Aksharathalukal

ശ്രീരാമ കഥകൾ 3 രാമനും അണ്ണാൻകുഞ്ഞും

രാമനും അണ്ണാൻകുഞ്ഞും

രാവണൻ്റെ പിടിയിൽ നിന്ന് സീതയെ രക്ഷിക്കാൻ ലങ്കയിലേക്ക് പാലം നിർമ്മിക്കാൻ രാമൻ ആഗ്രഹിച്ചു.  അദ്ദേഹം സമുദ്രദേവനോട് പ്രാർത്ഥിക്കാൻ ഇരുന്നു.  സമുദ്രദേവനായ സമുദ്ര, കടലിൻ്റെ ആഴങ്ങളിൽ നിന്ന് എഴുന്നേറ്റു, കടലിന് കുറുകെ ഒരു പാലം പണിയാൻ രാമനോട് പറഞ്ഞു.

 എല്ലാ കുരങ്ങന്മാരും പാറക്കെട്ടുകൾ പൊട്ടിച്ചെടുത്ത് പാലം പണിയുന്ന തിരക്കിലായി.  ഒരു ചെറിയ അണ്ണാൻ അവൻ്റെ മാളത്തിൽ നിന്ന് എല്ലാം വീക്ഷിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവൻ രാമനെ സഹായിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു.  അവൻ മണലും ചിതറിക്കിടക്കുന്ന ചില്ലകളും കടിച്ചെടുക്കാൻ തുടങ്ങി, കരയിൽ നിന്ന് കടലിലേക്ക് അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും പാഞ്ഞു.  ക്രമേണ അണ്ണാൻ ഒരു കൂമ്പാരം മുഴുവൻ ശേഖരിച്ചു.

 ഈ ചെറിയ ജീവിയുടെ സമർപ്പണം രാമൻ ശ്രദ്ധിച്ചു.  അത് കൈപ്പത്തിയിൽ എടുത്ത് അയാൾ തൻ്റെ മൂന്ന് വിരലുകൾ കൊണ്ട് മൃഗത്തെ ഊഷ്മളമായി തലോടി.  അന്നുമുതൽ, അണ്ണാൻ ശരീരത്തിൽ മൂന്ന് വരകളുണ്ടെന്ന് വിശ്വസിക്കപ്പെടുന്നു.

കടൽ കടന്ന് ലങ്കയിലേക്ക് പോകാൻ, രാമൻ വെള്ളത്തിലൂടെ അസ്ത്രങ്ങൾ എയ്തു.  സമുദ്രദേവനായ സമുദ്ര രാമൻ്റെ മുന്നിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു.  കടൽ വറ്റിയാൽ പ്രകൃതി സന്തുലിതാവസ്ഥയെ ബാധിക്കുമെന്ന് കൈകൂപ്പി പറഞ്ഞു.  പാലം പണിയാൻ വിശ്വകർമ്മയുടെ സമർത്ഥനായ പുത്രനും സുഗ്രീവൻ്റെ സൈന്യത്തിലെ ഭടനുമായ നലിനോട് രാമനോട് ആലോചിക്കണമെന്ന് അദ്ദേഹം നിർദ്ദേശിച്ചു.  അതനുസരിച്ച്  നിർമ്മാണത്തിന് ഒരു പ്ലാൻ തയ്യാറാക്കി.  പാലം പണിയാൻ എല്ലാ കുരങ്ങന്മാരും ചേർന്നു.  വലിയ മരങ്ങൾ, മുളകൾ, കൂറ്റൻ പാറകൾ, ധാരാളം മണൽ എന്നിവ പ്ലാറ്റ്ഫോം നിർമ്മിക്കാൻ ഉപയോഗിച്ചു.

 പാലം പണിതു തീർന്നപ്പോൾ സമുദ്രമടക്കമുള്ള എല്ലാ ദേവന്മാരും അത് കാണാൻ വന്നു.  അവർ അവൻ്റെ പ്രവൃത്തിയെ അഭിനന്ദിക്കുകയും അതിൽ ദളങ്ങൾ വർഷിക്കുകയും ചെയ്തു.  ഇത് നിർമ്മിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ, കുരങ്ങൻ സേന പാലം കടക്കുമ്പോൾ തൻ്റെ ജലം സ്ഥിരമായി നിലനിർത്തുമെന്ന് സമുദ്ര രാമന് ഉറപ്പ് നൽകി.  കടൽ നിശ്ചലമായി.  പിന്നെ രാമനും വലിയ വാനരസൈന്യവും പാലം കടക്കാൻ സമയമായി.

 സുഗ്രീവൻ രാമനോട് പറഞ്ഞു: \"ഹനുമാനും അംഗദും നിങ്ങളെയും ലക്ഷ്മണനെയും പുറകിൽ കയറ്റട്ടെ, ബാക്കിയുള്ള സൈന്യം നടക്കുന്നു.\"  സുഗ്രീവൻ്റെ നിർദ്ദേശം അംഗീകരിച്ചുകൊണ്ട് രാമനും ലക്ഷ്മണനും ഹനുമാൻ്റെയും അംഗദൻ്റെയും കരുത്തുറ്റ തോളിൽ കയറി.  രാമനെയും ലക്ഷ്മണനെയും കടത്തിവിട്ടപ്പോൾ, വാനരന്മാരുടെ ഒരു വലിയ ബറ്റാലിയൻ പിന്തുടർന്നു.  ചിലർ ചാടി, ചിലർ നിലവിളിച്ചു, മറ്റുചിലർ നൃത്തം ചെയ്തുകൊണ്ട് ധീരമായി ലങ്കയിലേക്ക് നീങ്ങി.

തുടരും

ശ്രീരാമ കഥകൾ 4  ബാലി

ശ്രീരാമ കഥകൾ 4 ബാലി

0
360

ബാലിയുദ്ധക്കളത്തിലേക്ക് പോകുന്നതിന് മുമ്പ് രാമനും സുഗ്രീവനും ഒരു പദ്ധതി തയ്യാറാക്കി.  സുഗ്രീവൻ ബാലിയോട് കലഹത്തിൽ ഏർപ്പെട്ടിരിക്കുമ്പോൾ രാമൻ ബാലിയെ അമ്പൈയ്യുവാൻ തീരുമാനിച്ചു.  യുദ്ധത്തിനായി സുഗ്രീവൻ ബാലിയെ സമീപിച്ചപ്പോൾ രാമൻ ഒരു മരത്തിനു പിന്നിൽ മറഞ്ഞു.  എന്നിരുന്നാലും, തർക്കം ആരംഭിച്ച് രാമൻ തൻ്റെ അസ്ത്രം തൊടുത്തപ്പോൾ, ഒരേപോലെയുള്ള രണ്ട് കുരങ്ങുകളെ അദ്ദേഹം കണ്ടു.  ബാലിയെയും സുഗ്രീവനെയും വേർതിരിച്ചറിയാൻ കഴിയാതെ രാമൻ തൻ്റെ അമ്പ് തടഞ്ഞു.  ദൗർഭാഗ്യവശാൽ, ബാലിയുടെ ശക്തിക്ക് തുല്യനല്ലാത്ത സുഗ്രീവൻ അവനാൽ മോശമായി തോറ്റു.  സഹോദരൻ്റെ പിടിയിൽ