Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ - 30๐Ÿ’•๐Ÿ’•





\"เด‡เดจเตเดจเดฒเต†,  เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚, เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ  เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดชเตเดช เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹. \"

\"เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต‡  เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดชเดชเตเดชเด•เตเด•เตโ€Œ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚
เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต. \"

\"เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚  เด“เดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดŽเดคเตเดฐ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚
เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ, \"

\"เดฆเดฟเดฏ,
เดจเต€ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚,  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต
เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต.\"

\"เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚.....,
เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด“เตป เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดฏเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚,\"

\"เดŽเดจเตเดคเต เดตเดดเดฟ \"

\"เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.
เด…เดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒ, เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต,
เดจเต€  เด† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.\"

\"เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต 
เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. \"

\"เด†...,  เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚\"

\"เด…เดžเตเดšเต.....,
เดจเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต.\"

เด…เดžเตเดšเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. 

\"เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต‹....\"

\"เดเดฏเต, เด‡เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดจเดพเดณเต† เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต  เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚\"

\"เด“เด•เตเด•เต‡\"

\"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เด’เด•เตเด•เต†...  เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเตปเดธเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดพเดณเต†   เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.!

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต\"

\"เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต.\"

\"เด‡เดจเดฟ เด†เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹\"

\"เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเดพ...,
เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡
เดตเดฐเดคเตเดคเตเดณเตเดณเต‹.\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ....\"


เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚......

เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เดถเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ , เด†เตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเดถเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เด†เดฐเดพเดŸเดพ....\"

\" เด†เตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† 
เดนเดฒเต‹,.....
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ.. \"

\"เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ,\"

\"เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต \"

\"เดŽเดŸเดพ....
เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเต‹เดจเตเดจเต เดตเดฐเต‹, เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚
เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดพเดจเดพ\"

\"เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ เดŸเดฟ... \"

\"เด…เดคเตŠเด•เตเด• เดชเดฑเดฏเดพเด‚,\"

\"เดŽเดŸเดฟ...,
เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต‹. เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.\"

\"เดŽเดŸเดพ, เด…เดคเต....\"

\"เดถเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ,
เดžเดพเตป  เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ
เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดตเตˆเด•เดฟ, \"

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต....\"
เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดจเตเดคเดพ..,
เด†เดตเตป เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต
เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ \"

\"เด‡เดฒเตเดฒ,  เด…เดตเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต \"

\"เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดŸเตˆเดฎเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ \"

\"เดฎเด‚...\"

\"เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต  เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ
เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ\"

\"เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต‹,\"

\"เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ,  เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ
เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡,\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚...\"

\"เด’เดฐเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ  ....
เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.\"

\"เดฎเด‚....\"

เดถเดถเดฟเดฏเตเด‚, เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดซเตเดฐเตปเดธเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เต‹เดซเต€ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹\"

\"เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ...\"

\"เด…เดณเดฟเดฏเดพ....,
เดˆ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด†เดŸเดฟเดจเตเด‚, เดฎเดพเดŸเดฟเดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต  เดˆ เด•เต‹เดซเต€ เด“เดซเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. \"

\"เดจเต€  เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ \"


เด…เดตเตผ  เด•เต‹เดซเต€ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต.
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด“เดฐเต‹
เด•เต‹เดซเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

เด•เต‹เดซเต€ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดžเตเดœเตเดตเตเด‚, เดซเตผเดธเดพเดจเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต
เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.

\"เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹, 
เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต  เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต  เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต.\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚...\"

\"เดคเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดถเดฒเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต  \"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚, เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. 
เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡,  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ  เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

เดฆเต‡..,
เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚.

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ.
เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเต‹...\"


เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เตโ€Œ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹,....
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฐเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดจเดพเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ เดคเดจเดฟเด•เต,
เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป. 

เดคเดพเตป  เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹, เดžเดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต . 

เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต , เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเดธเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‹, เด…เดคเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดธเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‹ , เดชเดฑเดฏเดŸเต‹....
เด•เดพเตฝ เด•เดพเดถเดฟเดจเต เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, 

เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚, เด•เต‚เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‡เดฐเดพ เดชเดพเดฐ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚. \"

เดฆเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดถเดถเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต

\"เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดŸเดฟ....\"

\"เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‡, เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต‹... 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดฑเต†เดฏเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฃเดฎเตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดณเตเดตเดฟเตฝ เดธเดฎเตเดชเดจเตเดจเตป เด†เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ
เดเดกเดฟเดฏ....\"

\"เดฆเต‡ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... 

เดจเต€ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดจเต‹เดŸเดพ...\"

\"เดธเต€....
เดžเดพเตป เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ  เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดถเดฒเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดตเดฐเดฐเตเดคเต.

เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดณเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดŸเตˆเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚,  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต .
เดชเตเดฒเต€เดธเต....\"
เดฆเดฟเดฏ เด•เตˆเด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. 


เดฆเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.  เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต†  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ 

\"เดตเดพเดŸเดฟ...\"
เดฆเดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดซเตผเดธเดพเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดŸเตŠ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต,  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป เดคเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต 
เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†
เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดฅเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต  เด…เดตเดณเต† เดถเดฒเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต  เดชเตเดฒเต€เดธเต...\"

เดซเตผเดธเดพเดจ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต โ€Œ เดถเดถเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดตเดพเดŸเดพ, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚.\"

\"เดฆเดฟเดฏ....,
เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ
เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚  เด…เดตเดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡ เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเต‚.\"

\"เด…เดฒเตเดชเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†
เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ
เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต....\"

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต‡เดŸเดฟ,\"

\"เด…เดฒเตเดฒ.....,
เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด†เดณเตเด•เดณเดพเดฃเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดตเตปเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.   
เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดธเดฟเดกเต  เด’เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚, เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† \"

\"เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†
เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†.... \"

\"เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ \"

เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ,
เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดธเดฎเดพเดงเดพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต. 
เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เดœเต‹เดœเต‹เดฏเตเด‚, เดถเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฆเตเดฏเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 

\"เด…เดตเดณเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเดพ,
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต
เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ\"

\"เด† เดคเดจเตเดคเต‡เดŸเต† เดฎเต‹เดณเดฒเตเดฒเต‡,เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.\"

\"เด‡เดฐเต เด•เต‹เดซเต€ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเต
เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต .\"

\"เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเต,  เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดฒเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†
เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเต .\"

\"เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. \"

\"เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฏเดพเดณเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเดธเตเดธเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ \"

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†
เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹,\"


เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดชเต‚เดธเดพเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†  เด•เดฃเตเดŸเต
เดฎเตเดจเตเดจ  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เด…เดŸเดฟเดฏเดพ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†,เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡ \"

\"เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดจเต€ เด‡เดตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต 
เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต .

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†....,
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป \"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚
เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†\"

\"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเต€เดคเตเดคเดชเตเดชเต‡เดฐเต เดจเดพเดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเดพเดŸเตเดŸเดพเด•เดพเตป.
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†, เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด‚, เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.

\"เด—เตเดกเต....\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด†เตป เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดคเดจเตเดจเต†
เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


                                         เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -31๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -31๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.9
4082

เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจ เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.!เด†เตป เด†เดฃเดฒเต‹!เดฎเตเดจเตเดจ เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดดเตเดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เต‹เดณเต‹เดณเด‚  เด† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด† เด•เดพเตพ เดฎเตเดจเตเดจ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเต.\"เดนเดฒเต‹..\"\"เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต,  เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดซเต‹เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เต‚เดŸเต† \"\"เดžเดพเตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฒเตเดฒ, เดฎเตเดจเตเดจเดฏเดพ เด†เตป. เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เตเด•เตโ€Œ เดชเต‹เดฏเดพเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. \"\"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต†เดตเดฟเดŸเต†,เด…เดตเดจเตเดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตปเดŽเดจเตเดคเ