Aksharathalukal

seven Queen\'s 28

*SEVEN๐ŸงšQUEENS*
          โœ๏ธ_jifni_
           Part 28
           
๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ


_____________________________________

เด†เดฐเดพเดฃเต เด† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฎ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดธเตเด•เดพเดฐเดชเดพเดดเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

 เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต†เตบเดคเดฐเดฟเด•เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดžเตเดšเต เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚. เด…เดคเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเด–เด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...


\"เด†เดจเตเดฑเดฟ.... เดœเดฟเดฏเดพ.... เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดŸเตเดŸเดพ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต...\" 

เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.


\"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต...\"(เดœเดฟเดฏ)

\"เด’เดฐเต เด…เตผเดœเดจเตเดฑเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดฌเตˆ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃ...\"

เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เดšเต†เด•เตเด•เตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต‡.. เด…เดตเดจเดพเดฃเต เด† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฎ.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดพเดฐเต.. เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...

เด† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต‹เดธเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดœเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเตผ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดณเตเดณ เด† เดŸเต€เด‚เดธเดพเดฃเต เดˆ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเต เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.



เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


________________________________

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ.

__________________________


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดธเต—เดนเตƒเดฆเดตเตเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เด†เดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚. เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดณเตเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดทเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต‡ เดœเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเต. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดฎเต†เดนเตเดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด…เดจเต เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเตเด‚ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

_________________________


*เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ*


เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚.


_________________
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚..

Girls เด’เด•เตเด•เต† เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด“เดฃเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต.


\"เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต†เดŸเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพ เดžเด™เตเด™เตพ...\"

เดœเดพเดธเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด’เดฐเตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต.. เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ...\"(เดถเดพเดฒเต )

\"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ.. เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผเดธเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเต† เด†เดฃเต. เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.\" เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดจเดฟเดทเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


\"เดนเต‹ เดนเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡...\"

เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต girls เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เดชเดฟเดฑเด•เต† เดฌเต‹เดฏเตเดธเตเด‚.

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.

Q
\"เดกเต€...\" เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดพเดฒเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดŽเดจเตเดคเต†...\" (เด…เดจเต )

\"เดจเต€ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹...\"(เดถเดพเดฒเต )

\"เดŽเดจเตเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพ...\"(เด…เดจเต)


\"เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต†เดนเตเดซเดฟเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ.\" (เดถเดพเดฒเต )

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..\"(เด…เดจเต )


\"เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต†เดนเตเดซเดฟเด•เตเด• เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด…เดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡..\" (เดถเดพเดฒเต )

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดนเตเดซเดฟเด•เตเด• เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.\"(เดจเดพเดฆเดฟ )

\"เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดพเด•เตเด‚. \"(เดœเดฟเดฏ)


\"เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด‚. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ \"(เดธเดพเดฑ)

\"เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพ.. เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด•เต‚เดŸเต†. \"

เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด…เดจเต เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเตฝ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดพเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.


\"เด†.... \"

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เดจเดพเดณเต† เด“เดฃเด‚ เดธเต†เดฒเดฟเดฌเตเดฐเต‡เดทเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดซเตเดณเตเดณเตเด‚.

เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต. เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.


\"เด†...เดฐเดพ...\" เด‡เดŸเดฑเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดชเดฟเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เดšเต†เดจเตเดจเต เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ. เด’เดฐเต เด…เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดฐเต‚เดชเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต.

\"Noo....\"


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚. โคโ€๐Ÿฉน....

seven Queen\

seven Queen\'s 29

4.2
1195

*SEVEN๐ŸงšQUEENS*          โœ๏ธ_jifni_           Part 29           ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ_____________________________________\"เด†...เดฐเดพ...\" เด‡เดŸเดฑเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดชเดฟเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เดšเต†เดจเตเดจเต เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ. เด’เดฐเต เด…เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดฐเต‚เดชเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต.\"Noo....\"เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดตเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเ