Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -24๐Ÿ’•๐Ÿ’•






เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. 

\"เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.
  เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดˆ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เดšเต†เดฏเตเดค เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹  เดตเต†เดšเตเดšเต  เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เด‚เดชเตเดฒเดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‹.

เด‡เดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ . (เด…เดตเตผ  เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเตเดจเตเดจ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ).
เดŽเดŸเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. \"


\"เดŽเดŸเดพ เดถเดถเดฟ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเต‹, เด‡เดคเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเตเด‚, เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเตเด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†
เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. 

เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเต†  เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ,  เด† เดชเต‡เดŸเดฟ เดžเดพเตป  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต.\"


\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป  เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเดพเดฏเต‹ \"


\"เดเดฏเต......,
เดจเดฎเตเดฎเตพ  เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚,
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด…เดตเดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.
เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ \"


\"เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ...\".


\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต, เดจเต€ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹
เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡ \"

เด…เดตเตผ  เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚  เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ  เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตผ เด† เดตเดฟเดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดˆ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต, 
เดžเด™เตเด™เตพ  เดˆ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฏเต‚เดŸเตเดฏเต‚เดฌเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเดพเดจเดฒเดฟเตฝ เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเต‡...,
เดคเดจเดฟเด•เต เดชเตŠเด™เตเด•เดพเดฒ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ \"

\"เด…เดฏเตเดฏเต‹, เดตเต‡เดฃเตเดŸ....
เดชเตเดฒเต€เดธเต.....\"

\"เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต, เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ \"

\"เด…เดคเต เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚....., 
เดฌเตเดฐเต‹...,เดธเต‹เดฑเดฟ,
เดˆ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต
เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต,  เดชเตเดฒเต€เดธเต.

เดชเด•เดฐเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตโ€Œ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.\"

\"เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‹\"

\"เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ, เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ....\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เดตเดณเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.\"

\"เด…เดคเต....\"

\"เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเต‹เดณเดพเด‚ ......\"

\"เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดžเดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚,
เดชเดฟเดจเตเดจเต†..., เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต....\"

\"เด…เดคเดฟเดจเต, เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพ
เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต‹\"

เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดซเตผเดธเดพเดจ เดฆเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เดŽเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต \"

\"เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ, เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เดชเดฃเดฟเด•เต เดชเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต \"

เด…เดžเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ,
เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†
เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต \"

\"เดŽเดŸเดฟ เดซเตผเดธเต , เดชเดฃเดฟ เดชเดพเดณเดฟ\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ\"

\"เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.\"

\"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต..\"

\"เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚, เด…เดคเต เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚,
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเตเดฏเดพเตพ  เดธเต‚เดฏเดฟเดธเตˆเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดตเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ .

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดตเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. \"

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚, เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†,  เด…เดตเดฐเต† เดชเตเดฐเต‡เดตเตŠเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต  เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚  เดตเดฒเดฟเดฏ เดœเดพเดŸเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.\"

\"เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป\"

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚\"

\"เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚\"

\"เด…เดคเต, เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต.\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต.....\"

\"เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดณเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต\"

\"เดŽเดŸเดฟ เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟ..., 
เดฎเตเดชเตเดชเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดฟ เด•เดพเดถเดฟเดจเต เดฏเตเดฆเดพเดธเต เด’เดฑเตเดฑเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต€ เด‡เดตเดณเต† เด’เดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดฟ....\"

\"เดฏเต‚เดฆเดพเดธเตโ€Œ  เดฎเตเดชเตเดชเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดฟ เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เด’เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.\"

\"เดฆเต‡....,
เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚,  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถ..\"

\"เดธเต‹เดฑเดฟ เดŽเดŸเดฟ,  เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต
เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดชเดฟเดจเตเดจเต†....
เด…เดตเดฐเต† เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚.

เดจเต€ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡ เดŸเดฟ....\"

\"เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต
เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ \"

\"เดŽเดŸเดฟ เด…เดžเตเดšเต เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฏเต เดŸเตเดฏเต‚เดฌเต เดšเดพเดจเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต\"

\"เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹ ,\"

\"เดฆเต‡...,
เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ , เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡....\"


\"เด†เด•เตเด•เดฃเต‹....\"

\"เด†...,  เด†เด•เตเด•เดฃเด‚ \"

เด…เดžเตเดšเต เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . 

\"เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚, \"

\"เด…เดฒเตเดฒเดŸเดฟ.....,
เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต\"

\"เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต‹, เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ \"

\"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต\"

\"เด‡เดถเต‹เดฏเต†......,
เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ...
เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ  เด…เด™เตเด™เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ \"

\"เดŽเดŸเดฟ, เดฆเดฟเดฏ....
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต  เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‹..\"

\"เดตเต‡เดฃเตเดŸ...., 
เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต   เดชเดฃเดฟ  เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต  เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดŸเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† 
เดตเดฐเตเด‚\"

\"เด…เดคเดฒเตเดฒ เดŸเดฟ...,
เดจเต€ เดˆ เดชเดดเดžเตเดšเตŠเดฒเตเดฒเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡
เดชเดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเด‚ เดตเต€เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต†เดจเตเดจเต \"


\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต   เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ  เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตโ€Œ เดซเตผเดธเต...\"

\" เด‡เดตเดณเต† เดตเดณเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด† เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดคเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚ .

เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดจเตเดฑเตฝ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†. \"

\"เด† เดเดกเดฟเดฏ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚, \"

\"เดชเด•เตเดทเต‡...,  เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†
เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เตเด‚ \"

\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต  
เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต‹ \"

เด…เดžเตเดšเต  เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เดจเต€  เด…เดตเดจเตเดฑ เดจเดฎเตเดชเดฑเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹,\"

\"เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพ \"


\"เดนเดฒเต‹, เดžเดพเตป เด…เดžเตเดšเตเดตเดพเดฃเต\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ...., \"

\"เดฆเดฟเดฏ เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เด† เด†เดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต†เดจเตเดฑเตฝ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹.\"

\"เด…เดคเดฟเดจเต, เด…เดคเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด†เดฐเดพ,\"

\"เด…เดคเต,.....
เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†   เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเดฆเดฑเดพเดฃเต. เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เด† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดพเดตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดคเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด‡เดทเตเดŸเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚,\"

\"เด‡เดคเต เดตเตผเด•เตเด”เดŸเตเดŸเต เด†เด•เต‹,\"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... \"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป  เดจเดพเดณเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, \"

\"เดถเต†เดฐเดฟ...
เด…เดžเตเดšเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต   

เดเดฑเตเดฑเต เดฎเต‹เดณเต†....\"

\"เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‡เดคเตเด‚ เด•เตเดฐเดฟเดถเดพเดตเตเด‚
เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹.\"

\"เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดฆเดฟเดฏ 
เด‡เดคเต เดตเตผเด•เตเด”เดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด‚. \"

เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.  เด…เดตเตผ  เด†เดณเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเด•เตเด•เตโ€Œ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต, เด…เดžเตเดšเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต 

\"เดŽเดŸเดฟ, เดฆเต‡ เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต,
เดธเด‚เด—เดคเดฟ เดจเดŸเดฃเต†เดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดžเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต   

\"เด‡เดจเดฟ  เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต  เด†เดณเต† เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

\"เดฑเดฟเดฏเดฒเดฟ...\"

\"เดฏเต†เดธเต....\"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต 
เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เตโ€Œ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเตพ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดฆเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚
เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต  เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต  เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡\"

เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต.

                                 เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -25๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -25๐Ÿ’•๐Ÿ’•

5
4612

เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† ,เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด‡เดตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡, เด…เดคเต‹ เด‡เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต‹.(  เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚  เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด†เดณเต†เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต. )\"เดธเต‹เดฑเดฟ....เด†เดณเต เดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ \"เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚, เด…เดžเตเดœเตเดตเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด•เดฏเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ   เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.\"เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ  เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ, เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเดพ เด’เดฐเตเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต ...,เด‡เดจเดฟ เด†เดณเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต‹,...\"\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚,เดˆ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเตป เดŽเด