Aksharathalukal

ശ്രീരാമ കഥകൾ 1. രാമന്റെ ജനനം

രാമന്റെ ജനനം

സിംഹാസനത്തിന് അവകാശികളില്ലാത്തതിനാൽ ദശരഥൻ അസന്തുഷ്ട നായിരുന്നു.  ഒരു ദിവസം, വസിഷ്ഠ മഹർഷി രാജാവിനോട് അശ്വമേധയജ്ഞം നടത്താൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു.

 അതിനിടയിൽ, രാവണൻ, ബ്രഹ്മാവിൽ നിന്ന് അനശ്വരതയുടെ വരം നേടി, സ്വർഗ്ഗത്തിലും ഭൂമിയിലും നാശം സൃഷ്ടിച്ചു.  അവനെ ഒഴിവാക്കാൻ ദേവന്മാർ വിഷ്ണുവിനോട് അപേക്ഷിച്ചു.

 യജ്ഞം നടന്നു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ, ഒരു ഗംഭീര രൂപം യജ്ഞകുണ്ഠത്തിൽ നിന്നും ഉയർന്നുവന്ന് ദശരഥ രാജാവിന് ഒരു പാത്രം പായസം നൽകി, ദേവന്മാർക്ക് വഴിപാടായി തയ്യാറാക്കിയ അരി പായസം.

 രാജാവ് തൻ്റെ മൂന്ന് ഭാര്യമാരിൽ ഓരോരുത്തർക്കും പായസം നൽകി - കൗസല്യ, കൈകേയി, സുമിത്ര.

 താമസിയാതെ, രാജ്ഞികൾ സുന്ദരികളായ ആൺകുട്ടികൾക്ക് ജന്മം നൽകി.  വിഷ്ണുവിൻ്റെ പുനർജന്മമായ ശ്രീരാമൻ ജനിച്ചത് കൗസല്യയ്ക്ക്;  ഭരതൻ കൈകേയിക്ക്;  സുമിത്രയ്ക്ക് ലക്ഷ്മണനും ശത്രുഘ്നനും.

ദശരഥ രാജാവിൻ്റെ മക്കളെ പഠിപ്പിച്ചത് മഹാമുനി വസിഷ്ഠനാണ്.  നാലുപേരും വളരെ ശോഭയുള്ളവരായിരുന്നു വെങ്കിലും, രാമൻ ഏറ്റവും മികച്ചവനും ആരാധ്യനു മായിരുന്നു.

 ഒരു ദിവസം വിഷ്മിത്ര മഹർഷി ദശരഥമഹാരാജാവിൻ്റെ അടുക്കൽ വന്ന് മാരീച എന്ന രണ്ട് അസുരന്മാരും ഒരു സുബാഹുവും ഋഷിമാരെ ബുദ്ധിമുട്ടിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞു.  തൻ്റെ ധീരരായ പുത്രന്മാരായ രാമനെയും ലക്ഷ്മണനെയും രണ്ട് രാക്ഷസന്മാരോട് യുദ്ധം ചെയ്യാനും ഋഷിമാർക്ക് അവരുടെ ആചാരങ്ങൾ അനുഷ്ഠിക്കാൻ പ്രാപ്തരാക്കാനും ദശരഥ രാജാവിനോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു.  ദശരഥ രാജാവ് രാമനെയും ലക്ഷ്മണനെയും മുനിക്കൊപ്പം ദണ്ഡക വനത്തിലേക്ക് അയച്ചു.

തുടരും



ശ്രീരാമ കഥകൾ 2 വനവാസം

ശ്രീരാമ കഥകൾ 2 വനവാസം

2
539

വനവാസംരാമൻ നാടുകടത്തപ്പെട്ട വാർത്ത പിതാവിൽ നിന്നും സന്തോഷത്തോടെ സ്വീകരിച്ച് അമ്മ കൗസല്യയെ കാണാൻ പോയി.  മകനെ കണ്ടപ്പോൾ അമ്മ ഉറക്കെ നിലവിളിച്ചു: \"നീണ്ട പതിന്നാലു വർഷം വനത്തിൽ ജീവിക്കാനുള്ള ബുദ്ധിമുട്ട് എങ്ങനെ സഹിക്കും?\"  പതിനാലു വർഷം വളരെ വേഗത്തിൽ കടന്നുപോകുമെന്ന് രാമൻ പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ഉറപ്പുനൽകി. രാമൻ പോകാനുള്ള ഒരുക്കങ്ങൾ തുടങ്ങിയപ്പോൾ സീത അവൻ്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു.  തന്നെ കൂടെ കൊണ്ടുപോകാൻ അവൾ രാമനോട് അപേക്ഷിച്ചുവെങ്കിലും അവൻ സമ്മതിച്ചില്ല.  സീത മറുപടി പറഞ്ഞു, \"എൻ്റെ കർത്താവേ, പതിന്നാലു വർഷം നിങ്ങളോടൊപ്പമുണ്ടാകാതിരിക്കുന്നത് കൂടുതൽ