Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเตป เดญเดพเด—เด‚ -6๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†,  เด†เดจเดฟเดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เด’เดฐเต เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจเต.


\" เดกเต€..,
เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฃเต‹ ,\"


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต  เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต.


\"เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดฐเดพเดคเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ\"


\"เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดŽเดจเดฟเด•เต...,

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เด™เตเด™เดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดฟเดจเตเดจเต†...... เดžเดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡, \"


\"เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‰เดฐเตเดณเดฒเตเดฒเต‡, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเดคเตผเดšเตเดšเดฏเตเดฃเตเดŸเต,เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เดคเดพเดฎเดธเด‚.\"


\"เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต,เดจเต€ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. \"


\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเตเดธเดฟเดฒเตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.\"


\"เด…เดคเต.., เดชเดฟเดจเตเดจเต†.....,

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเดฒเตเดฒเต‡, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต.


เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒ เดธเด™เตเด•เตฝเดชเตเดชเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต†
เด‰เดฃเตเดŸเต \"


\"เดŽเดจเตเดคเตโ€Œ เดธเด™เตเด•เตฝเดชเตเดชเด‚\"


\"เดธเด™เตเด•เตฝเดชเตเดชเด‚ , เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ....... เด‰เดฆเดพเดนเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. \"


\"เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ.....

เด…เดคเดพเดฃเต‹ เดฎเต‹เดณเต เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเตโ€Œ. \"


\'เดชเต‹เดŸเดพ, เด…เดคเดฒเตเดฒ,

เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ,  เด•เต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ, เด’เดฐเดพเดณเต.\"

\"เดŽเดŸเดฟ เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต, เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ \"

\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚,\"

\"เดฎเด‚...,

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดณเต  เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป  เดจเต‹เด•เตเด•เต.
เดŽเดจเตเดจเดพเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเดŸเตเดŸเต† \"


เด†เดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


เดŽเดŸเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ, เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.


เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดœเต‹เดœเต‹ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต . 


เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดœเต‹เดœเต‹เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†  เดคเดจเตเดจเต†,\"


\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†,\"


\"เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพเดฃเต,\"


เดœเต‹เดœเต‹ เดตเต€เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.


\"เดŽเดŸเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต, เดฑเดฟเดšเตเดšเต, เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดŸ\"


\"เด“เดนเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ, เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†, เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ \"


\"เดŽเดŸเดพ.....,


  เดถเดถเดฟ  เดตเดพเดธเต เด…เดฃเตเดฃเดจเต  เดชเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดฐเต‚เดช เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดฃเตเดฃเดจเตเดฑ เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เดถเดถเดฟเดŸเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ,\"


\"เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ,

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.\"


\"เดŽเดŸเดพ เด…เดคเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดŸเดฟ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด‚.\"


\"เด“เดนเต.....,
เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพ.
เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต  เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฃเต\"


\"เดŽเดŸเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ ,เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ

 เด…เดคเดพ. \"


\"เดทเต‹, เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.\"


\"เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ \"


\"เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ  เดชเดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต, เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต, เดžเดพเตป  เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ  เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต \"


เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ, เดœเต‹เดœเต‹


เดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดถเดถเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต .


\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹, เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เด…เดตเตป.\"


\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.\"


\"เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดชเดพเดŸเตเดŸ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเดพเดฃเต. เดŽเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ  เด’เดฐเต เด…เดฏเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเด‚,  เด…เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเดฟเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฒเดพเดญเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.\"

\"เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด’เดฐเต เดฎเดฃเตเดŸเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.  \"

\"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ.... \"


เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดจเดฟเดจเต† เดฌเดธเตเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.


เด‡เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดœเต‹เดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.\"


เดœเต‹เดœเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.


\"เด† เดคเตเด•เด•เตเดŸเดพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต.\"


\"เด†เดฐเต เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเตโ€Œ, เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด‡เดตเดจเต† เดšเดพเด•เดพเดคเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡. \"


\"เดŽเดŸเดพ เดถเดถเดฟ เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดฃเตเดŸ, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเด‚ \"


\"เด•เตเดฏเดพเดทเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป เดคเดฐเต‹ \"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†....\"
เดธเดฎเดฏเดฎเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ, เดŽเดฃเตเดฃเดฟ เดคเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดคเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ \"


เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฌเดธเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.


\"เดกเต€....,

เดฆเต‡ เดฌเดธเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.\"


เด†เตป เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต

เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เด—เดคเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.


\"เดŽเดŸเดฟ, เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.\"


\"เดŽเดŸเดพ,  เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹\"


\"เดฎเด‚, เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เด…เดตเตพเด•เตเด•เด™เตเด™เดจเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ \"


\"เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต\"


\"เดกเดพ เดถเดถเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ \"



เดŽเดŸเดพ

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ , เด…เดตเดณเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดธเตเด–เดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดธเตผเดตเต€เดธเต เดธเต†เดจเตเดฑเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡..., เดฎเต‹เดจเต†.... \"


\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด“เตผเดฎเดฏเต† เด‰เดณเตเดณเต \"


\"เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดฟเดฒ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.\"


เดเดฏเต....,


เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดจเดฟเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ , เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ.  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดฒเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ....

เด…เดตเดณเต†  เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต†  เด’เดฐเตเดซเต€เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.
เด…เดตเดณเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ  เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.\"

\"เด…เดคเต เด†เดฐเตเดŸเต‡เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ \"

เด“เดนเต, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ

, เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ 

เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ, \"


\"เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ...,

เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต เดžเดพเตป เด…เดคเต‡ เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดณเตเดณเต. \"


\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€,  เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดฒเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต‹.\"


\"เด…เดคเต...,

เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เด–เต‡เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚.. ,


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดจเตเดคเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต. \"


\"เด…เดฒเตเดฒเดŸ เดœเต‹เดœเต‹,

เดฎเตเดจเตเดจ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ, เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.\"


\"เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดคเตเดคเดพเดชเตเดชเดพเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ,\"


\"เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเต.\"

\"เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ \"

เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต...


เด†เตป  เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเตฝ  เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดฎเดพเดฏเดฟ  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ, เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดฒเต‹เดšเดจ...\"


\"เด…เดคเต  เดžเดพเตป เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟ \"


\"เดจเต€เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตเดญเดพเดตเดฟเดšเตเดš เด†เตป.


เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.\"


\"เดฆเต‡ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ,


เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡,\"


\"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚  เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.\"


\"เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ, เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต  เดธเต‚เดšเดจ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต,\"


\"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต... \"


\"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ, 
เด† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเต เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.\"


\"เด…เดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต  เดจเต€ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† , เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.


เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดˆ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เตผเดคเตเดฅเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.


เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป เดŽเดคเตเดฐ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด’เดฐเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เตพ เด•เตŠเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต.


เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเต€เดฏเดพเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดฎเต‹เดณเต†.
เดžเดพเตป  เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚\"


\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. \"


                                   เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -7๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -7๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.6
8273

เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.\"เด‡เดคเต เดเดคเดพเดŸเดฟ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดซเต‹เตบ \"\"เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต., เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เตป เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเต.เดŽเด™เตเด™เดจเตเดฃเตเดŸเต เด“เดชเตเดชเต‹เดฏเดพ เด“เดชเตเดชเต‹.\"\"เด‡เด™เตเด™เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ  เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ  เดซเต‹เตบ  เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.\"เดฎเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด‡เด™เตเด™เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต.\"เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตพ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.เด•เดณเตเดณ เดคเดจเตเดค เดฎเต‹เตพเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚. เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เดžเดพเตป เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดŸเดฟ.เดŽเดจเตเดจเต เด