Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -42๐Ÿ’•๐Ÿ’•






เด…เดชเตเดชเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เตป เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเต.
เด†เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเต‹เดธเดซเดฟเดจเต†  เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.

\"เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚.\"

เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเด‚, เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต .

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ  เด…เดตเตพ  เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต† เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

! เด“เดนเต, เดœเดพเดŸเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡......
เดฎเด‚...., เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚. !

เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดฒเดžเตเดšเต เดฌเตเดฐเต†เด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต  เดฆเดฟเดฏ เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเต   เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .
เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

! เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ....!

  เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†  เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ 
เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดนเดฒเต‹......
เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ
เดคเต‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต....\"

\" เดชเดฟเดจเตเดจเต†....,
เดคเต‡เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด†เดณเต... \"

\" เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡, เด† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ  เดŽเดคเตเดฐเดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต  เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต†...,
เดˆ เดชเดพเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ.....\"

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดฒเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเต‡เดŸเตเด‚,  เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดˆ เดชเดพเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ....\"

\"เด“เด•เตเด•เต‡...,
เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต \"

\"เด…เดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚,
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต  เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตป เดตเต‡เดฃเต‹..\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚... 
เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡. 
เด“เด•เตเด•เต‡ , เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฆเดฟเดฏ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚  เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฆเดฟเดฏ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต  เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดฆเดฟเดฏเดฏเต†  เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.

เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด†เด•เต† เดšเดฎเตเดฎเดฟ เดจเดพเดฑเดฟ เดฆเดฟเดฏ เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต. 

! เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต†  เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต. !

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. \"

\"เดฆเดฟเดฏ......\"

\"เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต
เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. \"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ...\"

เด…เดตเตป เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดกเดฏเดฑเดฟ เดฎเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†  เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต  เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต. 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเต‹....
เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดฌเตผเดคเตเดคเตเดกเต‡ เด†เดฃเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฎเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต.\"

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เด† เดฎเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต. \"

\"เด…เดฒเตเดฒ เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต‹, เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเต‹....\"

\"เดตเดฟเดทเต เด’เด•เตเด•เต† เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡
เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดฐเดพเด‚. \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเต. 

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ   เด…เดžเตเดœเตเดตเตเด‚, เดซเตผเดธเดพเดจเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚,เดฎเดฟเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ \"

\"เดˆ เดชเดพเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตผเดคเตเดกเต‡
เด†เดฃเต‡\"

\"เด“เดนเต, เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดฌเตผเดคเตเดกเต‡....\"

\"เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚.... \"

\"เด…เดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต  เดฎเดฟเดŸเดพเดฏเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡\"

\"เด…เดคเต‡,
เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเด‚\"

\"เด“เดนเต...,
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..., เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹...\"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†.....,
เด†เตพเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด‡เดทเตเดŸเดฎเตŠเด•เตเด•เต†
เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดคเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. \"

\"เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ \"

\"เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ, เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต. 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. \"


\"เด…เดคเต เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.., 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเต‹เตป เด•เดฟเดจเดพเดตเต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ...\"

\" เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต
เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚\" 

\"เดฎเด‚..,
เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚...
เดซเตผเดธเต เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ \"


เด…เดจเตเดจเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต†  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เด†เดนเดพ เด†เดฐเดพ เด‡เดคเต,...\"

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเต.....\".

\"เด…เดคเต‡เดŸเต‹, เดคเดจเตเดฑเต† 
เด…เดชเตเดชเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป.\"

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดพ.....\"

เด†เตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. 

เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ , เด†เตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ,
เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต , เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเต†เดจเตเดคเดพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†,

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹, เด…เดคเต‹ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹. \"


\"เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ...\"

เด†เตป  เดคเดฒเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต 

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเดฎเดพ เด†เตป เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต. 
เด†เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.\"

\"เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เดžเดพเตป เด†เด•เต† เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดธเตเดกเต เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.\'

\"เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดถเตเดฆเตเดง เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดจเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเต...
เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹..\"

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ,....\'

\"เด…เดตเดจเตเดฑ เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚, เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเตเดฅ.

เดžเดพเดจเตเด‚, เด…เดตเดจเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต  เด…เดตเตผ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡...,

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ .

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เตเด‚, เด…
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดตเตป เดŽเดจเตเดจเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เตเด‚. 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต  เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ . 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡....\"

\"เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดถเต†เดฐเดฟ.. 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเตเด‚. \"

\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ , เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.
  เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ  เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต .

เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต 
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต  เดจเต€ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต 

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด…เดซเดฏเดฑเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. \" 

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡...,\"

\" เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ.  เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต
เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚. \"


                              เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -43๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -43๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.6
3326

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดจเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚, เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเต.เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด†เดจเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต. \"เด† เดฎเต‹เดณเต‹, เดฎเต‹เดณเต†เดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†...., \'\"เดนเต‡เดฏเต...., เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ,เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเดพ....\"\"เด…เดชเตเดชเตป เดŽเดจเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†...\"\"เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚, เด…เด™เตเด•เดฟเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ  เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡....\"\"เด†....,เดžเดพเตป เด…เดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต.เดฎเต‹เดณเต เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.\"\"เด†...,  เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.,เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡....., เด…เดฎเตเดฎ\"\"เด…เดตเตป เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดฎ