Aksharathalukal

കുട്ടി കഥകൾ- ഗോവിന്ദ്

ഗോവിന്ദ്

ഒരു ഗ്രാമത്തിൽ ഗോവിന്ദ് എന്നൊരു കർഷകനുണ്ടായിരുന്നു. ഗ്രാമ നേതാവായിരുന്നു അദ്ദേഹം 
.
ഒരിക്കൽ ഗ്രാമവാസികൾ വിശുദ്ധമായ ശ്രാവണ മാസത്തിൽ  ഒരു സന്യാസിയുടെ  പ്രഭാഷണം  സംഘടിപ്പിച്ചു. ആളുകൾ പകൽ ജോലി ചെയ്യുകയും വൈകുന്നേരം പ്രഭാഷണത്തിന് പോകുകയും ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്നു .  

ഒരു ദിവസം ഗ്രാമത്തലവൻ ഗോവിന്ദ് തന്റെ കൃഷിയിടത്തിലേക്ക് പോകുകയായിരുന്നു. നിലത്ത് വീണുകിടക്കുന്ന ഭംഗിയുള്ള  കായ അയാൾ  കണ്ടു. കായ തിന്നാൻ അയാൾ  കൊതിച്ചു. ആരെങ്കിലും തന്നെ ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടോ എന്നറിയാൻ അവൻ ചുറ്റുപാടും നോക്കി. അടുത്തെങ്ങും ആരുമില്ലാത്തതിനാൽ നിലത്തുണ്ടായിരുന്ന കായ എടുത്ത് കഴിച്ചു.

വൈകുന്നേരം  അയാൾ  മറ്റുള്ളവരോടൊപ്പം ആ സന്യാസിയുടെ  പ്രഭാഷണത്തിന് പോയി. പ്രഭാഷണത്തിനൊടുവിൽ ആരോ വിശുദ്ധനോട് ചോദിച്ചു നാളെ എന്ത് പ്രഭാഷണമാണ് നടത്തുക? താൻ ഗോവിന്ദന്റെ കഥ പറയുമെന്ന് വിശുദ്ധൻ പറഞ്ഞു. സന്യാസിയുടെ അർത്ഥം \"ഗോവിന്ദ്\" എന്നാൽ ഭഗവാൻ കൃഷ്ണൻ എന്നാണ് (കൃഷ്ണന്റെ ഒരു പേര് ഗോവിന്ദ്).

 ഗ്രാമത്തലവൻ ഗോവിന്ദ് കരുതിയത് വിശുദ്ധൻ തന്നെക്കുറിച്ചാണ് സംസാരിക്കുന്നതെന്ന്! താൻ ആ വീണ കായ തിന്നുന്നത് വിശുദ്ധൻ കണ്ടിട്ടുണ്ടാകുമെന്ന് അയാൾ കരുതി, അതിനാൽ എല്ലാവരോടും ഈ കഥ പറയാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു!

അതിനാൽ അദ്ദേഹം വിശുദ്ധനെ സമാധാനിപ്പിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു. അവൻ സന്യാസിയുടെ അടുത്ത് ചെന്ന്  അദ്ദേഹത്തിന് ധാരാളം പഴങ്ങൾ കൊടുത്തു.   വിശുദ്ധൻ തന്റെ കഥ ആരോടും പറയില്ല എന്ന് ഗോവിന്ദ് കരുതി. എന്നാൽ പ്രഭാഷണത്തിനൊടുവിൽ വീണ്ടും ആരോ വിശുദ്ധനോട് ചോദിച്ചു നാളെ എന്ത് പ്രഭാഷണമാണ് നടത്തുക? താൻ ഗോവിന്ദന്റെ കഥ പറയുമെന്ന് വിശുദ്ധൻ പറഞ്ഞു. 

തന്റെ കഥ പറയാതിരിക്കാൻ    സന്യാസിക്ക് തന്നിൽ നിന്ന് കൂടുതൽ സമ്മാനങ്ങൾ ആവശ്യമാണെന്ന് ഗ്രാമ നേതാവ് ഗോവിന്ദ് കരുതി. അങ്ങനെ അവൻ വസ്ത്രം കൊടുത്തു.
ഇത് കുറച്ച് ദിവസത്തേക്ക് സംഭവിച്ചു. സന്യാസി ഗോവിന്ദ് എന്നാൽ ഭഗവാൻ കൃഷ്ണനെക്കുറിച്ചാണ് സംസാരിച്ചത്, എന്നാൽ ഗ്രാമത്തലവൻ ഗോവിന്ദ് ചിന്തിച്ചു, സന്യാസി തന്റെ കഥ എല്ലാവരോടും പറയുമെന്ന് ഭീഷണിപ്പെടുത്തുന്നു, അതിനാൽ അയാൾ അവന് പഴങ്ങളും വസ്ത്രങ്ങളും പണവും നൽകി.

കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം ഗ്രാമ നേതാവ് ഗോവിന്ദ് പ്രഭാഷണം കേൾക്കുന്നത്  അവസാനിപ്പിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു. സന്യാസിയിൽ  നിന്നുള്ള ഈ ഭീഷണികൾ. അങ്ങനെ പ്രഭാഷണത്തിനൊടുവിൽ താൻ ഗോവിന്ദന്റെ കഥ പറയാം എന്ന് സന്യാസി പറഞ്ഞപ്പോൾ ഗോവിന്ദൻ എന്ന നേതാവ് പറഞ്ഞു  തുടങ്ങി.

അദ്ദേഹം തന്നെ തന്റെ കഥ ഗ്രാമവാസികളോട് പറഞ്ഞു. ഒരു ദിവസം താൻ വീണുകിടക്കുന്ന കായ തിന്നുവെന്നും ഒരുപക്ഷേ സന്യാസി  തന്നെ കണ്ടിരിക്കാമെന്നും അദ്ദേഹം വിചാരിച്ചു . അന്നുമുതൽ ഗോവിന്ദന്റെ കഥ പറയുമെന്ന് പറഞ്ഞ് എല്ലാവരോടും ഇക്കാര്യം പറയുമെന്ന് സന്യാസി ദിവസവും ഭീഷണിപ്പെടുത്തുന്നു. ഗ്രാമവാസികൾ സന്യാസിയോട് ഇതേക്കുറിച്ച് ചോദിച്ചു. നേതാവിനെക്കുറിച്ചും വീണുപോയ കായയെക്കുറിച്ചും തനിക്കൊന്നും അറിയില്ലെന്ന് സന്യാസി  പറഞ്ഞു. \"ഗോവിന്ദിന്റെ കഥ\" കൊണ്ട് അദ്ദേഹം ഉദ്ദേശിച്ചത് ശ്രീകൃഷ്ണന്റെ കഥയാണ്! എന്ന് പറഞ്ഞു. 


നേതാവ് ഗോവിന്ദിന്റെ വിഡ്ഢിത്തം കണ്ട് ഗ്രാമവാസികൾ ഒരുപാട് ചിരിച്ചു.

ശുഭം 

കുട്ടി കഥകൾ- സംസാരിക്കുന്ന ചെടികൾ

കുട്ടി കഥകൾ- സംസാരിക്കുന്ന ചെടികൾ

0
437

സംസാരിക്കുന്ന ചെടികൾമുഹമ്മദ്  എന്ന കർഷകൻ ഒരു ഗ്രാമത്തിൽ താമസിച്ചിരുന്നു. അദ്ദേഹത്തിന് നല്ലൊരു  പച്ചക്കറിത്തോട്ടമുണ്ടായിരുന്നു. നസീർ  എന്ന അത്യാഗ്രഹിയായ ഒരു മനുഷ്യനും ഇതേ ഗ്രാമത്തിൽ താമസിച്ചിരുന്നു. വിലകുറഞ്ഞ സാധനങ്ങൾ വാങ്ങാനുള്ള വഴികൾ അദ്ദേഹം എപ്പോഴും കണ്ടെത്തി.ഒരു ദിവസം നസീർ    മുഹമ്മദിന്റെ    പച്ചക്കറിത്തോട്ടത്തിലൂടെ കടന്നു പോകുകയായിരുന്നു. തോട്ടത്തിൽ ആരും ഇല്ലെന്ന് അവൻ കണ്ടു.   കുറച്ച് പച്ചക്കറികൾ മോഷ്ടിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു. അവൻ വഴുതന ചെടിയുടെ അടുത്തേക്ക് പോയി .  മോഷ്ടിക്കുന്നത് പാപമാണ്, അതിനാൽ തോട്ടത്തിൽ നിന്ന് അനുവാദം വാങ