Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -41๐Ÿ’•๐Ÿ’•








\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...\"

\"เด…เดคเต‡ เด…เดšเตเด›เดพ.....,
เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเดจเตเด‚, เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเตปเดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เตพ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. \"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ...\"

\"เด…เดคเต...,
เด…เดคเต เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต \"

\"เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹...\"

\"เด…เดคเต‡...\"

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

!เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต†, เด‡เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.!

\"เด†เดฐเดพ เด†เดณเต...\"

\"เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดพ...
เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เด†เดณเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต, เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต  เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเดพเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดœเต‹เดธเดซเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.\"

\"เด…เดคเต.....,
เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเตเด‚.\"

\" เด…เดคเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต.\"

\"เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚.  เด…เดšเตเด›เตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.\"

\"เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚. 
โ€Œเดฆเต‡...,
เดจเต€ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต†  เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดจเตเดจเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต
เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.

 เด‡เดจเดฟ เดจเต€เดฏเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.\"

\"เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ
เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเดจเต‹........\"

\"เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดตเต‡เดฃเตเดŸ......,
เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดฒเตเดฒเดชเดฟเดณเตเดณเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฎเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดพ....,

\"เด…เดšเตเด›เดพ...,
เด…เดšเตเด›เตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดพเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ, เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฎเตเดณเตเดณ เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตป เดทเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ , เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ  เด†เดฐเต‹ เด†เดฃเต เด†เดณเต.  เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต
เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑ เด…เดšเตเด›เตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต 

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡,\"

\"เด‡เดฒเตเดฒ..\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเตปเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต..\"

\"เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต, เดจเดฒเตเดฒ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†.....,
เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. 

เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เตป เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดชเต‹เดฐเต†.....
(เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต .)

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เตป เด†เดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต,.....\"

\"เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†.....,
เดฆเต‡ ......,
เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเด™เตเด™เดพเดจเตเดฎเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ........
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ, เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.\"

\"เดˆ เด…เดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚... \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต  เด†เตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚  เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

!เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต  เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต , เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ, เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต  เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดตเต‹......

เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ 
เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต. 
เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚   เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต†....,!

เด†เตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ  เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

!เดจเต€เดฏเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚.
เด…เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ .

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต  เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตˆเดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต†
เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚!

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เด†....., 
เด†เตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ .เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดตเดพเดนเดฒเต‹เดšเดจ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเต‡เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดšเตเด›เตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเตฝเดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚,เด† เดธเดฎเดฏเด‚  เดจเต€ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ, เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ .\"

\"เดฎเด‚....,
เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚...\"

\"เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚. 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ \"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต...,\"

\"เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡.
เดŽเดจเตเดจเดพ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเดฟ....
เด—เตเดกเต เดจเดฏเตเดฑเตเดฑเต.โ€ฆ..\"

\"เด—เตเดกเต เดจเดฏเตเดฑเตเดฑเต....\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด—เตเดกเต เดจเดฏเตเดฑเตเดฑเต  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต .

เด†เตป เด…เดคเต‡เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.
เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต  เดฑเต†เดธเตเดชเต‹เตบเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดณเดฐเต† เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†    เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ  เด…เดšเตเด›เตป, เดœเต‹เดธเดซเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. 

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดœเต‹เดธเดซเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเต‹เดธเดซเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต.
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดจเดพเดŸเด•เดฎเดพเดฃเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต. \"

\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเดพเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡..
เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
เดฎเต‹เดณเต†....\"

เด…เดชเตเดชเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต. เด†เตป เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต 
เดœเต‹เดธเดซเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต†,....\"

\"เด…เดชเตเดชเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ.....\"

\"เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹.
เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต. \"

\"เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต‹เดŸเต  เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป.  เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต,
เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต.\"

\"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป........
เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเต .

เด†เตป......,
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด†เตพ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต.\"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. 

!เดจเต€ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†   เดชเดฑเดฏเตเด‚.!

\"เดชเดฑเดฏเต เดฎเต‹เดณเต†........,
เดจเดฒเตเดฒ เดฌเดจเตเดคเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚.เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดคเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเตเด‚.\"   

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† , เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด†เตป  เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เด†เตป, เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ, เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต.\"

\"เด…เดคเต...,
เด†เดณเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ...\"

\"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†
เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต  เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡....
เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ, เด†เดณเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ, เด…เดตเดฐเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเตเด‚..\"

!เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†!

\"เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ,
เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†,  เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เดฎเดคเดฟ......\"

\"เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต....\"

\"เด…เดชเตเดชเดพ, เด…เด™เตเด•เดฟเตพ 
เดชเตเดฒเต€เดธเต....,
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚, \"


\"เดถเต†เดฐเดฟ.....,
เด†เดณเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ .\"

\"เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚...\"

\"เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเดฎเต‹....
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ\"

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดธเดซเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เดถเต†เดฐเดฟ......,
เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเด‚. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚
เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.......,
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹.

เดชเดฟเดจเตเดจเต†....,
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดพเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดจเต€ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.\"


\"เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.
เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต เดเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚  เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต†
เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚. \"

\"เดฎเต‹เดณเต†.... \"
            
                                            เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -42๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -42๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.8
3449

เด…เดชเตเดชเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เตป เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเต.เด†เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเต‹เดธเดซเดฟเดจเต†  เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.\"เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚.\"เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเด‚, เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต .เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ  เด…เดตเตพ  เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต† เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.! เด“เดนเต, เดœเดพเดŸเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡......เดฎเด‚...., เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚. !เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดฒเดžเตเดšเต เดฌเตเดฐเต†เด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต  เดฆเดฟเดฏ เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดšเต