Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’• เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -32๐Ÿ’•๐Ÿ’•





                  
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดœเต‹เดธเดซเต เด† เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเดฑเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเด•เดฏเตเด‚  เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚
เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เดžเดพเตป  เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เตโ€Œ เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต เดชเต‹เด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต†..,
เด‡เดŸเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตˆเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ, เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเต‹เดฒเต†...,

เด…เดคเดพเดฃเต เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเต† เดตเต†เด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต... 
เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเดณเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

เด‡เดฏเตเดฏเดพเตพ เดžเดพเตป เดœเต‹เดฌเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚.\"

\"เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป
เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเดฏเตเดฏเดจเดพ,

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดคเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ . \"

\"เด“เด•เตเด•เต‡...,
เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฏเตเดฏเดพเตพ  เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ    เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†  เดฎเตเดคเตฝ เด‡เด™เตเด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดณเต‚ .\" 

\"เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเดพเดกเด‚...\"

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเดจเตเดจเต.  

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต†  เดฌเตเดฐเต†เด•เตเด•เดฟเด™เต เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ 
เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

: เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดฏเตเดตเดพเดตเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. :
เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดค.

เด† เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต.
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดธเตเดตเดพเดชเตเดจเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต. 


เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚.....

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ  เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚  เด†เตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดนเดพเดœเดฐเดพเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฆเดฟเดฏ เดคเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดชเดจเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เดจเต€ เดจเตเดฏเต‚เดธเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ
เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚  \",

\"เดฆเต‡ เดฆเดฟเดฏ....,
เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเดตเตผ เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเตผเด•เตเด”เดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.\"

\"เดจเต€ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด…เดตเดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดžเตเดšเต.  เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตป เดกเต€เดธเดจเตเดฑเดพ... \"

\"เด‰เดตเตเดต \"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด† เดธเดฌเตเดœเต†เด•เตเดฑเตเดฑเต
เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเดพเด‚. \"

\"เดŽเดŸเดพ...,
เด‡เดจเตเดจเต เด† เด•เต‹เดถเดฟ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดพเตปเดธเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด†เดณเต , เดตเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต...\"

\"เด†เดฃเต‹....,
เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ....
เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡......  \"


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‡เดฐเดฟ (เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเตผ )เดœเต‹เดฏเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฆเดฟเดฏ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต.เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต

! เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด‡เดตเดฐเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.  
เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฒเดฟเดชเตเดชเดดเด‚ เดชเดดเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเด•เตเด•เด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเตเดชเตเดชเตเดฃเตเดฃเดพเดจเดฒเตเดฒเต‹. เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพ,, เดชเดพเดตเด‚ เดœเต‹เดœเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดถเตเดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ....!

เดฎเต‡เดฐเดฟเดฏเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต, เดถเดถเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เด…เดตเดณเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดจเตเดจเต.......\"

\"เดฆเต‡,....,
เดจเต€ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.....\"

\"เดนเต‡เดฏเต....,
เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต,
เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฏเต‹เด—เตเดฏเดคเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ......
เดถเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเดพ,
เดžเดพเตป เดตเต†เด•เตเด•เตเดตเดพ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...\"

เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดดเดฟเดžเตเดž เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเต‡เดฐเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เด†....,
เดชเดฑเดฏเต เดฎเดพเดกเด‚\"

\"เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดซเดฏเตฝ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต, เด‡เดฏเตเดฏเดพเตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตโ€Œ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเต‹\"

\"เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเดพเดกเด‚,...\"

\"เดถเต†เดฐเดฟ....,
เด†....,
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฒเดพเดธเตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต\"

\"เดถเต†เดฐเดฟ...\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดซเดฏเดฒเตเด‚, เดซเตเดฒเดพเดธเตโ€Œเด•เตเด•เตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เด•เดคเตเดคเตเดตเต†เดšเตเดšเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต, เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต  เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฆเดฟเดฏ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเตเดฒเดพเดธเตเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดณเดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเดฟเดฏ.., เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†....\"

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต†...\"
เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต  เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต. 

\"เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเดฟเดฒ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต เด…เดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดฆเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเดฟเดฏ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดธเดฟเดกเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡\"

\"เด†เดธเดฟเดกเต‹...,
เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡...\"

เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดฌเดนเดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดณเตเด‚, เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเดฑเดฎเตเดฎเดพเดฐเตเด‚  เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต, เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†,
เดŽเดจเตเดคเดพ, เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚\"

เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เดธเดพเตผ เด‡เดตเตป เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดธเดฟเดกเต เด’เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...\"

เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต
เด‰เตพเดชเตเดชเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต.

\"เด†เดธเดฟเดกเต‹, เดžเดพเดจเต‹.....,
เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡...\"

\"เดคเดพเดจเดพเดฐเดพ,\"

เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต
เดฎเต‡เดฐเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต 

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เด†เดฃเต เดธเดพเตผ...\"

\"เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต
เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต,\"

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเดพเตผเดกเต.....,
เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต \"

\"เดฎเดพเดกเด‚.....,
เดฎเดพเดกเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เดซเดฏเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ
เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ
เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ.\"

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเตเดฒเดพเดธเตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

\"เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ,\"

\" เด‡เดคเต เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเตเดณเดฎเดพ... \"

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดซเตเดฒเดพเดธเตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฆเดฟเดฏ เดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 

\"เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต\"

\"เด…เดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต, เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เด™เตเด™เดจเต†
เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... \"

\"เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.\"

\"เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเดพเตผ...\"

\"เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฒเตเดฒ เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ
เดชเดฑเดฏเต\"

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. 

\"เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ
เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. 

\"เดธเต‹เดฑเดฟ....\"

\"เด‡เดจเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต \"

เดฎเต‡เดฐเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

\"เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเต‹\"

\"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเดพเดกเด‚... \"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต‹\"

\"เด“เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดกเด‚ \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดซเดฏเดฒเตเด‚, เดซเตเดฒเดพเดธเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‡เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต.

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. 


เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต . 

                                        เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -33๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -33๐Ÿ’•๐Ÿ’•

5
3803

เดฆเดฟเดฏ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.\"เดธเต‹เดฑเดฟ....,เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ .....\"\"เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดฐเตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡,เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดตเตเดณเตเดณเต,เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.เดžเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ, เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเดฏเดตเตเดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเต เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต.เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดจเดฒเต