Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’” เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”๐Ÿ”ฅ 2

     




   

     



๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’” เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿ’”๐Ÿ”ฅ2



เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเตฝ  เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเตŠเตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดœเดจเดฒเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 
   เดชเตเดฒเตผเดšเต‡เดฏเตเดณเตเดณ เดคเดฃเตเดคเตเดค  เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเต† เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเต....

เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต   เดฎเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต             
เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเต...


เด…เดตเตพ เด’เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† 
เดŽเดฌเดฟเดšเดจเต†...๐Ÿ’”๐Ÿ’”



เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดณเตเดณเดฟ เด•เตเตผเดฌเดพเดจเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตเดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเดพเดŸเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš.....

เด… เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเต†  เด•เดพเดฃเดพเตป 
เด…เดตเดฐเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเต‡เดฐเตเด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเด™เตเด•เตฝ  เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†  เด•เตเดฐเตเดฏเตป เดชเต‹เดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดคเตเดฐเต€เดจ เดชเต‹เตพ.....

\"เด…เดšเตเดšเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ 
เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚..\"
        
\"เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เดคเตเดฐเต€เดจเต† เดจเต€เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต....\"
          
 \" เด…เดšเตเดšเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด—เตเดฃเดฆเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.......\"
          
   \"เดžเดพเตป ....เดจเดฟเดจเตเดฑเต†... เดฎเด•เตป ...เดŽเดฌเดฟเดจเต† เด—เตเดฃเดฆเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป....... เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเดฑ เด•เดคเตเดฐเต€เดจเต† เดจเต€.....\"
              
\"เด…เดšเตเดšเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเดšเตเดšเต‹....
  เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚..\"

 \" เด‰เดตเตเดตเดพ เด—เตเดฃเดงเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เต‡เตป  เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดจเต‡เดฐเต† เดšเตŠเดตเตเดตเต† เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดฏเตเดฏเดจเดพ.....
     เด†เด•เต†เด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต
เด•เตเดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพ...
เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด—เตเดฃเดงเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเด• เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดคเดพเด•เตเด•เดฃเต‹....\"

\"เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเดšเตŠ...
      เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต .... เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเดšเตเดšเต‹...
เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต 
เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต....    เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด…เดตเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดšเตเดšเต‹.....\"
           
  \"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพ  เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ...
เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†.....
   เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚   เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†..... เด•เดตเดฒเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดพ  เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเตŠ..เด…เดฒเตเดฒเต†...เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดญเตเดฏเดพเดธเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚.....\"
      
\"เด…เดคเต† .... เด…เดšเตเดšเต‹.....\"

\"เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดจเดพเดณเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ เดฆเดฟเดตเดธเด‚... เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ 
เดŽเดฌเดฟเตป เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....
       เด…เดตเดจเต† เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚....\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดšเตเดšเต‹.....
       เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต† \"


               ๐ŸŒผเด‚เด‚เด‚เด‚เด‚เด‚๐ŸŒผ

เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดฐเตเด•เต‡เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดŽเดฌเดฟเตป เดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจ   เดŽเดฌเดฟเดšเตป... เดŽเดจเตเดจเต  เด•เดตเดฒเดฏเดฟเตฝ  เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเต‹ ... เด…เดคเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต†
เดŽเดฌเดฟเดšเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚....เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต เดŽเดฌเดฟเดšเดจเตเดฑเต†เดคเต....
เด†เดฐเดพเดงเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต‹เดŸเต........

เดŽเดฌเดฟเดšเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ 
เด•เดตเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดชเตเดชเดดเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต........
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต‹เตผเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏเดฟ....

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดฌเดฟเดšเดพ ...เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต....  เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ .... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† ...
เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเต  เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....
.... เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดจเต€.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.... เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต.... เด†เดฃเต .... เดŽเดฌเดฟเดš..... เด…เดคเต.... เด…เดคเต.... เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.....
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต..... เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต†... เดจเดฟเดจเตเดฑเต†... เด’เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ .... เดชเต‹เดฒเตเด‚....
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.... เดจเดฟเดทเดฟเดฆเตเดงเดฎเดพ... เดŽเดฌเดฟเดš........
   

เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฌเดฟเดšเตป ...... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต....เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต .... เดชเตŠเดฒเตเด‚.....   เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ ... เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡.... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต.... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต.... เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚...

เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ.....
เดจเต†เดžเตเดšเต เดจเต€เดฑเดฟ  เดชเตเด•เดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด… เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†........


เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚......
     เด…เดตเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเด•เตเด•เตป....

     เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......
      เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.....




            ๐Ÿ”ฅเดคเตเดŸเดฐเตเด‚๐Ÿ”ฅ



๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’”เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿ’”๐Ÿ”ฅ

เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เด•เดฅ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....

เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตปเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดจเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดคเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต....
เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต....
เดŽเดดเตเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

                   ๐Ÿฆ‹เดธเต€เดค๐Ÿฆ‹

Pratilipi id :เดธเต€เดคเดพ เดฎเดนเดพเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ....๐Ÿค๐Ÿฆ‹

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’” เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”๐Ÿ”ฅ3

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’” เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’”๐Ÿ”ฅ3

3.7
1697

              ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’” เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’” ๐Ÿ”ฅ 3เด•เตเดฑเตเดฌเดพเดจ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต  เดชเดณเตเดณเดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต†เดตเดฟเดถเตเดฆเตเดง เด•เดจเตเดฏเดพเดฎเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต†เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเดพเดฑเตเดฑเตฝ เดฎเดด เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด† เดฎเดดเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป  เดคเดฃเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต.....เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด…เดŸเดšเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เด† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดตเต†.........เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต ..... เด…เดตเดจเตเดฑเต†..... เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต......เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฌเดฟเดšเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต.......เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเต เดšเดฒเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดนเตƒเดฆเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹......เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ