Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -33๐Ÿ’•๐Ÿ’•









เดฆเดฟเดฏ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เดธเต‹เดฑเดฟ....,
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ .....\"

\"เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดฐเตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡,
เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดตเตเดณเตเดณเต,
เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.

เดžเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ, เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเดฏเดตเตเดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเต เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต.

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต
เดชเตเดฒเต€เดธเต........\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฆเดฟเดฏ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†
เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต \"

\"เดžเดพเตป เด…เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ....\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต
เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดžเตเดœเตเดตเตเด‚,  เดซเตผเดธเดพเดจเดฏเตเด‚
เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เด…เดคเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฎเต‚เดกเต‹เดซเต...,
เดŽเดจเตเดคเดพ..., 
เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ \"

เดฆเดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดทเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด“เตป เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต \"

\"เดชเดพเดตเด‚.....,
เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดณเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฒเตเดฒ
เดคเดฒเตเดฒเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ, เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ \"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต,
เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.
เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‡.......,
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚.\"

\"เด…เดคเต เดซเตผเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต‡เดฐเดพ....
เดจเดฟเดจเตเดฑ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ,
เด† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดจเต€ เดธเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต,
เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.
เด“เด•เตเด•เต‡.....\"

\"เดฎเด‚....\"

เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เดทเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹
เดฑเดฟเดšเตเดšเต....\"

\"เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดจเต†...\"

\"เด…เดคเด™เตเด™เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เด…เดตเตป,
  เดฆเต‡...,  เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเตˆเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เดจเต€ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹ \"

\"เด“...,
เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เต เดถเดถเดฟ, เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเต†เดธเด‚เด—เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.\"

\"เด…เดณเดฟเดฏเดพ..,
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเตเดฃเตเดŸเต,\"

\"เดจเดฒเตเดฒ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดพเดŸเดพ,
เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต   เด‡เดฑเด•เตเด•เตเด•, เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด•, เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเตพ เดซเตเดฐเต€, เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ \".

\"เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฒเต‹ เด…เดณเดฟเดฏเดพ ....,
เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเตเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเด‚.\"

\"เด…เดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเตˆเดฎเดฟเดฒเตเด‚  เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.
เดŽเดŸเดพ...,
เดฎเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต, เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดŸเตเดณเตเดณเต
เดชเดฃเดฟเดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ, 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเด•เตเด•เต.\"
 
เด‡เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฌเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต  เด†เตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ.....\"

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...\"

\"เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเดพ, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป.
เดชเดฟเดจเตเดจเต†...,
เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตบโ€Œเดกเต‡ เดถเดฐเดฃเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเดพเดฃเต, เด—เตเดฐเตเดตเดพเตผเดฏเต‚เตผ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฑเตเด‚ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. \"

\"เดเดคเต เดถเดฐเดฃเตเดฏเดฏเดพเดŸเดฟ....\"

\"เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเดฟเดตเตผ....\"
เดถเดถเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

\"เด‡เดคเดพ เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ \"
เด†เตป เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดš เดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.  เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚เดจเตเดจเต‡......\"

เด† เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดฑเดฟเดšเตเดšเต
เดœเต‹เดœเต‹เด•เตเด•เตเด‚, เดฎเตเดจเตเดจเด•เตเด•เตเด‚, เดถเดถเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เตป เด†เดฆเตเดงเด‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ...,
เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚...\"

\"เด…เดตเตพ เด‡เดตเดจเต† (เดถเดถเดฟ)  เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดŸเดพ  เดœเต‹เดœเต‹ เดคเต‡เดšเตเดšเต‡......\"

\"เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ,  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดถเดฐเดฃเตเดฏ เดถเดถเดฟเดงเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚,  เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเต†เดจเตเดจเต.\"


\"เด…เดจเตเดจเต  เด† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‡เดšเตเดšเดตเดณเดพ 
เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡..
เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดธเต‡เดจเตป. 
เดถเดฐเดฃเตเดฏ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดธเต‡เดจเตป.......\"

\"เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, 
เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เด•เดพเดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เดจเต†.

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต‡ เด—เดตเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเดพ. \"

\"เดจเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.....\"

\"เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. 

เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดคเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดจเตเดจเต เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.\"

\"เดŽเดŸเดพ เดถเดถเดฟ.....,
เดžเดพเตป  aเดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดซเต€เตฝ
เด†เดฏเต‹, เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ \" 

\"เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เด†เตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ.
เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†
เด…เดณเดฟเดฏเดพ...., \"

\"เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดŸเดพ....\"

\"เดŽเดŸเดพ เดฎเตเดจเตเดจ....,
เดžเดพเตป \"

\"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด†เตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ.... \"

\"เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ,
เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพ...\"

\"เดกเดพ.., เดฑเดฟเดšเตเดšเต....\"

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ, เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต \"

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต......


\"เด…เดฎเตเดฎ.....
เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ...\"

\"เดกเดพ...,
เดจเต€ เดฌเตเด•เตเด•เตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹. \"

\"เด† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.
เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดฏเดฑเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. \"

\"เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ  เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดฃเด‚. \"

\"เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดšเตเด›เดพ.....\"

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ,\"

\"เดžเดพเตป เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต,\"

\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดถเดฐเดฃเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเดฟเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ \"

\"เดเดฏเต เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ \"

\"เดจเต€ เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡.... \"

\"เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹, เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต.
เด…เดฒเตเดฒ,  เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†. \"

\"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†..,..,
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเตปเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†
เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ \"

\"เดถเต†เดฐเดฟ.... \"

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเดพ  เดฎเต‹เดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.....\"

\"เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเด‚,
เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎ,
เด…เดšเตเด›เดพ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ...\"

\"เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฃเต‡ เดฎเต‹เดจเต†.., \"

เดฎเต‡เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเดพเดฏ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‡เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต   เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดพเดงเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต.... \"

\"เดฎเดพเดกเด‚...\"

เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚, เดฒเต‹เด™เตเด™เตโ€Œ เดกเตเดฐเตˆเดตเต เด…เดฒเตเดฒเต‡, เดคเดจเดฟเด•เต เดฌเต‹เตผ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....\"

\"เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเดพเดกเด‚.....\"

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.


เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเต‡เดฐเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดตเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต, เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเตผเดฌเตเดฌเดพเดจ  เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเต. 

เด•เตเตผเดฌเตเดฌเดพเดจ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ  เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดœเต‹เดœเต‹เดฏเต‹เดŸเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เดจเดŸเดจเตเดจเต,  เดจเดŸเดจเตเดจเต เดธเต†เดฎเดฟเดคเต‡เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เดฆเดฟเดฏ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต. 

!เดฆเดฟเดฏ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเตโ€Œ, 
เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดจเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...!

เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เด•เดฒเตเดฒเดฑเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

                                   เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -34๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -34๐Ÿ’•๐Ÿ’•

5
3939

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เดฎเตเตปเดชเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด“เตผเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.เดชเตเดฐเดพเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚  เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏ, เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต  .เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. !เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†....,เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด•เดฑเด•เตเด•เด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹!เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดนเดพเดฏเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.เดนเดพเดฏเต....เดนเดพเดฏเต.....,เด‡เดฏเดพเดณเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...\"เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเด‚เดฎเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ ,เด†เดณเต เด…เด•เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต. \"\"เดฎเต‡เดกเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเต‹, \"เด…เดคเต‡, เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ \"\"เด‡เดฒเตเดฒ \"\"เดคเดพเตป เด•เดฐเดžเตเดžเตเดตเดฒเตเดฒเต‡, เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.\"\"เดนเต‡เดฏเต.... \"\"เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‡เดทเดฎเดพเ