Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ - 22๐Ÿ’•๐Ÿ’•


เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฏเตเด‚, เดœเต‹เดœเต‹เดฏเตเด‚, เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเตเดจเตเดจเต. เด“เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตผ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ, เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚\"


เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฏเตเดฏเตป


เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


เด† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต. เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด† เดชเดฏเตเดฏเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดŸเดฏเตเดจเตเดจเต.


\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. \"


\"เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡...,


เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต \"


\"เดžเดพเตป เดธเต‚เดฏเดฟเดธเตˆเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ \"


\"เดšเดพเด•เดพเดจเต‹ ,  เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดŸเดพ, เดˆ เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ


เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.\"


เด† เดชเดฏเตเดฏเตป   เด’เดจเตเดจเตเด‚  เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


\"เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเต‡เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚, \"


\"เด†เดฃเต‹เดŸเดพ, เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดตเดณเต† เดตเดณเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต€ เดšเดคเตเดคเดพเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เดพ เดจเดทเตเดŸเด‚.\"


\"เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ \"


\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†...\"


\"เดจเดพเดณเต†.....\"


\"เดจเดพเดณเต†...\"


\"เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต†  เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเตเด‚\"


\"เด…เดคเดฟเดจเต..\"


\"เดžเดพเตป เดคเต‹เตฝเด•เตเด•เตเด‚,  เดคเต‹เดฑเตเดฑเดพเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚\"


เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


\"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดšเด•เดฃเต‹,\"


\"เดŽเดŸเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ,


เดจเต€ เดšเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ   เดจเต€ เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹.\"


\"เดŽเดดเตเดคเดพเดคเตเดค เดชเดฐเดฟเด•เตเดท เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† \"


\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดชเดฐเต€เด•เตเดท เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡\"


\"เด‡เดฒเตเดฒ..\"


\"เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ, เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต\"


\"เด…เดจเดจเตเดฆเต..\"


\"เด…เดจเดจเตเดฆเต.......


เดชเดฐเต€เด•เตเดทเด•เตเด•เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดพเด•เดพเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฆเต‡ เดžเด™เตเด™เด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเตเดคเต เดฎเดฃเตเดฃเดŸเดฟเดžเตเดžเต‡เดจเต†,


เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚, เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†  เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฒเตเดฒเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต†

เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.

เดจเต€  เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เดตเดฐเตเด‚.


!เดคเต‹เตฝเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดญเดฏเด‚ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟ เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เดšเต†เดฏเตเดคเต.!

เด† เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดจเดพเดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเดพเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด‚.

เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดœเดฏเดตเตเด‚ เดคเต‹เตฝเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเดพ เด…เดคเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตโ€Œ .

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเดณเตเดณเดคเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดพเดฃเต, เด…เดตเดฐเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดคเดฟเดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเต.

เดฒเด•เตเดทเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดตเดฐเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ.  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚, เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเตเดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚, เดถเด•เดพเดฐเดตเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดจเตเดจเดพเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ. \"


เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดถเดถเดฟ เด‡เดตเดฐเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


\"เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ \"


เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด† เดชเดฏเตเดฏเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


\"เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ, เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ \"


\"เดจเต€ เดตเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚ \"


\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,

เด†เดฐเดพ เด‡เดตเตป.\"


\"เดจเต€ เดตเดพ เดชเดฑเดฏเดพเด‚. \"


เด…เดตเตผ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ, เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเต  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเต‡เด—เด‚ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


\"เดฎเต‹เดจเต† เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต\"


เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต  เดตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต


\"เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต.\"


\"เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต....\"


\"เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ, เดจเต€ เด…เด•เดคเตเดคเต

เดชเต‹เดฏเต† \"


\"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฐเดพ \"


\"เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‡\"


\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ,..\"


\"เด†  เดตเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†....

เดžเด™เตเด™เตพ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฐเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑ เดฎเต‹เตป เดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟ เดšเดพเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต \"


\" เดšเดพเด•เดจเต‹, เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต\"


\"เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเตเดตเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป เดคเต‹เตฝเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต.

\"เด…เดฏเตเดฏเต‹..., \"

\"เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, \"


\"เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต .

เดชเดฐเต€เด•เตเดท เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเด‚, เดชเด•เตเดทเต‡ เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตŠเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต.

เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†....\"


\"เดถเต†เดฐเดฟ\"


เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดถเดถเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


\"เดŽเดŸเดพ เดถเดถเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†\"


\" เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹..

เดฆเต‡.....,

เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.\"


\"เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .\"


\"เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ\"


\"เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚....

เดตเดพ เด•เดฏเดฑเต \"


\"เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดฟเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.\"


\"เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡, เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‹ \"


เด…เดตเตผ เดถเดถเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ  เดจเต‡เดฐเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.


เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†......


เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.


\"เด‡เดตเดจเต‹เดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต, เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚. \"


เดชเดคเตเดฐเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต   เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต  เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.


\"เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตเด•เตโ€Œ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต.\"


\"เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดณเต† , เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดถเต‹เด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.\"


\"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเดพ \"


เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.


\"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเดถเดฟเด•เตเด•เต เดเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต\"


\"เด…เดตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.\"


\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹, เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟเดตเดฏเตเดฏ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดตเต‡เดทเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป  เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต‹ \"


\"เด†..., เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.\"

\"เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดตเตผเดฎ เดธเดพเดฑเต†, เด…เดคเต  เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดฐเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เดฎเดพเด•เตเด•เดฟเด•เต‚เดŸเต†\"


\"เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดพเดŸเดพ....
เด…เดคเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡\"


\"เด‡เดฒเตเดฒ เดŸเดพ, เด‡เดจเตเดจเต เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.\"


\"เดฎเด‚.., เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ,\"


\"เด…เดชเตเดชเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ, เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดฃเด‚, เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดฒเตเดฒเต‡,\"


\"เด“เดนเต...\"


เด‡เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฑเดฟเดฏ  เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต


\"เดนเดพเดฏเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ \"


\"เดนเดพเดฏเต, เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹\"


\"เด†, เด’เดจเตเดจเต เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฃเด‚

เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ\"


\"เดถเต†เดฐเดฟ... \"


เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚

เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต


\"เด‡เดตเตป เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ,  เดฒเด•เตเดทเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ , เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚, เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเตเด‚  เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต.\"

\"เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚.\"


เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ  เดฎเดจเดธเดฟเด• เดฐเต‹เด—เดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพ  เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฏเตเดฏเดพเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เดฆเดฟเดฏ เดžเต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต .  เด…เดตเตพ เด†  เด•เดฃเตเดฃเต เดจเต€เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


                                         เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ 23๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ 23๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.7
4926

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต   เดฆเดฟเดฏ เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เด•เดพเด‚เดถเดฏเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเตป เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดถเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต  . \"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดตเตเด‚  เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต. เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฐเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.\" \"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต, เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚  เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เดคเต‡เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดตเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฏเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดฎเดพเด•เตเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ. \" \"เดชเต‹เดŸเดพ....., เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเดฟเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ., เด‡เดจเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ \" เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดœเต‹เดœเต‹เดตเดฐเตเดจเตเดจเต . \"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เด‡เดจเตเดจเต เดœเต‹เดฌเดฟเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.\" \"เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจ