Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -3๐Ÿ’•๐Ÿ’•


เดšเดฟเดฒเตผ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†, เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเตฝ เดชเดฒ เดชเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚.   เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเด‚, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฃเต.


เดžเดพเตป

เดเดดเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต ,  เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เด’เดฐเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตเตฝ  เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต.  เด† เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚, เดเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚


 เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.  เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต.


เด† เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚ เด†เด•เต†  เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.


เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฏเต‹เด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเดฏเดพเดฃเต เด†เด•เต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†  เดžเดพเตป เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,


เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเต‡เด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚, เด…เดตเดจเตเดฑ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.


เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเด—เดŸเดจ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฒเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต†

เด…เดฎเตเดฎ  เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดณเต† เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต. 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚


เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต†

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†  เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .


เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต  เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เด‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚  เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.



เด•เต‚เดŸเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ,  เดธเตˆเด•เตเด•เดฟเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเต เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.


เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต  เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเด•เตเด•เดฟเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดฏเตเด‚ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ  เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เด…เดตเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .


เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดตเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดดเดฎเตเดณเตเดณเดพเดคเดพเดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เดตเดจเตเดฑ เดชเตเดฐเต†เดธเตปเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ, เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต . เด…เดคเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.


เด…เด™เตเด™เดจเต†

เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดณเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.


เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด‡เดทเตเดŸ เดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค,  เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเดจเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เด…เดตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.


เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเดพเดณเต†  เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดฏเตเดฏเดพเตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.
เด…เดฏเตเดฏเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเตเดฏเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .


เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ,   เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต‡ เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเตƒเดขเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดคเต.


เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดžเดพเตป เด‰เตพเดชเตเดชเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ.


เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเดจเต‹เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚......


Icu  เดตเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


\"

เดชเต‡เดทเดจเตเดฑเดฟเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด‡เดจเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.\"


เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต.


\"

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹.\"

\"

เด…เดคเต, เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดณเต.\"


\"

เดถเต†เดฐเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ \"


เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเดจเตเดจเต. เด† เดธเดฎเดฏเด‚


\"

เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.....
เดžเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเต† \"


\"

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดคเต, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹, เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹, เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹. \"


\"

เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,   เดฎเต‹เดณเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‹.
เด…เดตเดจเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ \"

เด…เด™เตเด™เดจเต†

เด…เดตเตพ icu เดตเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต

\" เดชเต‡เดทเดจเตเดฑเดฟเดจเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.\"


เด…เดตเตพ เดถเต†เดฐเดฟ เดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.


\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต......, เดฑเดฟเดšเตเดšเต.....\"


เด…เดตเตป เด† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‚เดณเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.


\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต...., เดฑเดฟเดšเตเดšเต......\"

เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเต‚เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.


เดฑเดฟเดšเตเดšเต.....,


เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹, เดžเดพเตป เด†เตป เด†เดฃเต \"


เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต .

\"เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดธเตเด–เดฎเดพเดตเตเด‚. \"


เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ icu เดตเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.


\"

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดณเต†, เด…เดตเดจเต  เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹, เดจเดฟเดจเตเดจเต†  เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹, \"


\"

เด‰เดตเตเดตเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ,\"


เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ  เด…เดตเดจเตเดฑ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.


\"เด†เตป

เด…เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเตเดฃเตเดŸเต, \"

\"เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ \"


\"เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เด•เดพเดคเตเดคเต.\"

\"เดฎเตเดจเตเดจ.....,
เดฆเดฟเดฏเดฏเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹ \"

เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดŸเต‹, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต†....
เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹, เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ \"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต, เด†เตป, เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต†เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต† เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต†เด•เตเด•เดพเดฃเต, เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต  เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเดพเดฐเตเด‚ เดคเต€เดฐเต† เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. \"

\"เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹,  เดกเดพ...

เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดจเดฟ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เต‡ เดตเดดเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต. \"


\" เด†เตป

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚
เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ \"

\"

เด‡เดฒเตเดฒ...,


เดŽเดจเตเดจเดพเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ \"

\"เดฎเด‚.. \"

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต


เด†เตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚  เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


เดŽเดจเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต  เด…เดจเตเดจเดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเต  เดชเต‹เดฏเดคเต.  เด…เดตเตป เดเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต, เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดจเต   เดจเต‡เดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดจเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.


เด‡เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต, เดฑเดฟเดšเตเดšเดพเตผเดกเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚, เดฆเดฟเดฏ เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚
เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด•เดฅ
                       
                                   เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -4๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -4๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.6
12574

 เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเด•เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต   เดฑเดฟเดšเตเดšเดพเตผเดกเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต. เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.เดธเต‚เดธเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚, เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตป. เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเดพเดฃเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฃเต   เดถเดถเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเตป, เดถเดถเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.เดเดฑเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดถเตเดฏเดพเดฎเดณเด•เตเด•เตเด‚, เดตเดฟเดถเตเดตเดฎเตเดชเดฐเดจเตเด‚,  เดจเต‡เตผเดšเดฏเดฟเดฒเตเด‚, เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดฎเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ, เด‰เดฐเตเดณเดฟ เด•เดฎเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฎเด•เตป, เดตเดฏเดธเตเดธเต เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฏเดžเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเดฐเต เด•เดฎเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดฐเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดทเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป   เด‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดœเต‹เดœเต‹, เดœเต‹เตผเดœเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚, เดธเต‹เดซเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตป. เดชเดฑเดฏเดคเตเดคเด•เตเด• เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเดพเดฃเต.  เดธเ