Aksharathalukal

SIVAMRITHAM๐Ÿƒ part 1

Avalude kadha alla avarude kadha.....

Oru balya kaala prenayam, avar polum ariyathe avarude manasil muttitta  prenayam. adhyamellam avarude manasil thanne oru thonnal ondayirunnu enthennal ellavareyum pole avarum orunal piriyum enn. Ennal deyvam pande orumipichathayirunnu avare...

Avarude parspara viswasavum snehavum kand swargathile maalagamar vare onn kothich pogum oru pravishyamenkilum bhoomiyil jenichirunnenkil enn athrayere manoharamayirunnu avarude prenayam





SIVAMRITHAM๐Ÿƒ Part 2

SIVAMRITHAM๐Ÿƒ Part 2

0
890

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตฝ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเตผเดทเด•เดพเดฒเด‚ เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฃเตเดŸ เด•เดพเตผเดฎเต‡เด˜เด™เตเด™เดณเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฐเต‡เดธเตเดฎเดฟเด•เตพ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเต† เดธเตเดชเตผเดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด†เด•เดพเดถเด‚ เดเดดเต เดตเตผเดฃเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต  เด† เดฎเต‚เดนเต‚เตผเดคเตเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ...เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดคเดฟ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดญเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเต‚เดคเตเดคเตเดฒเดžเตเดžเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด†เดถเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด† เดคเต€เดตเตเดฐเดฎเด