Aksharathalukal

鉥桌曾鉥毯曾鉥舟鉥啤

                                  Part- 4



鉥啤提鉞鉥鉞鉥舟曾鉥菽晴鉥 鉥鉥毯曾鉥鉞鉥鉥擒善 鉥菽曾鉥菽晷鉥嫩揹鉥擒提鉞.鉥戈敢鉥菽晷鉥鉞鉥鉥賴善 鉥鉥啤 
鉥鉥戈鉥詮斯鉥戈鉥戈曾鉥兒鉥晤 鉥芹鉥啤握鉞鉥戈曾鉥能晷鉥鉞 
鉥鉥兒鉥兒曾鉥鉞鉥鉞鉥 鉥 鉥詮捶鉞鉥戈鉥獅握鉞鉥戈曾鉞 鉥芹鉞鉥鉞鉥鉞鉥啤晷鉞 鉥桌捶鉥詮曾鉥兒 鉥鉥毯曾鉥能鉥兒鉥兒曾鉥耜鉥.

鉥戈敢鉥菽晷鉥鉥賴捶鉞鉥晤 鉥桌鉥晤鉥晤握鉞鉥戈鉥能敦鉞鉥兒鉥 鉥芹捶鉞鉥戈散鉥賴善 鉥兒曾鉥兒鉥兒鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥芹提鉥賴鉞鉥鉥擒絳鉥鉞鉥鉞 鉥兒曾鉞潼揭鉞鉥嗣鉞鉥鉞 鉥兒善鉥鉞鉥兒鉥 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥兒曾鉞 鉥鉥鉞鉥鉞鉥鉥喪鉥鉥鉞鉥鉥. 鉥鉥菽曾鉥桌鉥鉞鉥鉥賴捶鉞鉥晤 鉥戈散鉥芹鉥芹鉥能絳鉥戈鉥戈曾 鉥桌鉥鉥戈鉥戈 鉥菽曾鉥能絳鉥芹鉥芹 鉥戈鉥鉥鉞鉥鉞鉥兒鉥 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥兒 鉥鉥鉞鉥鉥芹鉥芹鉞 鉥鉥晤曾鉥能晷鉥戈 鉥鉥啤 鉥鉥賴敦鉥 鉥菽曾鉥鉞潼捶鉞鉥兒. 鉥 鉥鉥賴敦鉥 鉥鉥晤曾鉥能晷鉥戈 鉥芹鉥 鉥芹鉥啤提鉥能握鉞鉥戈曾鉥兒鉥晤 鉥嫩鉥舟敞鉥 鉥兒鉥晤鉥鉞鉥鉞鉥兒鉥 鉥菽鉥舟捶鉥能鉥鉞鉥戈晷鉥鉞鉥兒鉥兒 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥兒 鉥鉥晤曾鉥能曾鉥耜鉥.

鉥芹鉥鉞鉥鉞鉥兒鉥兒晷鉥鉞 鉥桌斐 鉥芹鉥能鉥戈握鉞 鉥鉥鉞鉥鉞鉥 鉥芹鉥啤握鉞鉥鉞鉥獅曾鉥鉞鉥鉥擒握鉞 鉥鉥啤 鉥菽鉥兒善 鉥桌斐. 鉥芹提鉞鉥鉞 鉥桌斐鉥兒捶鉥能鉥兒鉥兒握鉞 鉥鉥獅鉥鉥桌晷鉥鉞.... 鉥鉥戈 鉥鉥鉞鉥鉥擒善 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥菽斐鉥鉞鉥鉞鉥芹敢鉥能鉥. 鉥鉥鉞鉥鉥兒  鉥鉞鉞擒鉞鉥鉥擒絰鉥菽提鉞鉥鉥 鉥桌晷鉥戈鉥啤 鉥鉥戈鉥啤敞鉞 鉥桌斐 鉥兒捶鉥鉞鉥鉥賴敦鉥賴鉞鉥鉞鉥兒鉥兒. 鉥鉥啤曾鉥鉞鉥鉞 鉥鉞鉥鉥 鉥桌斐 鉥兒捶鉥能提鉥桌鉥兒鉥兒 鉥桌捶鉥詮 鉥芹敢鉥能鉥兒鉥兒.

鉥鉥啤鉥 鉥鉥擒提鉥擒握鉞 鉥芹曾鉥兒鉥兒晷鉥桌鉥芹敢鉥戈鉥戈鉥鉞鉥鉥 鉥桌鉥晤鉥晤握鉞鉥戈鉥鉞鉥鉥賴敢鉥鉞鉥鉥. 鉥兒鉥啤 鉥芹鉥能握鉞 鉥鉞鉥喪鉞鉥鉥鉥菽曾鉥耜鉥鉞鉥鉥擒提鉞. 鉥 鉥芹鉥菽曾鉞 鉥鉥啤鉥兒鉥兒 鉥芹斐鉥能握鉞鉥芹鉥耜 鉥桌斐 鉥兒捶鉥能提鉥. 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥兒鉥晤 鉥菽斐鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉞擒鉞鉥鉥擒握鉞 鉥桌斐 鉥戈鉥啤鉥兒鉥兒握鉞鉥菽敦鉞 鉥桌握鉥賴敞鉥擒斯鉞鉥喪鉥 鉥兒捶鉥能提鉥. 鉥芹鉥菽曾鉞 鉥兒曾鉥兒鉥兒鉥 鉥鉞鉥喪握鉞鉥戈曾鉥耜鉥鉞鉥鉞 鉥鉥擒散鉥賴鉞鉥鉥賴敦鉞鉥兒鉥兒. 鉥鉥耜曾鉥鉞鉥鉥賴敢鉥鉞鉥鉞鉥兒鉥 鉥鉥啤 鉥菽鉥喪鉥喪握鉞鉥戈鉥喪鉥喪曾鉥鉥喪鉥 鉥鉞潼揹鉞鉥桌鉥喪晷鉥鉞.

鉥鉞潼揹鉞鉥桌鉥喪鉥鉞 鉥桌斐鉥芹鉥能鉥戈鉥戈曾鉞
鉥桌捶鉥詮鉥詮曾鉞  鉥鉥晤鉞鉥鉥賴鉞鉥鉥賴鉥兒鉥 鉥鉥兒鉥兒散鉞鉥鉥喪鉥鉞 鉥詮鉥菽揪鉞鉥兒鉞鉥鉞擒鉞鉥鉞
鉥菽鉥鉞鉥鉞鉥 鉥桌鉥喪揪鉞鉥鉞鉥鉥. 鉥鉥啤 鉥兒鉥鉞鉥 鉥菽鉥兒散鉥賴捶鉞鉥鉞鉥菽曾鉞 鉥芹鉥能鉥 鉥桌斐鉥能晷鉥能握鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥擒斯鉥擒 鉥兒曾鉥兒鉥晤 鉥鉞潼揹鉞鉥桌鉞 鉥鉥兒鉥兒曾鉞 鉥芹鉥能鉥戈曾鉥晤鉞鉥鉞鉥兒鉥兒握鉞. 鉥鉥晤曾鉥能曾鉥耜鉥耜鉥兒曾鉥鉞鉥鉞 鉥 鉥桌斐 鉥兒曾鉥兒鉥兒鉥能鉥 鉥兒捶鉥能曾鉥鉞鉥鉞鉥兒鉥兒鉥鉞鉥鉞鉥能鉥兒鉥兒.

鉥鉥兒鉥兒曾鉞 鉥桌鉥喪揪鉞鉥鉞鉥鉥賴敞 鉥詮鉥菽揪鉞鉥兒鉞鉥鉥喪鉥鉞 鉥菽鉥啤鉥鉞 鉥鉥毯鉥兒鉥兒曾鉥晤鉞鉥鉞鉥兒鉥兒握鉥賴捶鉞鉥晤
鉥菽鉥舟捶 鉥鉥擒絰 鉥鉥晤曾鉥能鉥兒鉥兒鉥鉞鉥鉞. 鉥 鉥詮鉥菽揪鉞鉥兒鉞鉥鉥喪鉥耜鉥耜晷鉥 鉥芹鉥戈鉥戈鉥戈斑鉥賴絳鉥戈鉥戈鉥啤 鉥芹鉥桌斐 鉥鉥兒鉥兒曾鉞 鉥芹鉥能鉥能鉥兒鉥兒鉥鉞鉥鉞. 鉥兒曾鉥兒鉥兒曾鉥耜鉥鉞鉥鉞鉥戈鉥戈晷鉞 鉥鉞鉥戈曾鉥鉞鉥鉞鉥兒鉥 鉥鉥兒鉥晤 鉥桌捶鉥詮鉥詮曾鉥兒鉥晤 鉥戈晷鉥喪 鉥戈鉥晤鉥晤晷鉞 鉥戈鉥鉥鉞鉥鉥賴敞鉥賴敦鉥賴鉞鉥鉞鉥兒鉥兒.

鉥兒晷鉥 鉥鉥啤鉥桌曾鉥鉞鉥鉞 鉥兒鉥兒鉥兒鉥兒鉥鉞鉥鉥賴敞 鉥鉥鉥菽斐鉥賴鉥喪曾鉥耜 鉥鉞潼揹鉞鉥桌鉥喪曾鉞 鉥鉥鉞鉥鉥鉥耜 鉥兒曾鉥兒鉥兒鉥 鉥兒曾鉥兒鉞鉥鉞 鉥桌鉞韶揪鉞 鉥鉥擒絰 鉥鉥戈鉥戈曾鉥鉞鉥鉥毯曾鉥鉞鉥鉞. 鉥鉥兒曾鉥能鉥 鉥芹鉥能鉥戈 鉥戈鉥啤晷鉥戈鉥 鉥桌斐鉥能 鉥鉥晤鉥鉞 鉥芹鉥鉞潼捶鉞鉥兒鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥鉥擒絰 鉥鉥兒鉥晤 鉥鉞潼揹鉞鉥桌鉥喪 鉥 鉥桌斐鉥能曾鉞 鉥鉥毯鉥鉞鉥鉥賴斯鉥賴鉞鉥鉥能晷鉥鉞.
鉥鉥兒鉥兒曾鉥耜鉥鉞鉥鉞 鉥戈捶鉞鉥兒 鉥鉥戈鉥戈曾 鉥菽鉥鉞鉥鉞鉥 鉥兒捶鉥能曾鉥鉞鉥鉥擒絰, 鉥菽鉥鉞鉥鉞鉥 鉥芹鉥戈鉥戈 鉥戈斑鉥賴絳鉥鉞鉥鉥擒絰, 鉥菽鉥鉞鉥鉞鉥.... 鉥鉥兒鉥兒 鉥兒鉥菽曾鉥鉞鉥鉥擒絰.

"鉥菽鉥 "

鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥兒鉥晤 鉥嗣摒鉞鉥舟 鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥鉞鉥鉞鉥鉥耜鉥鉞 鉥戈曾鉥啤曾鉥鉞鉥鉞鉥兒鉥鉞鉥鉥. 鉥舟鉥獅鉥能鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥兒鉥晤 鉥桌鉥鉥 鉥鉞鉥菽捶鉞鉥兒曾鉥啤鉥兒鉥兒. 鉥鉥毯鉥兒鉥兒鉥晤鉥晤 鉥戈散鉥鉞鉥兒曾鉥鉞鉥鉞 鉥兒曾鉥兒鉥兒.

"鉥啤提鉞鉥鉞 鉥舟曾鉥菽晴鉥 鉥鉥毯曾鉥鉞鉥鉥擒善 鉥兒曾鉥兒鉥晤 鉥鉥耜鉥能晷鉥鉥 鉥鉥鉞. 鉥 鉥眇鉥抉 鉥鉥鉞鉥鉞 鉥兒曾鉥兒鉞鉥鉞? 鉥鉥鉞鉥鉥兒 鉥鉥鉞鉥鉥擒斯鉥擒捶鉥, 鉥芹提鉞鉥鉞 鉥鉥兒鉥詮敦鉥鉥嗣鉥耜 鉥鉥耜鉥耜散鉞鉥耜 鉥兒曾鉥兒鉞鉥鉞. 鉥鉥耜鉥耜晷鉥菽敦鉞鉥鉥鉞鉥鉥 鉥耜晷鉥喪曾鉥鉞鉥鉞 鉥菽晰鉥喪晷鉥鉞鉥鉥 鉥菽鉞鉥鉥賴敦鉥賴鉞鉥鉞鉥菽散鉞鉥耜."

鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥菽斐鉥鉞鉥鉞鉥芹敢鉥鉞鉥鉥芹鉥芹鉞 鉥鉥兒鉥戈 鉥詮鉞鉥鉥鉥 鉥戈鉥兒鉥兒曾鉥能曾鉥耜鉥.

鉥啤提鉞鉥鉞 鉥舟曾鉥菽晴鉥鉥鉞鉥鉥 鉥鉥毯曾鉥鉞鉥鉥擒善 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥兒 鉥嗣晷鉥詮曾鉥鉞鉥鉥擒絰 鉥菽鉥鉥能鉥鉞鉥鉥擒斯鉥賴散鉞鉥. 鉥詮捶鉞鉥戈鉥獅 鉥鉥鉞鉥鉞 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥 鉥鉥芹鉥芹鉥毯握鉞鉥戈鉥能鉥 鉥芹鉥耜 鉥鉥芹鉥芹鉥毯鉥 鉥菽斐鉥鉞鉥鉞鉥芹敢鉥鉞鉥鉥戈曾鉥兒.

鉥桌捶鉥詮曾鉞 鉥芹敢鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥芹鉥菽鉥鉞 鉥鉥能敢鉥 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥兒 鉥鉥兒鉥兒 鉥兒鉥鉞鉥鉥賴敞鉥賴鉞鉥鉞 鉥戈曾鉥啤曾鉥鉞鉥鉞 鉥兒鉥兒鉥兒.

鉥桌鉥晤曾鉥能曾鉥耜鉥戈鉥戈曾 鉥菽晴鉞鉥戈鉥啤 鉥桌晷鉥晤曾 鉥戈散鉥戈鉥鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥兒曾鉥兒鉥兒揪鉞鉥芹鉥毯晷鉥鉞 鉥鉥啤 鉥鉥擒敦鉞鉥能 鉥鉞潼揹鉞鉥桌斯鉥兒鉥兒握鉞.

鉥鉥耜揹鉥擒敦 鉥戈鉥晤捶鉞鉥兒 鉥鉥啤 鉥鉞鉥芹鉥芹曾鉥能鉥鉞鉥戈鉥戈. 鉥鉥啤曾鉥鉞鉥鉞 鉥鉥戈鉥詮斯鉥戈鉥戈曾鉥兒 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥菽晷鉥鉞鉥鉥賴握鉞鉥戈捶鉞鉥兒握鉥擒提鉞 鉥鉞鉥芹鉥芹曾鉥菽斑. 鉥鉞鉥能曾鉞 鉥鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥兒鉥兒鉥兒晷鉞 鉥芹鉥鉞鉥鉞鉥桌鉥兒鉥兒 鉥芹鉥鉥賴鉞鉥鉞 鉥詮鉥鉞鉥獅曾鉥鉞鉥鉞 鉥菽鉞鉥鉥戈晷鉥鉞. 鉥鉥鉥鉥桌鉥兒鉥兒 鉥戈鉥兒鉥兒鉥桌鉥芹鉞 鉥鉞鉥晤鉞鉥鉞 鉥詮揹鉥能 鉥桌晷鉥戈鉥啤 鉥鉥鉞鉥 鉥鉥兒鉥兒曾鉥鉞鉥鉞 鉥鉥啤曾 鉥菽敞鉞鉥鉞鉥鉞鉥.

鉥鉥兒曾 鉥鉥戈 鉥詮鉥鉞鉥獅曾鉥鉞鉥鉞鉥菽敞鉞鉥鉞鉥鉥擒絰 鉥芹晷鉥鉥賴散鉞鉥耜鉥兒鉥兒 鉥桌捶鉥詮 鉥芹敢鉥能鉥兒鉥兒. 鉥菽斑鉥鉞 鉥鉞鉥能曾鉥耜鉥鉞鉥戈鉥戈 鉥鉥桌絳鉥戈鉥戈曾鉥芹鉥芹曾鉥鉥賴鉞鉥鉞. 鉥芹鉥鉞鉥鉥賴斯鉞鉥 鉥戈鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥芹鉥晤鉥鉞鉥鉥賴敞鉞鉥鉞鉥戈鉥戈 鉥芹鉥晤握鉞鉥戈鉥鉞鉥鉞 鉥兒鉥兒鉥兒.
鉥鉥喪敞鉥擒絰 鉥桌捶鉥詮鉥菽敦鉞鉥兒鉥兒曾鉥耜鉥 鉥鉥戈 鉥菽鉥鉞鉥鉞鉥 鉥鉞鉥芹鉥芹曾鉥能曾鉞 鉥戈捶鉞鉥兒 鉥兒曾鉥晤鉞鉥鉞鉥菽鉞鉥鉞.

鉥鉥兒鉥兒鉥桌鉥兒鉥晤 鉥詮鉥菽揪鉞鉥兒鉞鉥鉥喪曾鉞 鉥菽曾鉥啤鉥兒鉥兒曾鉥兒鉥戈鉥戈鉥兒鉥
鉥鉞潼揹鉞鉥桌鉞擒鉞鉥鉞 鉥鉞鉥芹鉥芹曾鉥菽斑鉥鉥喪鉥鉞 鉥鉥賴散鉞鉥鉞鉥鉥桌晷鉥鉞.
鉥鉞潼揹鉞鉥桌鉥喪鉥鉞 鉥鉥賴散鉞鉥耜鉥鉞鉥芹鉥芹曾鉥能曾鉞 鉥鉥兒曾鉥能鉥 鉥鉥菽普鉞鉥獅曾鉥鉞鉥鉞鉥兒鉥 鉥菽斑鉥芹鉥芹鉥鉞鉥鉞鉥鉞擒鉞鉥鉞 鉥鉥兒鉥晤 鉥鉥鉞鉥鉞鉥啤曾鉥兒鉥晤 鉥兒捶鉥菽鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥賴散鉞鉥 鉥兒曾鉥晤鉥桌鉞鉥鉥擒握鉞 鉥詮鉥鉞鉥獅曾鉥鉞鉥鉞 鉥菽鉞鉥鉥賴鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥鉥擒絰.

鉥鉞潼揹鉞鉥桌鉞 鉥芹曾鉥兒鉥兒曾鉥耜鉥鉞鉥鉞 鉥鉥耜曾鉥鉞鉥鉥擒絰 鉥戈鉥鉥鉞鉥鉥.

鉥鉥兒鉥兒鉥啤 鉥菽曾鉥嗣鉥獅揭鉥賴斯鉥詮 鉥鉥能曾鉥啤鉥兒鉥兒, 鉥桌鉥戈鉥戈普鉞鉥嗣絰鉥晤 鉥芹曾鉥晤捶鉞鉥兒晷鉞. 鉥桌鉞鉥鉥喪鉥 鉥芹鉥啤鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥賴鉥喪鉥 鉥鉞鉞潼捶鉞鉥兒 鉥鉥鉥冢鉥啤揹鉥擒敞鉥 鉥鉥鉞鉥獅曾鉥鉞鉥鉞. 鉥芹曾鉥晤捶鉞鉥兒晷鉞擒晴鉥舟鉥能敞鉞鉥鉞鉥鉞 鉥鉥毯曾鉥鉞鉥鉞 鉥鉥耜鉥耜晷鉥菽敦鉞鉥 鉥菽曾鉥嗣鉥啤揹鉥賴鉞鉥鉞鉥兒鉥 鉥詮揹鉥能握鉞鉥戈晷鉥鉞 鉥桌鉥戈鉥戈普鉞鉥嗣絰 鉥芹敢鉥鉞鉥鉥戈捶鉞鉥詮敦鉥賴鉞鉥鉞 鉥鉞鉥能鉥戈鉥詮鉥能絰 鉥菽捶鉞鉥兒握鉞.

"鉥桌晷鉥喪鉥兒鉥晤鉥 鉥鉥擒斯鉞鉥兒鉥晤鉥 鉥鉥擒握鉥鉥桌晷鉥鉞 鉥鉥戈曾鉞 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥兒鉥晤 鉥鉥擒握鉥鉥菽鉥桌晷鉥能曾 鉥鉥晤鉥晤斯鉞鉥 鉥芹鉥啤鉥戈鉥戈 鉥鉥喪鉥 鉥鉥擒握鉥鉥 鉥鉥兒鉥兒 鉥兒鉥鉞鉥鉥鉥."

鉥桌鉥戈鉥戈普鉞鉥嗣絰 鉥鉞鉥能鉥戈鉥詮鉥能捶鉞鉥鉞 鉥芹敢鉥能鉥兒鉥兒握鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥兒鉥鉞鉥鉥賴鉥賴鉞鉥鉥擒絰 鉥戈鉥鉥鉞鉥鉥. 鉥桌鉥戈曾鉞潼捶鉞鉥兒斯鉞 鉥鉥耜鉥耜晷鉥菽敦鉞鉥鉥鉞鉥鉥賴敞鉞鉥鉞鉥戈鉥 鉥戈鉥啤鉥桌晷鉥兒揹鉥擒提鉞鉥兒鉥兒 鉥鉥菽敦鉞鉥鉞 鉥桌鉥鉥冢晷鉥菽握鉞鉥戈曾鉞 鉥兒曾鉥兒鉥兒鉥 鉥桌捶鉥詮曾鉥耜晷鉥能曾. 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥兒 鉥兒鉥鉞鉥鉥賴敞鉥芹鉥芹鉞 鉥芹鉥啤握鉞鉥能鉥鉥賴鉞鉥鉞 鉥鉥啤 鉥冢晷鉥菽揚鉞鉥舟斯鉞鉥桌曾鉥耜鉥.

鉥鉥戈鉥戈曾鉥鉞鉥鉞鉥菽鉞鉥 鉥兒曾鉥耜斯鉥賴斑鉥鉞鉥鉥賴捶鉞鉥桌鉞韶揪鉥賴善 鉥鉥菽鉥 鉥兒曾鉥啤握鉞鉥戈曾鉥能揪鉞鉥芹鉞 鉥桌捶鉥芹鉥芹鉥啤鉥戈鉥戈 鉥鉥耜鉥耜 鉥兒鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥戈鉥兒鉥兒 鉥桌捶鉥詮曾鉞 鉥戈鉥兒鉥兒曾. 鉥鉥兒曾 鉥鉥擒斯鉞鉥兒鉥晤 鉥鉥擒握鉥鉥桌晷鉥鉞 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥兒鉥晤 鉥鉥擒握鉥鉥菽鉥桌晷鉥能曾 鉥鉞鉥鉞鉥戈善 鉥鉞鉥啤鉥兒鉥兒握鉞鉥鉞鉥鉥賴善 鉥桌鉥戈鉥戈普鉞鉥嗣絰鉥晤 鉥戈鉥啤鉥桌晷鉥兒 鉥鉥兒鉥戈晷鉥能曾鉥啤曾鉥鉞鉥鉞鉥? 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥兒鉥 鉥鉥戈 鉥詮揹鉞鉥桌握鉥桌晷鉥能曾鉥啤曾鉥鉞鉥鉞鉥桌? 鉥菽鉥鉥能 鉥桌捶鉥詮曾鉥耜晷鉥鉞鉥鉥擒絰 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥兒 鉥鉥毯曾鉥鉞鉥鉥賴鉞鉥鉥賴散鉞鉥耜? 鉥芹散鉥菽曾鉥 鉥鉥賴捶鉞鉥戈鉥喪晷鉞 鉥桌捶鉥詮 鉥鉥耜鉞鉥鉥賴揹鉥晤曾鉥鉞鉥鉞.

"鉥菽曾鉥舟鉥能鉥戈, 鉥鉥戈鉥啤晷鉥鉥 鉥兒鉞鉥獅握鉞鉥啤.... 鉥 鉥芹鉥啤鉥獅鉥擒握鉥鉥戈鉥戈曾鉥兒 鉥鉥晤鉥晤斯鉞鉥 鉥鉞鉞潼鉞鉥 鉥鉥擒斯鉞鉥啤曾, 鉥啤鉥菽握鉥 鉥兒鉞鉥獅握鉞鉥啤."

鉥鉞鉥能鉥戈鉥詮鉥能絰 鉥芹敢鉥能鉥兒鉥兒握鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥嗣鉥菽晷鉥詮 鉥兒曾鉥耜鉞鉥鉞鉥芹鉥能曾. 鉥鉞鉥菽曾鉥戈 鉥鉥菽曾鉥鉞 鉥鉥菽晴鉥擒捶鉥賴鉞鉥鉞鉥鉥能晷鉥鉞鉥兒鉥兒 鉥戈鉥兒鉥兒曾鉥芹鉥芹鉥能曾.

"鉥鉥兒鉥兒晷鉥芹鉥芹曾鉥兒鉥兒 鉥鉥鉞鉥鉥兒 鉥戈鉥啤鉥桌晷鉥兒曾鉥鉞鉥鉥擒 鉥鉥耜鉥耜. 鉥鉥擒斯鉞鉥兒鉥晤鉥 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥兒鉥晤鉥 鉥鉥芹鉥芹 鉥鉥啤 鉥芹敞鉞鉥能捶鉞 鉥鉥鉞鉥鉞鉥芹曾鉥鉥賴鉞鉥鉞 鉥桌晷鉥喪鉥兒鉥晤鉥 鉥兒鉥戈鉥戈晷鉥 鉥鉥擒斯鉞鉥兒鉥鉞鉥鉥擒翔 鉥桌鉥戈鉥戈握鉞 鉥桌晷鉥喪鉥菽散鉞鉥耜."

鉥鉥耜鉥耜晷鉥菽敦鉞鉥能鉥 鉥兒鉥鉞鉥鉥賴鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥桌鉥戈鉥戈普鉞鉥嗣絰 鉥芹敢鉥鉞鉥鉥芹鉥芹鉞 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥兒 鉥兒鉥鉞鉥鉥, 鉥鉥耜鉥.... 鉥鉥菽曾鉥鉞 鉥芹鉥啤握鉞鉥能鉥鉥賴鉞鉥鉞 鉥鉥啤 鉥冢晷鉥菽揹鉥擒敢鉞鉥晤斯鉞鉥 鉥鉥耜鉥. 鉥鉥戈曾鉥兒絳鉥戈鉥丞 鉥桌鉥戈鉥戈普鉞鉥嗣捶鉞鉥晤 鉥戈鉥啤鉥桌晷鉥兒握鉞鉥戈 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥鉥鉥鉞鉥鉥啤曾鉥鉞鉥鉞鉥兒鉥兒 鉥鉥兒鉥兒散鉞鉥耜. 鉥鉥賴散鉥芹鉥芹鉞 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥兒鉥晤 鉥桌捶鉥詮曾鉞 鉥鉥擒斯鉞 鉥鉥能曾鉥啤曾鉥鉞鉥鉞鉥.

鉥桌鉥晤曾鉥能曾鉥耜鉥戈鉥戈曾鉥能握鉞 鉥鉞潼揹鉞鉥桌敞鉞鉥喪鉥喪 鉥芹曾鉥兒鉥兒鉥鉞 鉥鉥桌鉥 鉥菽捶鉞鉥兒 鉥菽曾鉥喪曾鉥鉞鉥鉥芹鉥芹鉥毯晷鉥鉥晤曾鉥能鉥兒鉥兒握鉞 鉥鉥啤鉥芹晷鉥鉞 鉥詮揹鉥能 鉥鉥能曾鉥啤曾鉥鉞鉥鉞鉥兒鉥兒. 鉥鉥啤鉞鉥鉞鉥鉥喪鉞鉥鉥賴敞 鉥鉥鉞鉥鉞鉥鉥喪鉥 鉥菽鉞潼握鉞鉥 鉥鉞箋揪鉞鉥喪鉥喪鉥 鉥鉥鉞鉥鉥芹鉥芹鉞 鉥鉥桌鉥 鉥芹敦鉥賴揚鉞鉥啤揹鉥賴鉞鉥鉞.

"鉥鉥兒鉥戈晷 鉥桌鉥喪, 鉥鉥兒鉥戈晷 鉥芹敢鉞鉥晤曾鉥能."

鉥鉥桌鉥桌敞鉞鉥鉞 鉥鉥抉曾鉥兒曾鉥晤鉞鉥 鉥鉞鉥舟鉥能握鉞鉥戈曾鉥兒 鉥鉥兒鉥戈晷鉥鉞 鉥桌敢鉞鉥芹鉥 鉥芹敢鉥能鉥鉞鉥鉥戈. 鉥桌捶鉥詮 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥兒鉥兒, 鉥鉥耜鉥耜晷鉥 鉥鉥啤鉥鉞鉥鉞鉥鉥賴散鉞鉥 鉥鉥兒鉥兒 鉥戈鉥晤捶鉞鉥兒鉥芹敢鉥鉞鉥鉥擒善 鉥鉥賴散鉥芹鉥芹鉞 鉥鉥嗣鉥菽晷鉥詮 鉥鉥賴鉞鉥鉥賴敞鉞鉥鉞鉥鉞鉥.

鉥鉥耜鉥耜晷鉥 鉥鉥桌鉥桌敞鉞鉥鉞 鉥戈鉥晤捶鉞鉥兒鉥芹敢鉥鉞鉥鉞. 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥兒鉥兒鉥 鉥詮鉥菽揪鉞鉥兒斯鉞鉥 鉥鉥戈 鉥戈鉞潼捶鉞鉥兒揪鉞鉥芹鉥毯鉥鉞鉥鉥擒敞 鉥菽鉥舟捶鉥能鉥. 鉥鉥耜鉥耜晷鉥 鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥毯曾鉥鉞鉥鉥芹鉥芹鉞 鉥鉥桌鉥 鉥鉥嗣鉥菽晴鉥賴揪鉞鉥芹曾鉥鉞鉥鉞. 鉥鉥鉞鉥戈鉥戈曾鉥啤鉥兒鉥兒 鉥兒鉥晤鉥晤曾鉥能曾鉞 鉥戈散鉞鉥鉥賴敞鉥芹鉥芹鉞 鉥鉥晤曾鉥能晷鉥戈 鉥鉥鉞鉥鉥鉥鉞鉥鉞鉥芹鉥能曾.

鉥戈散鉥能曾鉞 鉥鉥啤 鉥戈斐鉞鉥鉞鉥兒鉥兒握鉞鉥芹鉥耜 鉥戈鉥兒鉥兒曾鉥能揪鉞鉥芹鉞 鉥鉥鉞鉥鉞鉥戈鉥晤捶鉞鉥兒 鉥兒鉥鉞鉥鉥.

"鉥桌鉥喪.... 鉥鉥鉞鉥鉞 鉥詮鉥詮晷鉥啤曾鉥鉞鉥鉥擒 鉥桌鉥戈鉥戈普鉞鉥嗣捶鉞鉥鉞鉥 鉥鉞鉥晤曾鉥能鉞鉥鉥兒鉥鉞鉥."

鉥鉥桌鉥 鉥鉥耜鉥耜晷鉥 鉥鉥鉞鉥鉥兒鉥鉞 鉥芹敢鉥鉞鉥鉞鉥菽鉥兒鉥兒 鉥桌捶鉥詮曾鉥耜晷鉥能曾.

                                鉥戈鉥鉥啤鉥.
                             鉥嗣鉥啤手手



鉥桌曾鉥毯曾鉥舟鉥啤

鉥桌曾鉥毯曾鉥舟鉥啤

4.2
1986

                                     Part -5"鉥桌鉥喪.... 鉥鉥鉞鉥鉞 鉥詮鉥詮晷鉥啤曾鉥鉞鉥鉥擒 鉥桌鉥戈鉥戈普鉞鉥嗣捶鉞鉥鉞鉥 鉥鉞鉥晤曾鉥能鉞鉥鉥兒鉥鉞鉥."鉥鉥桌鉥 鉥鉥耜鉥耜晷鉥 鉥鉥鉞鉥鉥兒鉥鉞 鉥芹敢鉥鉞鉥鉞鉥菽鉥兒鉥兒 鉥桌捶鉥詮曾鉥耜晷鉥能曾."鉥菽鉥鉞鉥...... 鉥菽鉥鉞鉥 鉥鉥鉞鉥鉥, 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞..... 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥兒鉥晤 鉥桌捶鉥詮曾鉞 鉥鉥賴散鉥芹鉥芹鉞 鉥鉥擒斯鉞 鉥鉥能曾鉥啤曾鉥鉞鉥鉞鉥. 鉥鉥啤鉥鉞鉥 鉥鉥兒鉥兒鉥 鉥芹敢鉥能提鉞鉥 鉥鉥啤鉥 鉥鉥兒鉥兒鉥 鉥鉥晤曾鉥能鉥鉥能鉥 鉥菽鉥鉞鉥."鉥鉥啤鉞鉥鉥賴散鉥賴捶鉥賴鉥能曾鉥耜鉥 鉥鉥鉞鉥鉥兒鉥鉞 鉥鉥鉞鉥鉥兒 鉥芹敢鉥能晷鉥兒晷鉥鉞 鉥戈鉥兒鉥兒曾鉥能握鉞. 鉥鉥鉞鉥鉞 鉥芹敢鉥鉞鉥鉥擒善 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥兒 鉥戈斑鉞鉥喪曾鉥鉞鉥鉥喪敞鉥擒捶鉥擒斯鉥賴散鉞鉥. 鉥芹鉞鉥獅 鉥菽鉥鉞鉥.... 鉥芹曾鉥鉥賴鉞鉥鉞鉥菽晷鉥鉞鉥鉞鉥兒鉥 鉥嫩鉥舟敞鉥 鉥菽鉥鉥能鉥鉞鉥鉞 鉥菽鉥鉞鉥. 鉥鉥鉥芹鉥芹晷鉥鉥賴捶鉞鉥晤 鉥芹鉥啤曾鉞 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉥兒鉥晤 鉥鉥獅鉥鉥鉞鉥鉞 鉥兒晰鉞鉥鉥芹鉥芹鉥鉞鉥戈鉥戈鉥鉞鉥. 鉥菽曾鉥鉞鉥鉞鉥鉞鉥鉞 鉥鉥兒鉥兒鉥 鉥詮捶鉞鉥戈鉥獅揹鉥擒敞鉥 鉥鉞鉥菽曾鉥鉞鉥鉥鉞鉥鉞."鉥芹鉞鉥獅 鉥桌鉥喪