Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -4๐Ÿ’•๐Ÿ’•





 เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเด•เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต   เดฑเดฟเดšเตเดšเดพเตผเดกเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต. เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.
เดธเต‚เดธเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚, เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตป. เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเดพเดฃเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. 


เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฃเต   เดถเดถเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเตป, เดถเดถเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.
เดเดฑเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดถเตเดฏเดพเดฎเดณเด•เตเด•เตเด‚, เดตเดฟเดถเตเดตเดฎเตเดชเดฐเดจเตเด‚,  เดจเต‡เตผเดšเดฏเดฟเดฒเตเด‚, เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดฎเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ, เด‰เดฐเตเดณเดฟ เด•เดฎเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฎเด•เตป, เดตเดฏเดธเตเดธเต เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฏเดžเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเดฐเต เด•เดฎเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดฐเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดทเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป   เด‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. 



เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดœเต‹เดœเต‹, เดœเต‹เตผเดœเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚, เดธเต‹เดซเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตป. เดชเดฑเดฏเดคเตเดคเด•เตเด• เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเดพเดฃเต.  เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดšเดฟเดฒเดตเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเดฒเต‹.

                  

เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต   เดฎเตเดจเตเดจ. เดจเต—เดทเดพเดฆเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚, เดธเตเดนเดฑเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตป.  เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เดฎเตŠเดฏเตเดคเต€เดจเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. 
        

เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเต   เด†เดจเดพเดฃเต .   เดœเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑ เดฏเตเด‚, เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดซเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚  เดฎเด•เตพ. เด’เดฐเต เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚, เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚เดฎเดฐเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเดšเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.    



เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเด‚.
เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต.........


เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดพเดฒเตเดฎเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดถเดถเดฟเดฏเตเด‚, เดœเต‹เดœเตเดตเตเด‚,  เดฎเตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดฎเตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เด†เดนเดพ..., 
เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเด™เตเด™เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ \"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†.....
เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ, เดชเดฑเดžเตเดž เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚,\"

เด† เดธเดฎเดฏเด‚  เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚  เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เดฎเตŠเดฏเตเดคเต€เตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\" เด†เดคเดฟเดจเต เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹, \"

\"เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต \"

เดฎเตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เด‡เด•เตเด•, เดฎเตŠเดฏเตโ€Œเดคเต€เตป, เด•เตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เต เด†เดฃเต, เด†เตพเด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ  เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต   เด‡เดตเดฐเต†  เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. 

เดคเต‡เดšเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เดฅเตผ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚, เด‰เดŸเตเดชเตเดชเตเดฎเดพเดฃเต เดฎเตŠเดฏเตเดคเต€เดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดถเดถเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.\"

\"เด…เดคเต‡...,
เด‡เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚.\"

\"เดนเต‡เดฏเต...,
เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....\"

เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดฎเตเดจเตเดจ  เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เด…เดฒเตเดฒเดกเดพ,   เดฎเตเดจเตเดจ เดจเต€ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต..\"

\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡\"

\"เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,
เดชเต†เดฃเตเดฃเต  เด•เดพเดฃเดฒเดฟเดจเตเดฑ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดฐเต‹ เดตเต€เดŸเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ  เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเต , เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต.   เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต \"

\"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดตเดฐเดฃเตเดŸ\"

\"เด† เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต
เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต \"

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเดถเดฟ เดฎเตเดจเตเดจ เดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เดŽเดŸเดพ เดฎเตเดจเตเดจ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต\"

\"เดŽเดŸเดพ เดถเดถเดฟ เดจเต€ เด‡เดคเดฟเตฝ  เด‡เดŸเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ.
เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดžเดพเตป เดฆเต‡ เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚, เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดจเต€ เดคเดŸเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป  เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. \"


เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตŠเดฏเตเดคเต€เตป เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต .

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดกเดพ, เดฎเตเดจเตเดจ เด‡เดคเต \"

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เด‡เดตเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตˆเดธ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเตโ€Œ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต , เดจเดพเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดกเดพ เดตเดฒเตเดฒ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป .\"

\" เด‰เดฎเตเดฎ....\"

\"เด‰เดณเตเดณเดคเต เดคเดจเตเดจเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.  เด…เดตเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต‹เด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ, เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดคเตเดจเตเดจเดฎเตเดชเดพเดŸเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด—เตเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ .

เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. 

\" เดŽเดŸเดพ เดœเต‹เดœเต‹, 
เดจเต€ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต \"

\"เดถเต†เดฐเดฟ เด‰เดฎเตเดฎ,\"


เดœเต‹เดœเต‹ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ   เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต. 


เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดนเต‹เตบ  เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ  เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เตพ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเต \" 

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹, เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เดคเดพเดฎเดธเด‚,\"

\"เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเดพเตผ...\"

เด•เดพเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดพเตผ เดชเต‹เตผเดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดถเต‡เดทเด‚ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ, เด…เดฏเตเดฏเดพเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เต‹เดฃเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เดฌเต†เตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฃเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เดธเดพเตผ เดธเตผเดตเต€เดธเต เดธเต†เดจเตเดฑเดฑเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต,   เด•เดพเตผ เดธเตผเดตเต€เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. \"

เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเตเดฏเดพเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

\"เด•เดพเตผ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเดคเดฒเตเดฒเต‡, เดฎเดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต,\"

\"เด…เดฒเตเดฒเดพ, เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เดชเตเดšเตเด›เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฃเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต,.

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดœเต‹เดœเต‹..\"

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ,\'

\"เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตโ€Œ \"

\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹, เด‡เดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เดพเดฃเต.\"

\"เด“เดนเต เดžเดพเตป เด…เดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต, เดจเต€  เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ \"

\"เดžเดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ,\"

\"เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต  เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต, เดžเดพเตป เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด…เดฏเด•เตเด•เดพเด‚ เดจเต€ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เดฌเตˆเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ \"

\"เดถเดฐเดฟ, เดจเต€ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต‹\"

เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด† เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เด…เดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเต† เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดฎเดพเดฃเต, เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†.\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ\"

\"เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ, เดˆ เดตเดฏเดฑเตเดณเตเดณ  เด†เดณเตเด•เดณเต†  เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดˆ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเตเดณเตเดณเต.

เด…เดฒเตเดฒ , เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดตเดฐเต†เดฏเดพเดฃเต  เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฏเตเด‚ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต.เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.  เด“เดฐเต‹  เดชเดดเดšเดฟเดฒเดตเตเด•เดณเต. \"

\"เด…เดคเต‡....
เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดžเตเดžเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเตเดฑ เด‡เดŸเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเต‹เตป เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.\"

เด…เดฒเตเดชเดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดœเต‹เดœเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฌเตˆเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.
เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต \"

\"เดธเต‹เดฑเดฟ เด‰เดฎเตเดฎ...
เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹ \"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†... \"

\"เด…เดฏเตเดฏเต‡....
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เด•เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฏเตเดฎเดฟเดฒเดพเดฃเต‹. เด’เดจเตเดจเต  เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดพ.\"

\"เดฆเต‡..,
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเตเดŸ.เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ \"

\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดจเตเดคเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚. \"

\"เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดŸเดพ , เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดฎเต‹เดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต
เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต. \"

เด…เดตเตผ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเดพเดฏเด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ 
เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ  เดฎเตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดกเดพ, เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ \"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดตเดพเตป เดˆ เด•เดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..... \"


                                           เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -5๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -5๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.8
10541

เดฎเตเดจเตเดจ เดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เดœเต‹เดœเต‹เดฏเตเด‚, เดถเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดญเดฐเตป  เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†   (เดถเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† )เดšเดพเดฏเด•เตเด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เดถเดถเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดšเดพเดฏเด•เตเด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเต. เดœเต‹เดœเต‹เดฏเตเด‚, เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†  เดœเด™เตเดทเดจเดฟเตฝ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚   เดœเต‹เดฒเดฟเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต  เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต. เด‡เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.    เด†เตป เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต  เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.เด†เดจเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต \"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเดพเดฏเต†..\" \"เดฌเดธเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเต†เดŸเดพ,.... เดŽ