Aksharathalukal

๐ŸŒฆ๏ธ๐ŸŒฆ๏ธvenalmazha ๐Ÿ’–๐Ÿ’–



        เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐเดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...


      เด†เดฆเดฟ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเดฟเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚เด•เต‚เดŸเต†.... เด…เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

  \" เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเดฟเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ \" เด—เต‹เด•เตเตฝ.

 \" ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜\" เด†เดฆเดฟ.

 \" เด…เดคเตเดถเต†เดฐเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เดจเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿคญ๐Ÿคญ\" เด—เต‹เด•เตเตฝ.

 \" เดฎเดคเดฟ เด—เต‹เด•เตเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡...\" เดฎเดพเดณเต.

 \" เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ เด†เดฃเต†เดŸเต‹... เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเต†.... But.... \" เด—เต‹เด•เตเตฝ.

  \" เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต \'but \'...? \" เดฎเดพเดณเต.

 \" เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† body structure เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡....เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป.... เดšเดฟเดฒเดคเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เด—เต‹เด•เตเตฝ sir เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดฎเดฟเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... Sir เด†เดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... ๐Ÿ™ƒ\"เด†เดฆเดฟ.

 \" เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเตป เด“เตผเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เด† เดšเดพเตปเดธเต เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.... \" เด—เต‹เด•เตเตฝ.

 \" ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š\" เด†เดฆเดฟ.

   เด†เดฆเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด—เต‹เด•เตเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต. เด†เดฆเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด—เต‹เด•เตเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต† เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‡... เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด†เดฆเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

  เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต† เดˆ เดจเดฟเตฝเดชเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต...

  เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดพเดณเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.

  \" เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต \" เด—เต‹เด•เตเตฝ.

  เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

  \" เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒ...... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด‡เดจเตเดจเต เดˆ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเดพ เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดˆ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ เดจเดฟเดฒเด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเต†.... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† heart เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเตเด‚ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เตเด‚.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฐเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... \" เดฎเดพเดณเต.

 \" เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดถเดคเตเดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ.... เด…เดจเตเดจเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•.... เด‡เดคเดฟเตฝเด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต... \" เด—เต‹เด•เตเตฝ.


   เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....\' เด†เดจเดจเตเดฆเด•เดฃเตเดฃเต€เตผ \'.....


  \" เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ....\'เด…เดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†!!!! \'.... \" เดฎเดพเดณเต (เด‡เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเด•เดฅ เด†เดฃเต.... เด…เดตเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ™ƒ).



                 ๐ŸŒ๐ŸŒ๐ŸŒ๐ŸŒ๐ŸŒ


     Ithoru cheriya part aanennu ariyam.... Onnu adjust cheyyanne.... Appo marakkathe like โ™ฅ๏ธcoment ๐Ÿค—follow cheyyu tto๐Ÿฅบ

       Next part aayi verunne vare.....


              Tattaa.... ๐Ÿ‘‹๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ


     By

        Neethu mohan ๐Ÿ’ž

๐ŸŒฆ๏ธ๐ŸŒฆ๏ธvenalmazha ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

๐ŸŒฆ๏ธ๐ŸŒฆ๏ธvenalmazha ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

5
635

              เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† response เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.  \" escusme sir, เดซเต‹เตบ ring เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต \" driver.     เดˆ sirnu เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เด†เดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... เด’เดฐเดจเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿค”เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...   \" sir, เดซเต‹เตบ ring เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต \" driver.   \" เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต‡!!!! เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด†เดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ ๐Ÿง\" rahul.   \" no sir! Sirnte เดซเต‹เตบ ring เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพ... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟ