Aksharathalukal

seven Queen\'s 30

*SEVEN๐ŸงšQUEENS*
          โœ๏ธ_jifni_
           Part 30
           
๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ


_____________________________________

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเด•เตเด•เต‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฟเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.


\"เดฑเดพเดทเดฟ..\"(เดžเดพเตป )


\"เดŽเดจเตเดคเต†... \"(เดฑเดพเดทเดฟ )

\"เดชเตเดฐเต‡เดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด†เดทเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เดฎเต†เดนเตเดซเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเดฃเต เด†เดทเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต. เดธเตเด—เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดชเต‹เด•เตเด•เต.\" 

 เด†เดทเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต. เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดตเตเด‚ เด†เดทเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดšเดฎเตเดฎเตฝ. เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เด‡เดจเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดเดŸเตเดŸเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฃเต. เดชเตเดฐเต‡เดคเต‡เด•เดฟเดšเต เดฎเต†เดนเตเดซเดฟเด•เตเด•เดฏเต‹เดŸเต.


\"เดเดฏเต เด…เดตเดจเต เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เดฎเดพเดฎเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต. เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เต‹เดฏเดฎเตเดชเดคเตเดคเต‚เตผ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต†เด•เตเด•เตเด…เดชเตเดชเตโ€Œ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเตป เดฒเต€เดตเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.\"
(เดฑเดพเดทเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดณเดฐเต† เด•เต‚เดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดคเต€เดชเตŠเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต 

\"เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ...\"
เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เดพเดฃเต† เดฑเดพเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเตŠเดจเตเดคเต.

\"เดฎเดพเดฎเดจเต เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฐเด•เตเด•เต เดคเดพเดดเต† เด•เตเดดเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต‹เดฑเตเดฑเดคเดพเดฃเต. เด‡เดจเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.\"


เด‡เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดทเตเด‚ เดœเดพเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.


\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†....\"

เด…เดตเตผ เดจเดŸเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฑเดพเดทเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..


เดฑเดพเดทเดฟ เดชเต‹เดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดˆ เดจเดฒเตเดฒเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต. เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดชเดพเดชเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป. เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† ;เด…เดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเด•เตเด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.


\"เด…เดจเต‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.\" ( เดœเดฟเดฏ )

\"เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ...\"

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟ เดฌเตเด•เตเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต. เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดจเต‡เดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.

เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฑเดพเดถเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.


----------------------------------------------


เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต...


เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‡เดฐเต‹ เดจเดพเดณเต‹ เดฐเต‚เดชเดฎเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเดตเดจเตเดฑเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดญเต€เดทเดฃเดฟ เดฎเตเดดเด•เตเด•เดฟ.เดฑเดพเดทเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดœเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเต‚เดŸเดฟ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต† เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเดฐเดธเตเดชเดฐ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเดพเดฏเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตˆเด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฐเดพเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดฒเด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดคเดฎเดพเดถเดฏเตเด‚ collage เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฒเตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹.เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต. เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดจเตเดฑเดฟ. เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เต เดฆเตˆเดตเด‚ เดคเตเดฃ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดฆเตˆเดตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดพเดฃเต เด‡เดตเดฐเต†เดจเตเดจเต เด†เดจเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต. เดธเตเดฒเตˆเด–เดคเตเดค เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เด•เดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเตเดตเดฟเดจเต เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต.

_______________________________

เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด“เดฃเด‚ เดธเต†เดฒเดฟเดฌเตเดฐเต‡เดทเตป เด†เดฃเต. เด‡เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเต€เด•เตเด•เต เดฒเต€เดตเต.เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต.
Girls เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเตเดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต. Boys yellow เด•เตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดคเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚.



\"เดธเดพเดฑ.... เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดพ...\"
 เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดธเดพเดฐเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดœเดฟเดฏ เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.


\"เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเดคเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.\"(เดจเดพเดฆเดฟ )

\"เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเดพเดฑเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเดจเดพ...\"(เดœเดฟเดฏ)

\"เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเดคเต.\"
เดธเดพเดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเดฟ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


\"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฒเดšเตเดšเต‚เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเตพ. เดฒเดšเตเดšเต super เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต.\" 

เด…เดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"Masha allah.. เดเดคเดพ เดˆ เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ. เดจเตเดฑ เดจเดพเดคเตเดคเต‚เดจเต เด‡เดคเตเดฐ เดฎเตŠเดžเตเดšเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.\" เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดœเดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.เดœเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดพเดฑเดฏเตเด‚ เดจเดพเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.

เดฑเต†เดกเต เดฎเดฟเดฑเตผ work เดšเต†เดฏเตเดค full เดธเตเดฒเต€เดตเต เดฌเตเดฒเดธเตเด‚ เด—เต‹เตพเดกเตป เด•เดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚. เด…เดจเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดนเตˆเดฑเตเดฑเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฐเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด—เต‹เตพเดกเตป เด•เดณเตผ เดฎเดฟเดจเดฟ work เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเดพเตพ เดธเตเด•เดพเดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดŸเดฟ เด‡เดดเด•เตพ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดณเดพเดฏเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดš เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเตเด‚ เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดš เด•เตเดžเตเดžเตเดฑเต‹เดธเตเดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ. เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฎเดทเดฟ เดตเดฐเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฒเดฟเดชเตเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณเด•เดณเตเด‚.เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดœเดฟเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เดฎเตเดฎเดฒเตเด‚ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเต‚เด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.


เด‡เดคเต เดชเต‹เดฐเต† เด†เดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป.

\"เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดฎเดคเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดถเดพเดฒเตเด‚ เดœเตเดฎเต€เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ.\" (เด…เดจเต )

\"เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฐเดพ เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡. เด† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.\"(เดจเดพเดฆเดฟ )

\"เด…เดตเตผ เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดคเต เดฎเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเด‚. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดพเดฃเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต†. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฒเดšเตเดšเต free เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเตเด‚.\" (เด…เดจเต )

\"เดนเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดˆ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดตเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† \" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดซเดพเตปเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดœเดฟเดฏ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต.


\'เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต†.. เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚. \'
เดเดดเต เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดธเต†เตฝเดซเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


\"Photo เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฃเต‹.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเดพ เดšเต‚เดŸเต‹เดŸเต† เดตเต†เดณเตเดณเดชเตเดชเดตเตเด‚ เดธเดพเดฎเตเดชเดพเดฑเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•..\" เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดจเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


\"เด†เดจเตเดฑเดฟ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เด•เดชเตเดชเตโ€Œ เดชเต‹เด•เตเด‚.\" (เดœเตเดฎเดฟ )

\"เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต. เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดŸเตเดŸเต†.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเต‡ เดฎเต‡เด•เตเดชเตเดชเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒเต†.\"(เด†เดจเตเดฑเดฟ )

เด†เดจเตเดฑเดฟ เด† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดเดดเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดธเดพเดจ เดฎเดฟเดจเตเด•เตเด•เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.


________________________________


\"Halo....fighters.... เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเตเด•เตเด•เดพ เด‡เดคเต. เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต..\" เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดพเดฒเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.



\"เดกเดพ... เดกเดพ... เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดฎเดคเดฟ เดจเต€ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†. \" 

เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ เด†เด•เตเดจเตเดจ เดธเดซเต‚เดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดพเดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ.. เดŽเดจเตเดฑเดคเต เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.\"(เดธเดซเต )

\"เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต \" (เด•เตเตผเดคเตเดคเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดเดจเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเดฟ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดทเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.)

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดพเตป เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเดณเดคเดพ.. เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเตŠเดณเตเดณเต‚..\" (เดœเดพเดธเดฟ )

\"เดกเดพ เดฎเดฃเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดจเดฟเดทเต เดจเต€เดณเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดŸเดฟ oke เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.\" 

เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฒเดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดซเตˆเดธเดฟ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดจเดฟเดทเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดณเตเดณเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดž เดšเดฎเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

\"เดตเต‡เดฃเด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดฅเตเดจเดพเดฃเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดšเดพเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.\"

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฟเดทเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


\"เดนเดพเดฏเต เดชเต†เด™เตเด™เตพเดธเต..\"

เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต‡เดตเตปเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.


\"เด†เดฐเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดจเดฟเดทเต เดฌเตเดฐเต‹ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹.\"(เดจเดพเดฆเดฟ )

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡... เด“เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.\"(เดจเดฟเดทเต )

\"เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เดตเต‡เดทเด‚. เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‡เตผเดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเต. เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ \" (เดจเดฟเดถเต‚เดจเตเดฑเต† dress เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเต )

\"เด…เดคเต‡.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเต‡.. เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดคเดฒเต‡เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดŸเตเดŸเต†.\"(เดจเดฟเดทเต )

\"เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดฒเตเดฒ เดชเต‚เดตเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.\" (เดฒเดšเตเดšเต )

\"เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹.. เด…เดคเต เดˆ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดฒเต‚เด•เตเด•เดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡.\"(เดจเดฟเดทเต )

\"เดเดฏเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡. เดญเด‚เด—เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เด“เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเต‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡.\" ( เดœเตเดฎเดฟ )

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดตเดพเดฒเต‹.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเดซเต‚เดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†. เด…เดคเตเด‚ เดคเดชเตเดชเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดฐ เดจเดŸเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.\"(เดจเดฟเดทเต )

\"เดชเต†เด™เตเด™เดฎเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต full เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต€เดฒเต†.\"(เด…เดจเต )

\"เด‡เดฒเตเดฒ.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เดชเต†เด™เตเด™เดจเตเดฎเดพเตผ เดคเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟ \"(เดจเดฟเดทเต )


\"เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดฑเต เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเดณเตเดณเดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚.\" เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดตเดดเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดฟเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดกเต€.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€ เดˆ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดŽเดฃเตเดฃเด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹..\"

เดœเดฟเดฏ เด†เดทเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดˆ เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เดจเดฟเดทเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เด†เดทเดฟเด•เตเด• เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเต‡.. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเต†เดฒเดฟเดฌเตเดฐเต‡เดทเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดกเต เด•เดณเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹....\"
 เดคเดฟเด•เดŸเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.. โคโ€๐Ÿฉน


เด“เดฃเดฎเต‡เดณเด‚.... เด•เดพเดนเดณเด™เตเด™เตพ....เดฌเดพเตปเดกเดกเดฟ เดฎเต‡เดณเด‚. เด†เตผเดชเตเดชเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เดณเตเด‚....เด†เตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚....? เด‡เดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฃเดฎเต‹.. เด…เดคเต‹ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต‹...?

Nxt part in เดทเดพ allah. Udane เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ late เด†เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด•เต‚เดŸเต† exam เด•เต‚เดŸเดฟ. เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.

seven Queen\

seven Queen\'s 31

4.4
1300

*SEVEN๐ŸงšQUEENS*          โœ๏ธ_jifni_           Part 31           ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ_____________________________________\"เด†เดทเดฟเด•เตเด• เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเต‡.. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเต†เดฒเดฟเดฌเตเดฐเต‡เดทเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดกเต เด•เดณเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹....\" เดคเดฟเด•เดŸเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต.\"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดกเตเด•เดณเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เดฏเต‚เดฃเดฟเดฏเตป เดญเดพเดฐเดตเดพเดนเดฟเด•เตพ เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดฎเตเดฎเดณเต† เด†เดทเดฟ, เดฑเดพเดทเดฟ, เดฎเต†เดนเตเดซเดฟ,เด‡เตผเดซเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเตˆเตปเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป. เดกเตเดฐเดธเตเดธเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดชเต‹เดฏเดคเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.\" เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดœเดพเด