Aksharathalukal

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเตเดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€3๏ธโƒฃ

เดถเตเดฏเดพเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดžเตเดžเดตเดฟเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ... เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต†...


เดชเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฑเตเดฑเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฏเดพเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดตเตป เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด†เดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‡...เด…เดตเตผ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.....

เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดคเดพเดดเดคเตเดคเตเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต‡เดจเต†....

เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ..

เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚...เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดณเต† เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹????

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดจเต‚เดฒเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต...

เด…เดตเตป เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ., เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ,... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดคเตเดฎเดฟเดจเดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดถเตเดฏเดพเดฎเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดฟ....

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต†????

เด…เดฎเตเดฎ เด† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹....

เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ...เดฎเต‹เตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต€ เดซเตเดฐเต€ เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต???


เด…เดฎเตเดฎ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ....

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ??? เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹???

เด…เดคเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ
,..

เด…เดตเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดˆ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚,.(เดชเดคเตเดฎเดฟเดจเดฟ เด†เดคเตเดฎ )..

เด…เดตเตผ เดˆ เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเดพเตผเดคเตเดค เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต...เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ... เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเดจเตเดจเต.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฆเตเดƒเด–เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดถเตเดฏเดพเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...
เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดชเดคเตเดฎเดฟเดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต...

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด‹เดคเต เดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ....

เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดทเตป......เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ... เดธเตเดตเตผเดฃเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดชเตเดชเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚.... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเต†เดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......เดตเดณเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฑเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต€เดตเตเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‡เดฐเต เดตเต€เดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต...

เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด‡เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เดฏเตฝเดชเตเดชเด•เตเด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต... เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต†เดนเดจเตเดคเดฟ เด“เด•เตเด•เต‡ เด‡เดŸเต€เดšเตเดšเต....

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดตเดชเตโ€Œเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเดตเตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต....

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เดˆเดถเตเดตเดฐ เดจเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเด™เตเด•เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....

เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดˆ เดคเตเดฏเดพเด—เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต.... เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดพเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹????

เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฒ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เดตเดฐเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ....

เดชเด•เตเดทเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดพเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต...

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต... เด…เดตเดจเตเด‚  เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต... เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†...

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด‹เดคเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต...เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต.....


เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดŸเดตเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดฟเดจเดฟ เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดพเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต....เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ เด‡เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต....

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.... เด•เดธเดฟเตปเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ.....

เดกเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดฌเตเดฒเต‚ เด•เดณเตผ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเด™เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดคเดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเต† เด•เดณเตผ เดฌเตเดฒเต—เดธเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚... เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต†เด•เตเดฒเดธเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต€เดคเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฒเดฏเตเด‚.., เด’เดฐเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดพเดฒเต เด•เดพเดชเตเดชเต เดตเดณ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เดฎเดฑเตเด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฌเตเดฒเต‚ เดตเตเด‚ เดชเดฟเด™เตเด•เตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดฟเดจเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดตเดณเด•เดณเตเด‚....เดชเดฟเด™เตเด•เต เด•เดณเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ.... เดฎเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดจเด•เดพเด‚เดฎเตเดชเดฐเดชเต‚เดตเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต....

เด† เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดฃ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดŸเด™เตเด™เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดฎเดพเดฎเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ....



เดฑเต†เดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดšเดŸเด™เตเด™เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเดฆเตเดฏเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฑเต†เดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดฎเดฏเตเด‚ 
เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต...
เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต...
เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดถเตเดฏเดพเด‚เดฎเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต....

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดถเตเดฏเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต....

เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต......

เดถเตเดฏเดพเด‚ เด‹เดคเตเดตเดฟเตปเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต..

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเต‚เดฎเดพเดฒ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเดฟเดคเดฐเดพเดฏเดฟ.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดธเต†เดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เด‹เดคเตเดตเดฟเตปเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต...


เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดธเดฆเตเดฏเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เด—เตƒเดน เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต
....


เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดงเต เดตเดฐเดจเตเดฎเดพเตผ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเตผ เดตเดฟเดถเตเดตเดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต
เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เตผเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...


เด…เดตเดฟเดŸเต† เดถเตเดฏเดพเดฎเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดคเตเดฎเดฟเดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดชเดคเตเดฎเดฟเดจเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เดพเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต.... เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดชเต‚เดœเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต......



เด…เดฎเตเดฎเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดˆ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเดพเดฑเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เต..

เดชเดคเตเดฎเดฟเดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดฎเตเดฎเต เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต เด†เดฃเต...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เด…เดตเตพ...

เดธเดพเดฐเดฟ เดŽเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเต เด…เดตเดณเต† เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดฒเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต... เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเตเดจเต เดชเดคเตเดฎเดฟเดจเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเตพ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเด‚ เด† เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ...

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเตเดฏเดพเดฎเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒ..

เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเตพ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต... เด…เดตเตพ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....


เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ... เดคเดพเดดเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต . เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด“เดŸเดฟ.....

เดคเดพเดดเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚...เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดชเต†เดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เด’เดฐเดพเดถเตเดฐเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเตเดจเต† เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเด•เตเดทเต† เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดณเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ...
เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต... เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฏเดพเดฎเดฟเดจเต† เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต....
เด…เดฎเตเดฎเต...เด…เดตเดฟเดŸเต†...

เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ???

เด…เดฎเตเดฎเต... เดถเตเดฏเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเตป....????

เด…เดคเต.......

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต.....เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต‹?? เดŽเดตเดฟเดŸเต†???

เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเตเดฏเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.....เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเดพ เดธเตเดฒเดฟเดชเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดคเดฒ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดš เดตเต€เดฃเดคเต.... เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด‹เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดตเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....


เด’เดจเตเดจเตเดฑเด•เตเด•เต† เด•เดฐเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดคเตŠเดฃเตเดŸ เด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.......

เด…เดตเตพ เดคเดพเดดเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเดฟเดถ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเตŠเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต ... เด•เตเดฑเต† เดชเต‡เตผ เดšเต‚เดŸเดพเดฑเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฒเดชเดฟเดšเตเดšเต....

เด•เตเดฑเต† เดชเต‡เตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.... เด•เตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเดนเดคเดชเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเตพ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด† เดชเดฟเดžเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ...

เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฎเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดฎเดพเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต.....

เดกเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹..... เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ...เดŽเดŸเดฟ เด’เดฐเตเดฎเตเดชเดฑเตเดฑเดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.....

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดฒเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดœเดพเดคเด•เดฆเต‹เดทเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ.....

เดจเต€เดฑเตเดจเตเดจ เดคเต€เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดฑเต† เดŽเดฃเตเดฃเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเตผ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เด…เดฒเตเดฒเต†เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดคเด• เดฆเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด‰เดฒเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....


เดชเดฒเดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเต†เดตเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.....

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )



๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเตเดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€4๏ธโƒฃ

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเตเดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€4๏ธโƒฃ

0
996

เดชเดฒเดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเต†เดตเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.....เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฌเต‹เดกเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต....เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดถเตเดฏเดพเดฎเดฟเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เด† เดตเต€เดŸเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ....เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดจเตเดคเตฝ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ...เดฌเต‹เดกเดฟ เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดคเตเดคเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเตเดฆเตผเดถเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต...เดถเตเดฏเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เดฑเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต€เดธเตเดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเต