดทเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟ 


เด…เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดณเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดคเดพเดชเด•เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดพเดฑเดฟ. เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต†เดจเตเดฑเตฝ เดชเดตเตผ เดจเต† เด…เดนเต เดตเตˆเดฑเต เดฑเต‚เด‚ เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดฎเดพเดฑเดฟ... เดตเต†เดณเตเดณ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดจเดฟเดฑเด‚ เด•เดพเดจเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฏเตเด•เตฝ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด†เดจเดฆเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ. เด…เดนเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚   เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เดคเต‡เดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต. เด’เดฃเด™เตเด™เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚  เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. 




โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... 



Guys next part is the final part of our story ๐Ÿฅบ 

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž Last part

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž Last part

4.8
1799

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เดซเต‹เตบ เดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต  เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด‡เดŸเดคเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดฎเดพเดฑเต‹เดณเด‚ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดฎเต‚เดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เด†เดฃเต. เดจเด—เตเดจเดฎเดพเดฏ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเดคเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดŸเดฟเด‡เดดเด•เดณเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดถเต‡เดทเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต. เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดชเดคเตเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต ansh เด…เดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟ