Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’”ย  เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”๐Ÿ”ฅ 1

      
      !
    ........


      เดฎเดดเดฏเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดณเตป เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด‡เดฑเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเต......


   เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเต‹เดธเต เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดงเดฐเดคเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด’เดดเตเด•เดฟ
   เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..........!.


  

เดจเต€ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒ...
   เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ.............
       เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚......
เดˆ  เดŽเดฌเดฟเตป เดชเต‹เดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟ.....
   
เดชเดฟเดจเตเดจเต†......

             ๐Ÿ’”เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต†๐Ÿ’”
โฃ๏ธเดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเด•เตเด•เดพเตปโฃ๏ธ

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดจเตเดจเต‡.......
เด…เดคเดฟเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚......
      




   เดˆเดทเตŠเดฏเต†.......

เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฏเตผเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป......

เดˆเดทเตŠเดฏเต† .....  เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต†
เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚
   เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†..
เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เด…เดจเตเดจเตเดฎเตเดคเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ
เดˆ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป........

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต
เดชเต‹เดฏเดฟ.............


              ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ



   เด…เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† เด•เตเตผเดฌเดพเดจ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต  เดชเดณเตเดณเดฟเดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เด’เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเดณเตเดณ
เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดจเต  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

   เดเดฑเดฟเตป........
           เดเดฑเดฟเตป เด†เตป เด…เด—เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตป

เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‡เดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‡เดพเตพ
เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.....  เดถเต‹เดŸเตเดŸเต เดนเต†เดฏเดฑเตเด‚ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดชเดฟเด™เตเด•เต เดธเตเด•เต‡เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฌเตเดฒเต‚ เดœเต€เตปเดธเตเดฎเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ  เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.....

เดเดฑเดฟเตป ......เดเดฑเดฟเตป เด†เตป เด…เด—เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตป
am l right?....

เด…เดคเต†....  เด†เดฐเดพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

เดเดฑเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚......
   เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..........
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚เด‚.... เดตเดณเดฐเต† เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ...
เด•เดจเตเดฏเดพเดธเตเดคเตเดฐเต€ เดฎเด เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡.....

เด†เดนเต ....เด…เดคเต†.... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเตเดฏเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‡...

  
    Hh its nun of your business... But เด’เดจเตเดจเต 
เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด•เดจเตเดฏเดพเดธเตเดคเตเดฐเต€ เดชเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดคเต เดตเดฟเดถเตเดฆเตเดงเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต..
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดจเตเดฏเดพเดธเตเดคเตเดฐเต€ เด†เด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ
เด† เดชเดฆเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดตเดฟเดคเตเดฐเดคเต†เดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดณเด™เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต...........

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฐเดพ...

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚......  เดŽเดฌเดฟเตป เดชเต‹เดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ... เดŽเดฒเต€เดจ เดชเต‹เตพ..........

เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดš เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚.... 
เด…เดคเต เดตเดฐเต†เดฏเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดจเตเดฏเดพเดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต  เด†เดฏเตเดธเตเดณเตเดณเต‚.....

    เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเด™เดฒเดฟเดšเต 
เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป...

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดฌเดฟเดšเตป เดตเดฐเตเด‚.......
เดŽเดฌเดฟเดšเตป เด‡เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡.........
    เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚....๐Ÿ’”๐Ÿ’”
      
                 ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ


เดŽเดฒเต€เดจเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเตˆเดจเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต..................
   เดตเตผเดฃเตเดฃเด™เตเด™เตพ๐Ÿ’”...

เดตเตผเดฃเตเดฃเด™เตเด™เตพ...... 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเตผเดฃเตเดฃเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดทเดฟเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚......๐Ÿ’”.......
   
  เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดฌเดฟเดšเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‡........
     เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเต‹เดนเดฟเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.........

              ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ

เดˆเดทเตŠเดฏเต†......
เดจเดพเดณเต†เดฏเดพ เด‡เดšเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต....    เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†.....
     เด•เตŠเดจเตเดค เดจเตŠเดžเตเดšเต‹เดŸเตเดšเต‡เตผเดคเตเดคเต  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต.....

     เด‡เดŸเด•เตเด•เต†เดชเตเดชเตŠเดดเตŠ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด…เดตเตพ เด†เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ......

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....
เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเต†เดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต....
     
                 ๐ŸŒผเด‚เด‚เด‚เด‚เด‚๐ŸŒผ


       .........review pls......


        ๐Ÿฆ‹เดธเต€เดค๐Ÿฆ‹

lipi id:  เดธเต€เดคเดพ เดฎเดนเดพเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ....๐Ÿค๐Ÿฆ‹

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’” เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”๐Ÿ”ฅ 2

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’” เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”๐Ÿ”ฅ 2

3.3
1529

             ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’” เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿ’”๐Ÿ”ฅ2เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเตฝ  เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเตŠเตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดœเดจเดฒเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...    เดชเตเดฒเตผเดšเต‡เดฏเตเดณเตเดณ เดคเดฃเตเดคเตเดค  เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเต† เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเต....เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต   เดฎเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต             เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเต...เด…เดตเตพ เด’เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดฌเดฟเดšเดจเต†...๐Ÿ’”๐Ÿ’”เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดณเตเดณเดฟ เด•เตเตผเดฌเดพเดจเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตเดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเดพเดŸเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš.....เด… เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเต†  เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเต‡เดฐเตเด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเด™เตเด•เตฝ  เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†  เด•เตเดฐเตเดฏเตป เดชเต‹เดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดคเตเดฐ