Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -20๐Ÿ’•๐Ÿ’•





\"เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต
เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต‹เดŸเดฒเตเดฒเต‡. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.\"

\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต‡,เด…เดตเตป
เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต.\"

เดถเดถเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจ เด…เดžเตเดšเต เดถเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดฆเต‡, เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต
เดชเดฐเตเดคเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต    เดคเดพเตป.............

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ, เด‡เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต. 

\"เด…เดžเตเดšเต  เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.\"

เดฆเดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. 

\"เดชเตเดฒเต€เดธเต,...
เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑ เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต. เดชเตเดฒเต€เดธเต...,  เด’เดจเตเดจเต เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.\"

เดฆเดฟเดฏ เดฑเดฟเด•เตเดตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ  เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เด’เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.\"

\"เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต\"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.\"

\"เด•เดฃเตเดŸเต€เดทเดจเต‹, เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ\"

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดค  เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต.\"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด…เดžเตเดšเต เด‰เดŸเดจเต† เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เด…เดฏเตเดฏเต‹, เด…เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ, \"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดชเตเดชเตเด‚
เด‡เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เดŽเดŸเดฟ, เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต
เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต\"

\"เดฆเดฟเดฏ,
เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†, เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ, เดŽเดคเตเดฐ   เด•เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ \"


\"เดฆเต‡,เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.\"

\"เด“เด•เตเด•เต‡,  เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ
เดšเต†เดฏเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ. \"

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด’เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต, 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เดžเดพเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดฏเตเดฏเดพเตพเด•เตเด•เต  เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เด†เด•เดพเด‚,  เดฌเดฟเดฒเตเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‡ เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเต‹เดณเดพเด‚.\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพเดชเดฟเดจเตเดจเต†  เด…เด™เตเด™เดจเต†
\' เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†

\"เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเดฐเดฟ, เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ \"

เด…เดตเตผ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดฆเดฟเดฏ.....\"

เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต 

\"เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‹ ,
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต\"

เดฆเดฟเดฏ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดŸเดฟ,
เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตโ€Œ \"


เด…เดตเตผ  เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดžเตเดšเต เดฌเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต\"

\"เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, \"

\"เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸ,
เดคเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต,
เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.\"

เดฆเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. 

\"เด…เดคเต‡.....\'

\"เด’เดฐเต เดชเดฏเตเดฏเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต†.....
เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ , เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต. 

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ, เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเต‡เดฃเตเดŸ. 
เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ. \"

เด† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดธเดพเดกเต เด†เด•เตเดจเตเดจเต. 
 
\"เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ \"

\" เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ,
เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เตŠเดŸเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.
เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† ,เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฐเตเด‚ . \"


เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,  เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเดฟเดฏ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚
เดซเตเดฐเตบเดธเตเด‚ เด…เดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด…เดตเดณเต†  เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต.\"

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเดพเดŸเดพ  เดถเดถเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ  เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต†  เด“เด•เตเด•เต‡ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. \"

\"เด•เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŸเดพ, เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดคเดณเตเดณเดฟ
เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.\"

\"เดŽเดŸเดพ เดถเดถเดฟ, เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเด•เตเด•เต‹ เดˆ  เดตเดฃเตเดŸเดฟ  เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเด‚ . \"

\"เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.\"


เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚....

เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเดฑเดพเดดเตเดš เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

เดฎเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดœเต‹เดœเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดตเต†เดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตป เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด† เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเดพเดคเดฟ, เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดพเดคเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดœเต‹เดœเต‹ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดŸเดพ, เดฎเดšเตเดš เด†เดณเต \"

\"เด…เด•เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดตเดพ..\"

เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเดคเตเดฅเดจ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต.

\"เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเดตเตผ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด• เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚.\"

เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเต. เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดฆเดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเด•เตเด•เตเด‚ , เดฎเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.
เดชเตเดฐเดพเดคเตเดฅเดจ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ 
เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดจ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด•เต‚เดŸเดฟ . เดฆเดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ. 

\"เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† เด‡เดตเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต‹.
เด‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹.
เดตเดจเตเดจเต, เดตเดจเตเดจเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹.\"

เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดจ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

เดฆเดฟเดฏ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต, เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†,
เด†เตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต. 

\"เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฐเดพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡
เดŸเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต.......,
เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต†, 
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ \"

\"เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†....., 
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฎเดพเดจเดธเดพเดจเตเดฆเดฐเด‚,\"

\"เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด‰เตพเดตเดฟเดณเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ, เดจเดจเตเดจเดพเดตเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ. \"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เด‰เตพเดตเดฟเดณเดฟ, เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเต .\"

เด‡เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑ เดชเดฟเดฑเด•เต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ
เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดœเต‹ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต

\"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดค เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŸเดพ, เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.\"

\"เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเดพ.., \"

\"เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพ, เด…เดฎเตเดฎเดพ, เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดธเตโ€Œเด•เต‡เดชเตเดชเต เด†เด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ  เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†, เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.\"

\"เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚  เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ , เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป
เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.\'

\"เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดคเต†เดฏเตเด‚,เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตˆเดฏเตเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ \"

เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ
.........., 
เด‡เดจเดฟ เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚...

เดเดฏเต.....\"
          
                                    เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -21๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -21๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.9
5502

เด…เดจเตเดจเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดซเตเดฐเตบเดธเตเด‚,  เด†เดจเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดฏเตเดคเต€เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเดฏเตเตฝเดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.  เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด†เตป เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. \"เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚, เด‡เดคเต เดฎเดคเดฟ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ  เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹.\" \"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฃเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดธเต†เดฒเต†เด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพ. \" \"เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฒเตเดฒเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเต‹ \" \"เด…เดชเตเดชเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฒเตเดฒ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดฏเดพเดฎเตŠเด•เ