Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -5๐Ÿ’•๐Ÿ’•



เดฎเตเดจเตเดจ เดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เดœเต‹เดœเต‹เดฏเตเด‚, เดถเดถเดฟเดฏเตเด‚

เดตเดฟเดถเตเดตเดญเดฐเตป  เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†   (เดถเดถเดฟเดฏเตเดŸเต†

 เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† )เดšเดพเดฏเด•เตเด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดถเดถเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ

เดšเดพเดฏเด•เตเด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเต.

เดœเต‹เดœเต‹เดฏเตเด‚, เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†  เดœเด™เตเดทเดจเดฟเตฝ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚   เดœเต‹เดฒเดฟเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต  เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต. เด‡เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.    เด†เตป เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต  เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

เด†เดจเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต



\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเดพเดฏเต†..\"



\"เดฌเดธเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเต†เดŸเดพ,....
เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡,\"

\"เด‡เดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเตฝ เดชเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฒเต€เดตเดพเด•เตเด•เดฟ.\"



\"เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ,   เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฎเต‹เดจเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดพ.\"

\"เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ, เดชเต†เดŸเตเดฐเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑ เด…เดชเตเดชเดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต .\"



\"เด“....., 

เดเดšเตเดšเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†เดŸเดพ,\"


\"เดถเดฎเตเดชเดณเด‚ เดคเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚ เด‡เดคเต‡ เดŽเดšเตเดšเดฟเด•เดฃเด•เตเด•เดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. \"


\"เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด•เดฟเตฝ เดˆ เด—เดคเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹. เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เด†เด•เตเด•เดฟเดคเดพ, เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.\"

\"เด† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ, \"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟ,เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเตเดฐเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดšเต†เดจเตเดจเต  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.


\"เดชเดพเดตเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฏเดฑเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚ \"


\"เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดˆ เดชเดพเดตเด‚,  เดจเดŸเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ \"


\"เดฆเต‡....,

เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดœเดพเดก เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.  เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เตเด‚. \"


เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เตป เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเต.

\"เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.\"

\"เด“เดนเต,  เด…เดคเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.
เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดเดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดตเดจเดพเดฃเต.

เดชเดดเดžเตเดšเตป เดฎเดพเดทเดฎเตเดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเต‡เดทเดตเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดพเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.

เด† เดŸเต‹เดฃเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเตเดšเต†เดฏเตโ€Œเดค เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹เด•เตเด•เตผ เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต, เดชเต†เตบ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด†เดณเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚.

เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต.

เดชเดพเดตเด‚ เด† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚. \"


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.


เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด†เตป เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


\"เดจเต€ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡,\"


\"เด‡เดฒเตเดฒ,   เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดจเตเดจเต เดฒเต‹เตบ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฃเต,

เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดค เดธเตเดฅเต€เดซเดพเตป เดจเต†เดŸเตเดฎเตเดชเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ

เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดชเดดเดฏ เดชเตเดฐเดพเดฃ เด•เดฅเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚. 

เดถเต†เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ  เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ..... \"


เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.


เด…เดจเตเดจเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด†เตป เด…เดตเดจเตเดฑ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด†เดจเดฟเดจเต‹เดŸเต, เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.


\"เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต†  เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡.เด…เดตเตป เดŠเดฐเต เดคเต†เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเดพเดจเดพเดฃเต. \"


เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.


\"เด† เดฆเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹,

เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดพเดŸเดพ, เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.\"


\"เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดพ, \"


เด† เดธเดฎเดฏเด‚  เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดจเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต

\"เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† , เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹.\"


\"เดชเต‹เดŸเดพ...,\"


\"เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดฎเต‹เดณเต..\"


\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.\"


\"เด…เดชเตเดชเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.\"


\"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต...,\"


\"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเด‚.\"


\"เดชเดฏเตเดฏเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดœเต‹เดฒเดฟ..\"


\"เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เด†เดฃเต, เด†เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.\"


\"เด…เดฏเตเดฏเต‡, เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ,

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต† \"


\"เดžเดพเตป  เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต \"

\"เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ,\"

\"เดจเต€  เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟ เดคเดพเดŸเดพ \"


\"เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†, , เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเต€เดฐเดพเดตเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฒเตเดฒเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† 

เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†,  \"


\"เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŸเดพ,

เดจเต€ เด‡เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.\"


\"เดฎเด‚..., เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดคเดตเดฃเดฏเตเด‚ เดจเต€ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. \"


\"เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ.  เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŸเดพ \"


\"เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†, เดชเด•เตเดทเต‡, เด‡เดคเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต\"


\"เด†....,เด—เตเดกเต เดฌเต‹เดฏเต


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.\"


\"เด“เดนเต, เดฎเต‹เดณเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. \"


เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚

เด†เตป เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต  เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด…เดฏเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚   เดคเดจเตเดจเต†  เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚, เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ ,  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต, เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.


\"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดเดคเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดšเต‹เดฐ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดนเดพเดชเดพเดตเดฟเด•เดณเดพเดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฆเตเดฐเต‹เดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.เด…เดตเดจเตเดฑเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดคเตเดคเต€ เดตเต€เดดเดพเดฃเต‡
เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† \"


\"เดˆ เด…เดฎเตเดฎ เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดตเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†.   เด…เดฎเตเดฎเต‡......,\"


\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ..\"


\"เด†เดฐเต†เดฏเดพ เดˆ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเด•เตเดจเตเดจเต†,\"


\"เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเดŸเต† เดˆ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเตเด‚ เดเดคเต‹ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ

เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟ. \"


\"เด…เดคเดฟเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดพเด•เตเดตเดพเดฃเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต,\"


\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‚เดœเดฟเด•เตเด•เดพเด‚\"


\"เดฎเต‹เดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต,\"


\"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.. \"

\"เด†เดฐเดพ  เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดˆ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดฎเต‹ \"


\"เด†....., เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ \"


\"เดคเดจเตเดค, เด—เต‹เดณเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเดตเตเด‚ เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดฒเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเด‚เด—เดทเดจเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดชเตเดชเตเดชเตเดชเดฎเตเดฎเดพเดฐเดพเดฃเต.

เด’เดจเตเดจเตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดฆเตˆเดฏเตโ€Œเดตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚. \"


\"เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดฟ เดžเดพเดจเดฟเดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต  เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† \"


\"เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต†เดจเตเดคเต เด•เต‹เดŸเดพเดฒเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต†
เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเดฃเต‡ \'


\"เดจเต€ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹, \"

\"เด“เดนเต..\"


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดจเดฟเดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต


\"เด“เดนเต...,

เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹, เดคเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดค........\"


\"เดชเดคเตเด•เตเด•เต†  เดชเดฑเดฏเตโ€Œ เด…เดฎเตเดฎ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚ \"


\"เด‡เดจเดฟ  เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดฎเต‹เดŸเดฟ,\"

\"เดเดฏเต...\"


\"เด†เตป, เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡....\"

\"เด† เดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดชเตเดช....\"

\"เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.... \"


เด†เตป เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


\"เดกเดฟ.....,
เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†,  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต \"


\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดŸเดพ...\"


\"เดจเต€ เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ , เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดซเต†เดฏเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ .\"


\"เด‰เดฃเตเดŸเต,....\"


\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚,

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†.

เด…เดคเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต†,  เด†เดฐเดพ เด†เดณเต \"


\"เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ,...\"


\"เดžเดพเดจเต‹,...\"


\"เด…เดคเต‡,...\"


\"เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเดพเดฎเดถเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเต†\"


\"เดคเดฎเดพเดถเดฏเดฒเตเดฒ, เดžเดพเตป เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต, เด‡เดทเตเดŸเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต. เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚., เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเต‡\"


\"เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเต‡เดจเตเดจเต‹,

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดจเต€เดฏเดพเดฃเต, เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.


                                   

                เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเตป เดญเดพเด—เด‚ -6๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเตป เดญเดพเด—เด‚ -6๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.6
9012

เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†,  เด†เดจเดฟเดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เด’เดฐเต เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจเต. \" เดกเต€.., เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฃเต‹ ,\" เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต  เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต. \"เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดฐเดพเดคเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ\" \"เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเดฟเด•เต..., เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เด™เตเด™เดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดฟเดจเตเดจเต†...... เดžเดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡, \" \"เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‰เดฐเตเดณเดฒเตเดฒเต‡, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเดคเตผเดšเตเดšเดฏเตเดฃเตเดŸเต,เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เดคเดพเดฎเดธเด‚.\" \"เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต,เดจเต€ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. \" \"เ