Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’• เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -28๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เตป,  เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต  เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

!เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ,!

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดจเดฟเดจเต†  เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ
เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป 

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†...,
เดจเต€ เดˆ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต,\"

\"เดเดฏเต  เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ,
เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต†......\"

\"เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡
เดฎเต‹เดณเต†....\"

\"เด† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต......
เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† \"

เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจ เด†เตป เด†เด•เต† เดฎเต‚เดกเต‹เดซเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต
เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เด†เตป เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ  เดคเต†เดฑเตเดฑเต‹เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ 
เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚.
เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚.
เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดจเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฅเด•เตพ เด…เดตเตผ เดชเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚,  เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเด•เตเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†   เดšเต†เดตเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.
เด…เดคเดตเดจเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต .
เดจเต€  เดตเดฟเดตเดพเดน เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดดเดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต \"


\"เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ , เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดœเต‹เดฒเดฟ เด†เด•เดพเดคเต†  เดตเดฟเดตเดพเดน เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ . เด…เดตเตป  เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚. เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.

เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹......\"

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ........\"

\"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ. 

เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด’เดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต, เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดพเดฃเต.\"

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† ,
เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ..........

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ,
เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป
เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต........\"

เด†เตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เด†เตป......\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดจเต† เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ, เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚,
เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡

เด’เดจเตเดจเตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเดพเด•เตเด‚, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ........\"

\"เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚. \"


เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚.......

เดซเตเดกเตโ€Œ เดกเดฒเดฟเดตเต†เดฑเดฟ เด“เตผเดกเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดกเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต  เด† เดชเดพเตผเดธเตฝ เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚, เด…เดžเตเดœเตเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต   เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดŸเตเดฐเตˆเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹  เดซเตเดกเตโ€Œ เด“เตผเดกเตผ 
เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. \"

\"เด…เดคเต‡..
เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด…เดžเตเดšเตเดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเดพเดฃเต
เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.\"

\"เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ  เด…เด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเดพเดฏเดคเต เดฎเดพเดกเด‚
เดธเต‹เดฑเดฟ .....
เด…เดฒเตเดฒ เด“เดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดŸเตเดŸเต เด•เดšเตเดšเดตเดŸเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต,  เดˆ เดธเดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚  เดคเต€เดฑเตเดฑเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ \"

\"เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดจเดŸเดคเตเดคเดฎเดพ, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดตเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.\"

\"เด…เดฒเตเดฒ เดฆเดฟเดฏ เดŽเดตเดฟเดŸเต†,..\"

\"เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ\"

\"เดตเต†เดฑเตเดคเต†... \"

\"เด•เตเดฏเดพเดทเต เดชเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. \"

\"เด“เด•เตเด•เต‡,
เด…เดฒเตเดฒ....
เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ,\"

\"เดฐเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸ เด•เดฃเตเดฃเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด† เดชเตเดณเต‡เด•เดพเตผเดกเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต.\"

\"เด…เดคเต‡.....,
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเตผเด•เตเด•เดพเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ . เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เดšเดฟเดฒ เดชเดฃเดฟเด•เดณเตเดฃเตเดŸเต.\"

\"เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟ. \"

\"  เด…เดตเตผ  เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.....
เดจเต€ เดˆ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚... \"

\"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดตเตผ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป\"

\"เด…เดคเต‡,  เด…เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.  
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฏเตผเดฒเดพ,
เดฎเต€เดกเดฟเดฏเด•เตเด•เดพเตผ เดตเดฐเตเด‚,  เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ  เด†เด•เตเด•เตเด‚ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตผเดšเตเดš.....,
เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดˆ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเต† เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ \"

\"เดเดกเดฟเดฏ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚, เดชเด•เตเดทเต‡......
เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดจเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพ\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฆเตเดฐเดพเดตเดพเด•เตเดฏเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต‹.

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดพเดณเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเต€เดฐเดพเดตเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเต.\"

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚, เดซเตผเดธเดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เด…เดตเดฐเต† เด…เดจเตเดจเต†เดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเต€เดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ, เดžเดพเตป เดฆเต‡ เดชเต‹เด•เตเดตเดพ.\"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†
เดŽเดจเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพ\"

เด…เดžเตเดšเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เดเดกเดฟเดฏ เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดงเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\" เดตเดฒเตเดฒ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚,  เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต, เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต†, เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฃเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚. 
เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดตเดจเตเดจเต‡ \"

\"เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚,เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ \"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ..\"

\"เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป
เดจเต‹เด•เตเด•เต \"

เดฆเดฟเดฏ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดฆเดฟเดฏ..., เดฆเดฟเดฏ..\"
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพ....\"

\"เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† , เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†\"

\"เดคเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต\"

\"เดฆเดฟเดฏ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ....\"

\"เดชเตเดฒเต€เดธเต....\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดดเดฟ เดคเดŸเดฏเตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดจเตเดคเดพ, เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ
เดชเดฑเดฏเต \"

\"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเต‹ \"

\"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ
เดฎเดคเดฟ.\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ
เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† \"

\"เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดถเดฒเตเดฏเดฎเดพ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† เด‡เดคเต\"

\"เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต  เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ
เด•เดดเดฟเดตเดพเดฃเต, เด…เดคเต เด‡เดฏเตเดฏเดพเตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ \"

\"เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดฐเตเดฃเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดคเดฟ 
เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต \"

\"เดŽเดŸเตŠ, เดžเดพเตป.......

เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต \"เดฎเต‹เดณเต†...,\"
เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. 

เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต  เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดฏ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต  .

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.

!เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต !

\" เด…เด™เตเด•เดฟเตพ......
เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†.....\"

!เด…เด™เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡, เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดธเตโ€Œเด•เต‡เดชเตเดชเต เด†เด•เดพเด‚!

\"เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ
เดตเดจเตเดจเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†....
เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเดพเดฐเดพ....

\"เด…เดคเต  เดซเตเดฐเตปเดธเต เดซเตเดกเตโ€Œ เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เด†เดณเดพ \"


\"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดตเดพ,....\" 
เดฆเดฟเดฏ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด•เดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚  เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ \"

!เด“เดฐเต‹เดฐเต‹  เดตเดพเดฃเดฐเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดฎเต†เดจเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป \"

เด…เดตเตผ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เต‹เดซเต€ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดจเดฟเดจเตเดจเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดณเต† , เดธเตเด–เดฎเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต\"

\"เดฎเด‚...\"

\"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡\"

\"เด‡เดฒเตเดฒ,...
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด…เด™เตเด™เตเด‚ เด‡เด™เตเด™เตเด‚ เดคเตŠเดŸเดคเต‡เดฏเตเด‚  เด†เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดฎเตเดณเตเดณ เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป
  เดŽเดจเดฟเด•เต เดตเดฏเตเดฏ.\"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฑ\"

\"เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเตเด–เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดพ  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.\"

\"เด†.....,
เด•เต‹เดดเตเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เดชเดชเตเดชเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.\"

\"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดพ,
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเด‚.

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดพ เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เดฃเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต.

เด…เดณเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚,  เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด†เดณเต†เดฏเดพเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเดฏเตเดฏเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต. 

เด…เดตเดจเต เดชเดฃเดฎเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต†  เดถเดพเดชเดตเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเตเดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†,
เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ 

  เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดจเดทเตเดŸเด‚  เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ,
เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต...\"

\"เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดชเตเดชเด•เตเด•เตเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดคเตŠเดฐเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเตเดŸเต‡ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ \"

\"เด…เดคเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ....,
เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดงเดฟ, เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเตเดตเต‹เดณเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ, เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 
เดฎเด‚...,
เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดณเต เดชเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต‹,  เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดซเตเดฐเตปเดธเต เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.\"

\"เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ....
เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†...\"

เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‹เดซเต€ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเตปเดธเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚, เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเดฎเดพเดฃเต.

                                            เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -29๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -29๐Ÿ’•๐Ÿ’•

5
4290

เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เตป,  เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต  เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.!เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ,!เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดจเดฟเดจเต†  เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป \"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†...,เดจเต€ เดˆ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต,\"\"เดเดฏเต  เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ,เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต†......\"\"เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฎเต‹เดณเต†....\"\"เด† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต......เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† \"เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจ เด†เตป เด†เด•เต† เดฎเต‚เดกเต‹เดซเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เด†เตป เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.\"เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ  เดคเต†เ