Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚-35๐Ÿ’•๐Ÿ’•






\"เด…เดตเดจเต‹.....,\"

\"เด…เดคเต†.....,
เดˆ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดณเดตเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝ เดทเต‹เดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต ,
เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต MS เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเตฝเดธเต  เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ เด“เดฃเตผ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฑเตเดฑเดฎเด•เดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เตผ

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดพเดฒเต‹เดณเด‚ เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดทเต‹เดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เต‹เดŸเดฟเดถเตเดตเดฐเตป
เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚. 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดพ เด’เดฐเต เดชเดฐเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด†เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
MBA เด•เตเด•เตโ€Œ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฎเดฟเดฏเดฏเตเด‚, เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดชเตเดช เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เต‹เดดเตเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต .
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป  เดตเดจเตเดจเต.

เดชเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดšเต‡เดšเตเดšเต€เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดฎเต‹เดฏเตเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดพเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดชเตเดช เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต, เด“เตผเดคเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต,
เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต  .

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต เดตเดฒเตเดคเต.  เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚  เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ, เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.\"

เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต, เดžเด™เตเด™เตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ, เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. 

เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดคเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเดฟเดฒ เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต†,    เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดชเด•เตเดทเต‡....,
เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.

เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดธเตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ, เดชเตเดฐเดตเดฟเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑ เด…เดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดšเต€เดฑเตเดฑเตเด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเด•เดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดคเดฒเด•เตเด•เต เดฎเต€เดคเต† เด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ, เด‰เดณเตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดฑเตเดฑเต เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ  เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด•เดŸเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต†   เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.

เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเตเด‚, เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ, เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด† เดตเต€เดดเตเดš เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดตเดจเตเดจ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚, เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฏเดฟเดธเตˆเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.
เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดคเตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต,  เดตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‹เดทเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.  เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดเด• เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚.

เดชเดฟเดจเตเดจเต†.., เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต, เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต. 

เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต เดชเดชเตเดช เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต .

\"เดชเดชเตเดชเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต, เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚  เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡.\"

\"เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ 
เด•เดพเตฝเด•เดพเดถเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸ เด—เดคเดฟเด•เต‡เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.\"

\" เด…เดตเดจเตเดฑ เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต. \"

\"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต
เด…เดคเดพเดฃเต. เด…เดคเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ, เดตเต‡เดฑเต† เดœเดพเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ
เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. \"

เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดชเดชเตเดช   เดžเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเดณเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต†เดจเตเดจเต.

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต‡ เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚, เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดตเดดเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

เดชเดชเตเดช เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต  เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต .

เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดดเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฌเดฒเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเดชเตเดชเดฏเต† เดงเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต  เด…เดตเตผ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.

เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เตˆเดจเต€เดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต  เดญเต€เดทเดฃเดฟ  เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดคเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .

เดชเด•เตเดทเต‡....,
เดชเดชเตเดชเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต.  เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดœเต‹เดฌเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต  เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.

เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒ เด…เดคเต€เดต เด—เตเดฐเตเดคเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดšเดพเตปเดธเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต.  เด†เด•เตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดชเตเดชเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ  เดคเดณเตผเดจเตเดจเต  เดชเต‹เดฏเดฟ  เดŽเดจเตเดฑเต†  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ  . 

เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดถเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดœเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต  เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต†  เดตเดฐเดฟเด•เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

: เดˆ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเดจเตเดจ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.  เด…เดตเตป เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ.....:

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เด† เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดฎเดคเดฟเดชเตเดชเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ.
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚, เดตเต†เดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดถเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚......

เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†  เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚  เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เด•เต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.  เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ..........

  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเดจเต เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต  เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต  .เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต  เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ....
  เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดช เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพ...........


  เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดฐเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\" เด•เดฐเดฏเดพเดคเต†เดŸเต‹,
เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚. \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"  เดชเดดเดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡...\"

\"เดเดฏเต...,
เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.
เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต
เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ \"


\"เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต  เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดค เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต .

เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†... \"

 \"เดŽเดจเตเดคเดพ... \"        

\"เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดฏเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹  เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดคเต‹.โ€ฆ...
เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹.\"

\"เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ,....
เดŽเดจเตเดคเต‡.....\"

                                      เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......


๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -36๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -36๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.9
3708

\"เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดคเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚. เดถเต†เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ,เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ..... \"เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต. เดŽเดŸเตŠ ,  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดŸเต‹ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†....\"เดŽเดจเตเดคเดพ...\"\"เดธเต‹เดฑเดฟ....\"\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต...\"\" เด…เดจเตเดจเต  เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต.  เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ, เดคเดจเตเดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต .\"\"เดเดฏเต.....,เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,  เดคเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต  เดถเต‡เดทเดฎเดพ, เดžเดพเตป   เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดš