Aksharathalukal

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเตเดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€6๏ธโƒฃ

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด† เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ...

เดจเดจเตเดฆเต เด† เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เดญเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต...

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดญเดพเดจเตเดจเต เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ..เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เดคเดพเดคเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฎเดพเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฒ...

เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดฆเต เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเดพเตผเดคเตเดค เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฏเดพเดฃเต...


เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดพเดจเตเดจเตเดจเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ...,


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเต‹เดจเต† ????

เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†.......

เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต???

เด…เดคเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚....

เด‡เดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต€เด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเตเด‚.....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.....

เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด“เด•เตเด•เต‡..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฌเตเดœเต†เด•เตเดทเตป.....
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†??? เด‡เดจเตเดจเต เดˆ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...

เด…เดคเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ... เด…เดคเดพ.. เด’เดจเตเดจเตเด•เดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ... เดชเดพเดตเด‚ เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต....

เด“..

เดชเด•เตเดทเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹?

เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เด•เตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดจเดพ เดชเดพเดŸเต...เดจเต€ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เด†เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹???

เดฎเตเดฎเต....

เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต...

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เดฎเดพเดงเดตเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต€เตผเดฎเดพเดคเดณเด‚ เดชเต‚เดคเตเดค เด•เดพเดฒเด‚....


\"เดจเดพเดฒเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดฎเตเดชเดฟเตป เด•เดพเดตเดฟเตฝ เด…เดจเดตเดงเดฟ เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เตผเดฎเดพเดคเดณเดฎเดฐเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเตเดตเดพเตป, เด•เตฝเด•เตเด•เดคเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเดทเดตเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด† เดฎเดฐเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ ,เดŽเตปเดฑเต† เด…เดŸเดšเตเดš เด•เตบเดชเต‹เดณเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ ,เดตเต†เดฃเตเดฃ เดตเตผเดฃเตเดฃเดฎเตเดณเตเดณ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเด‚ เดตเดนเดฟเดšเตเดšเตโ€Œ , เดคเดฒเดฏเต†เดŸเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฎเดฐเด‚, เดตเตˆเด•เดพเดฐเดฟเด• เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดคเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฒเด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตปเดฑเต† เด—เดจเตเดงเด‚, เดธเตเดฎเดฐเดฃเดฏเตเดŸเต† เดฐเดพเดœเดตเต€เดฅเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต.


    \"เดจเต€เตผเดฎเดพเดคเดณเดฎเดฐเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดตเดฒเด‚ เด’เดฐเต เด†เดดเตเดšเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต. เดชเตเดคเตเดฎเดดเดฏเตเดŸเต† เดธเตเด—เดจเตเดงเด‚ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเดฏเตผเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€เตผเดฎเดพเดคเดณเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดฒเด•เตพ เด•เตŠเดดเดฟเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. เดชเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เดถเดพเดฐเดฟเดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดพเดธเดพเดฐเดจเตเดงเตเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด† เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดฎเดณเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเตเด‚ ...เด† เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจ เดฐเด‚เด—เต‚เตบ เด•เตเดฐเต€เดชเตเดชเดฑเตเดŸเต† เดตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดธเดตเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เด•เดพเดฃเดพเด‚; เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดตเดฏเตเด‚, เดšเตเดตเดจเตเดจเดตเดฏเตเด‚. เด…เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เดธเต—เดฐเดญเตเดฏเด‚. เดคเต†เด•เตเด•เต เดชเดŸเดฟเดžเตเดžเดพเดฑเตป เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดถเตเดฎเตเดชเต‹เตพ,เดธเดจเตเดงเตเดฏ เด‡เดฐเตเดณเดฟเตฝ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดคเต เดชเดฐเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . \"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดชเดพเดฎเตเดชเดฟเตป เด•เดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดฃเด‚ เด†เดฃเต\" เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เดคเตปเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.  เด•เดพเดžเตเดžเดฟเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเดžเตเดžเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดฏเตเด‚, เดจเต€เตผเดฎเดพเดคเดณเดตเตเด‚, เด•เตเด™เตเด•เตเดฎเดตเตเด‚ เดชเต‚เดตเดฃเดฟเดžเตเดž  เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต\"
(เดจเต€เตผเดฎเดพเดคเดณเด‚ เดชเต‚เดคเตเดคเด•เดพเดฒเด‚ )

เด† เดจเต‹เดตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตˆเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด†เดฏ เดˆ เดตเดพเดšเด•เด™เตเด™เตพ เด…เดตเตพ เดชเดฒ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเดพเดงเดตเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดพเดฒเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต...

เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดจเตเดฆเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต....

เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‹เดคเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต...

เด†เดนเดพ เดคเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹??

เดฎเตเดฎเต...
เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต‹??

เด…เดคเต†...

เดเดคเดพ เด•เดฅ??? เด…เดตเตป เด† เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด†เดนเดพ เดฎเดพเดงเดตเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‹เดตเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹....

เด†เดฐเดพ เด‡เดทเตเดŸ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟ???

เดฎเดพเดงเดตเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ,...

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด†เดฃเต เดˆ เดฌเตเด•เตเด•เตเด•เตพ เด“เด•เตเด•เต‡ เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฃเต†เดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเด‚.... เด…เดšเตเด›เตป เด“เดฐเต‹ เดคเดตเดฃ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดฌเต‹เดดเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเดพเดฑเตเดฑเดฟเดธเตโ€Œเดซเดพเด•เตเดทเตป.....เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต..เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ...

. เดฎเตเดฎเต...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹...

เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดนเต†เดฒเตเดชเดฟเดจเต.....เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒ....เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเตเด‚...

เด…เดตเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เดตเตพ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเดฏเตเดคเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดกเดฟเดจเตเดจเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเด•เตเด•เตป เด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚...


เดธเตผ เดžเดพเตป เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚
....


เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดณเต†.. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต‚.....เดžเดพเดจเดพเดฃเดฟเดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดฌเด‚เด—เดพเดณเดฟ... เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‚เด•เตเด•เต เดชเดฟเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต...

เด‹เดคเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เด…เดคเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดฃเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....


เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดšเดฟเด•เตเด•เดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ..

เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดตเดพเดณเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเต†เดšเตเดšเต..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเด•เตเด•เดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‹เดคเต เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟ เดชเดฐเดคเตเดคเดฟ เดšเตเดŸเตเดŸเต., เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเต€เดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต....
เดซเตเดกเตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดกเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต....
เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต... 

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....เด…เดตเดจเตเด‚ เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดญเดพเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดพเดฐเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต..เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเต€เตป เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ.. 

เดˆ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดจเตเดฆเต เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..

เด†เดนเดพ เด•เต†เดฏเตผ เดŸเต‡เด•เตเด•เตผ เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด“เตผเดกเตผ เด•เตˆเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฒเตเดฒเต‹...

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต‚...

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดซเตเดฒเดพเดธเตเด•เดฟเตฝ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเตเดŸเตป เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เดคเดฐเตเดฎเต‹????เด•เตเดฑเต† เดชเต†เดจเตเดฑเดฟเด™เต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต...

เดคเดฐเดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹??? เด‡เดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต‡เดฐเต†...

เด…เดšเตเด›เดพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡??


เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดกเดพ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚...เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดซเตเดฐเต€ เด…เดฒเตเดฒเต† เด†เตพ...

เดชเตŠเดฎเตเดฎ เด…เดšเตเด›เด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต‹???

เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‹เดคเต เดซเตเตพ เดŸเตˆเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‡
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต†...

เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด•เต‹เดดเตเดธเดฟเดจเต เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดฃเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ...

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด…เดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒเต‡.. เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เด•เตเด•เต เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..

เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเดพเดกเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เดงเดฟเด• เดชเดฑเตเดฑเดพ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเตˆเดธ เดตเต‡เดฃเด‚....

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดญเดพเดฐเดฎเดพเด•เตเด‚.....

เด†เดฐเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฑเต† เดชเตˆเดธ เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต??

เดฎเดพเดฎเดฟ..

เด† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต...-เดจเดจเตเดฆเต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดšเดฟเดฒเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚...

เดชเด•เตเดทเต†. เดžเดพเตป.....

เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเด™เตเด™เต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹..,


เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดŸเดพเด‚...

เดเดคเดพ เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดธเดฌเตเดœเต†เด•เตเดŸเต???

เด…เดคเต...

เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.....

เด…เดคเต.....เดธเตเดตเต‹เดณเดœเดฟ....เดธเตเดตเต‹เดณเดœเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚.....

เดจเดจเตเดฆเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด—เต‡เตพเดธเดฟเตฝ เดฌเดฟ เดŽเดธเต เดธเดฟ เดธเตเดตเต‹เดณเดœเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‹????

เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต...

เด‰เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ
เดตเต‡เดฑเต† เดธเดฌเตเดœเต†เด•เตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚... เดฆเต‚เดฐเต† เดฎเต‹เดณเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸ...เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹....

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดฆเตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚.,เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ.....

เด…เดคเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡...


เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ...



๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด…เดšเตเดฏเตเดคเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเต.   เด†เตพ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฏเต‹ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.... เดธเดฟเด—เดฑเดฑเตเดฑเต เดŽเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดฎเต†เดฒเต.....

เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเดฟเด—เดฑเดฑเตเดฑเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเดฏเตเดคเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต..

เด…เดตเตป เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเต เด† เดธเดฟเด—เดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด“เดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต???

เด† เด…เดคเต†.... เดฆเตเดทเตเดŸ เดจเต€ เด…เดคเต เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‹. เดšเต†..เด•เตŠเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.,..
เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เดฎเต‹.  เด…เดฒเตเดฒ

เด•เตเดดเดฟเดฎเดจเตเดคเดฟ.....เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเด•.....

เด“...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดคเดฟ...เด…เดตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเด‚....


เด“... เด…เดšเตเด›เดพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด† เด•เตŠเดšเตเดšเต†เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.???

เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ..เดจเดฒเตเดฒ เดตเต€เดฑเตเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ... เดชเดพเดตเดฎเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ...

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฏเต†เดจเตเดจเต...


เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดซเตเตพ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเต‹???

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต??

เด…เดคเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ. 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚.. เด†เดฐเต‹เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดคเดพเดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต......
เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด•เต‹เดดเตเดธเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚...

เดธเตเดตเต‹เดณเดœเดฟ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเด•เตเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต....

เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดจเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต†...

เดถเดฐเดฟ เด…เดšเตเด›เดพ...


เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต...เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‡??เดจเดฒเตเดฒ เด•เดดเดฟเดตเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏ....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดธเดฟเด—เดฑเดฑเตเดฑเต เด…เดคเด™เตเด™เต เด•เดณเดžเตเดžเต‚เดŸเต†.....


เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เดกเดพ เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ...???

เด…เดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....


เด…เดšเตเดฏเตเดคเดจเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด†เดนเดพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฑเดฟ.. เด‡เดคเดพเดฐเดพ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต...

เด…เดคเต เด‹เดคเต เด†เดฃเต...

เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹... เด‡เดจเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดฐเตเดšเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...
เดกเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดฎเดฃเตเดฃเดพเดฃเต‹ เด•เตเดดเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเต???เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดŸเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเตเด‚...

เด…เดฏเดพเตพ เด•เต†เดฑเตเดตเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต...
เดจเดจเตเดฆเต เดจเต เด†เด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ.....

เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดคเดฟเด•เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดธเตเดธเดทเตปเดธเดฟเดจเต† เดฎเต‚เดŸเต‹เดŸเต† เดตเต€เดดเตเด™เตเด™เดฟ...

เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดคเตเดฐเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเตเด•เดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต...

เด† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตเดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด† เดฎเต‚เดŸเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดคเดžเตเดžเต เดชเดคเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเดพเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ
..

เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดตเดชเตโ€Œเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต...
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )



๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเต เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€7๏ธโƒฃ

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเต เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€7๏ธโƒฃ

5
941

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‹เดคเต เด†เดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต... เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....เดซเตเดฐเดฟเดกเตเดœเดฟเตฝ เดฆเต‹เดถเดฎเดพเดตเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต‹เดถ เดคเดตเดฏเดฟเตฝ เด•เดจเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดฆเต‹เดถ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‡เด™เตเด™ เดšเดฟเดฐเด•เดฟ เดšเดŸเตเดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเดฎเตเดชเดพเดฑเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต... เดธเดพเดฎเตเดชเดพเดฑเดฟเดจเต เด•เตเด•เตเด•เดฑเดฟเตฝ เดตเดฟเดธเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต  เดจเดจเตเดฆเต เดœเต‹เด—เดฟเด™เตเด•เดฟเดจเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต... เดชเดคเดฟเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต..เด‹เดคเต เดฆเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต.... เดจเดจเตเดฆเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดตเตป เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเด•เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเ