Aksharathalukal

love after nikkah๐Ÿ’™โคโ€๐Ÿฉน part 1

เดกเต€........ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚\\\"



\\\"เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต minnah
เดตเดพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ™Œ๐Ÿป\\\"



\\\"เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹ safu เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟเดฏเด•เตเด•เดฃเต‹ \\\"



\\\"เดตเดพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿคญ\\\"



\\\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดตเดฐเดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เดคเดพเดฎเดธเด‚ \\\"



\"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† \"



\"เดเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† \"


\"เดกเต€ safu เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดค \"


\"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเดพเตป ๐Ÿคฌ\"



\"เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ &%&%------๐Ÿฅต๐Ÿคฌ\"



\"เดฆเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ \"



\"เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด‡เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เด…เดฒเตเดฒเต† minnah ๐Ÿ˜Œ\"



\"Hmm๐Ÿ˜\"



 1 Hour later๐Ÿฅต



\"เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฐเต† เดžเดพเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ \"



\'เด“เดนเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜\"



\"เดกเต€ minnah เดเดคเดพ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด†เดตเต‹ \"



\"Haa๐ŸคŒ๐Ÿป\"

Ding ding ding ( phone ring๐Ÿ˜)



\"เด†เดฐเดพ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ \"



\"Minnah เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฃเดฒเตเดฒเต‹ \"



 \"เด…เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเด•เตเด•เต. เด‡เตปเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด“เตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป.เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† \"



\"Eeeee๐Ÿ˜\"



\"เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเต† เดžเดฎเตเดฎเด•เต เด•เดพเดฃเดพเด‚ \"



\"เดจเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดจเตเดจเต†๐Ÿ™ \"


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.





เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตป เด‡เดฒเตเดฒเตเดฏ.

เด“เดณเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เด†เดฃเต เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเดพเตพ เด•เตเดŸเตเดŸเดพเด‚. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเตเดตเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเด‰เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต 



Love after nikkah๐Ÿ’™โคโ€๐Ÿฉน
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ๐Ÿ™Œ๐Ÿป


love after nikkah ๐Ÿ’™โคโ€๐Ÿฉน part 2

love after nikkah ๐Ÿ’™โคโ€๐Ÿฉน part 2

4.6
1033

เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เดธเดซเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเดพเด—เต เดšเต†เดฏเดพ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ.เด…เดตเตผ เดตเดฟเดŸเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเดฎเตเดฎเตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดฒเต†.\"เดกเดพ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดฟเดŸเต\""เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ ""เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ ๐Ÿ˜ก""เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ "เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ"เดกเดพ  เดฎเตˆเดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† "เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต fight เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ  เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดชเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต. เดชเดพเดตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡.เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต.เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† .เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเตฝ เด‡เดคเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด• เ