Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’• เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -2 ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตŠเดดเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดด  เดจเดฒเตเดฒ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .  Icu เดตเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ .

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต  เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดœเดจเดพเดฒเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต , เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเตเดŸเดจเตเดคเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ . เดจเดŸเดจเตเดจเต  เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏ  เด…เดตเตพ  เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.  เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเดดเดฟ เดตเดจเตเดจ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดšเดพเดฐเต, เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต .

เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เด•เต† เด…เดตเดถเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ, เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดพเดฐเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

\"เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ, เดฎเตเด–เดฎเตŠเด•เตเด• เดตเดพเดŸเดฟ  เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต,  เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡,\"

เด…เดตเตพ เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต. 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดพเดฐเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต.

\"เด‡เดคเดพ เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต เด‡เดคเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต \"

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเดคเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต. 

\"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ...
เดŽเดจเดฟเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต.......
เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ.......\"

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . 

\"เดนเต‡เดฏเต,  เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดณเดฐเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เต, เด…เดตเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†
เดจเดฟเดธเดพเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต‡. \"

\"เดฎเด‚..., เด…เดคเต‡......,
เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต  เดเด• เดฎเดพเตผเด—เดฎเต†เดจเตเดจเต 
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต‡....,
เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ...... \"

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .  เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด…เดตเดณเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

\"เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด†เดฐเดพ, เด…เดคเต.....
เดคเดพเตป......, 
เดคเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฏเตเดฏเดจเดพเดฃเต‹ \"

เด…เดตเตพ  เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒ เด•เตเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต†  เดฏเต†เดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.

\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ....,
เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹.\"

\"เด…เดคเต......,
เด…เดคเต  เด…เดตเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต.\"

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เด’เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚,  เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚  เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต  เดšเดพเดฐเต เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚  เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต†,   เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดธเตเดกเต เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚   เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. 

เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดตเตเด‚  เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.   เด…เดฒเตเดช เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ  เด† เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดœเดจเดพเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดด เดจเดฒเตเดฒ เดคเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.    เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ  เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเด•เตเด•เต. เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดดเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ  เดฎเดฐ เดšเดฟเดฒเตเดฒเด•เดณเดฟเดฒเต†  เด‡เดฒเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†  เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เตโ€Œ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต‡เด—เดคเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเดฒ เดตเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตŠเดฏเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .  เด† เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเด•เตพ   เด•เดฃเตเดŸเตเดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต  เด† เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดดเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 
 
เด•เตเดžเตเดžเต เดจเดพเดณเดฟเตฝ  เด…เดตเดจเตเดฎเตŠเดคเตเดคเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚, เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตพ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเตเดฎเตŠเดคเตเดคเตเดณเตเดณ  เด† เดจเดฒเตเดฒ, เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต†   เด•เดŸเดจเตเดจเต  เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต. 

\"เด…เดฎเตเดฎเต‡......,  เด…เดฎเตเดฎเต‡......\"
เด† เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต. 

\"เด…เดฏเตเดฏเต‹  เด…เดฎเตเดฎเต‡ ......,
เด…เดฎเตเดฎเต‡ ., เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ.....\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ...
เด…เดฎเตเดฎ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดดเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. \"

เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฐเต† เด•เตเดฏเดพเดทเตเดตเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ.
เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต.

\"เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฌเดฟเดชเดฟ เดฒเต‹ เด†เดฏเดคเดพเดฃเต. \"

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต . 

เด…เดฎเตเดฎเต‡...., 
เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต   เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด…เด™เตเด™เดจเต†  เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.  เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเตป เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เด†  เด…เดฎเตเดฎ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .  เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.

เด† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เตเดฏเดพเดทเต เดธเด‚เด˜เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. 

\"เด†เดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต \"

\"เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ,  เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, 
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฏเดพเดทเต เดซเตเตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต‹.\"

\"เด‡เดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดคเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต, เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดŸเดจเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฃเด‚, เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดพเตผเด—เตเด—เดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,  เดตเดพเดธเต เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดทเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†  เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.  เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เด™เตเด•เดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต
เดฎเดŸเดฟ, เดคเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‹ \"

\"เด…เดคเต......,
เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเตพ, เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต   เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเดฟเตป เดŠเดฐเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดคเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹, เดชเดฃเดฏเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต.

\"เดถเต†เดฐเดฟ....\"

เดฎเดพเดฒเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ  เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เด† เดฎเดพเดฒ เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต, เด•เตเดฏเดพเดทเต  เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. \"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเต.   เด•เตเดฏเดพเดทเต,  เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ  เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดฎเต‹เดณเต†.....,
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เด…เดชเตเดชเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹, \"

เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. 

\" เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†  เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ
เดžเดพเตป.......\"

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดฎเด•เดณเต‹เดŸเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

\"เดจเต€ เดˆ เด…เดชเตเดชเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต..\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ, เด…เดชเตเดช เด‡เดคเต...\"

เด…เดตเตพ เด† เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.

\"เดžเดพเตป เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเต‹, 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด…เดชเตเดชเตป เด’เดฐเดพเดณเดพเดฃเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.  

เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต.  เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เดžเดพเดจเตเด‚.....\"

เด…เดตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเตปเดชเต‡ 

\" เดฎเต‹เดณเต†.....,
เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต,  เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚
เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ,. \"

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต  เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚...


เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต  เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ icu เดตเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต.

\"เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต, เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚  เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ. \"

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚, เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต. 

                   เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -3๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -3๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.5
16581

เดšเดฟเดฒเตผ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†, เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเตฝ เดชเดฒ เดชเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚.   เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเด‚, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฃเต. เดžเดพเตป เดเดดเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต ,  เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เด’เดฐเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตเตฝ  เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต.  เด† เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚, เดเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚  เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.  เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด† เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚ เด†เด•เต†  เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเ