Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -43๐Ÿ’•๐Ÿ’•







เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ 
เด†เดจเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚, เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด†เดจเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต. 

\"เด† เดฎเต‹เดณเต‹, เดฎเต‹เดณเต†เดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†...., \'

\"เดนเต‡เดฏเต...., เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ,
เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเดพ....\"

\"เด…เดชเตเดชเตป เดŽเดจเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†...\"

\"เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚, เด…เด™เตเด•เดฟเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ  เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡....\"


\"เด†....,
เดžเดพเตป เด…เดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต.
เดฎเต‹เดณเต เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.\"

\"เด†...,  เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.,
เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡....., เด…เดฎเตเดฎ\"

\"เด…เดตเตป เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†...\" 

เด†เตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เด•เตเดณเดฟเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเต 
เด†เดจเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚,  

\"เด†...,
เด‡เดคเดพเดฐเดพ...,
เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† \"

\"เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ ,\"

\"เดŽเดจเตเดคเต เดนเต†เตฝเดชเตเดชเดพ...\"

\"เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต
เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เดฟเดจเต เดตเดฐเดฃเด‚ \"

\"เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‹, เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ
เดตเดฐเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต \"

\"เด’เดฐเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต...,
เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.\"

\"เดฎเด‚...,
เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟเดฏเต‹, เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดžเดพเตป
เดซเตเดฐเต€ เด†เด•เต. \"

\"เดฎเด‚,
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต
เดฎเดคเดฟ.\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเด‚\"

\"เดฆเต‡, เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฐเตเดคเต\"

\"เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดฟ...\"

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต...., เดฎเต‹เดจเต†..., 
เดฆเต‡ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต
เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.\"

\"เดจเต€ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ \"

\"เดฎเด‚... \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ  เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚, 

\"เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ \"

เด†เตป, เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต  เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต 

\"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดŸเดฎเดพ....\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เดžเดพเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เตเด™เดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต
เด•เดฐเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚. \"


\"เดŸเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต....,
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ   เดฎเตŠเดฏเตโ€Œเดคเต€เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดคเตเดค เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเต†เดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป.\"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดคเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. \"

เด†เตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เดซเต‹เตบ เด—เดพเดฒเดฑเดฟ  เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต, เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดŸเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเต. 

เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดœเต‹เดœเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เตปเดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต

!เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเตป เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.!

เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ  เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚  เดฎเต‡เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚,  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

\"เด…เดฎเตเดฎเดพ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ \"

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดจเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.


เด…เดจเตเดจเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด†เตป เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.\"

\"เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚, เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚
เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚\"

\"เด†เตผเด•เตเด•เดพ....\"

\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต.....\"

\"เดฎเด‚.....,
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดธเต†เดฑเตเดฑเต
เด†เดฏเต‹\"

\"เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ...\"

\"เด…เดคเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต,. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดจเต
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเตเดณ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚.

เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด† เดฎเตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹, เด…เดคเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต
เดธเดนเดพเดฏเดฎเดพเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ \".

\"เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹,..\"

เด…เดตเตผ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต
เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚, เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดนเดพเดฏเต...,
เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...\"

\"เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.......\"

เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต . เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดจเดฟเดจเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด“เตผเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต.

\"เด†เดฐเดพเดŸเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต , เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†\"

\"  เด‡เดตเตผ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเดพเดฃเต
เดฎเต‡เดฐเดฟ เดฎเดพเด‚ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.
เด‡เดคเต  เดฆเดฟเดฏ, เด‡เดคเต เดซเตผเดธเดพเดจ.
เดซเตผเดธเดพเดจเดฏเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเตŠเดฏเตเดคเต€เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡เดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเดพ, เด‡เดคเต เด…เดžเตเดšเต.\"

\"เดนเดพเดฏเต...\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เด…เดตเดฐเต† เด†เดจเดฟเดจเต 
เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดถเต†เดฐเดฟ...,
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†....\"

เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚, เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต .  เด†เดจเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดจเดฟเดจเต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. 

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต....\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ...\"

\"เดžเดพเตป  เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเต€ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต‹ \"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ, เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเต ...\"

\"เดจเต€เดฏเตเด‚,  เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เดณเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹\"

\"เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เดณเดฟเดฏเต‹, เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡\"

\"เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ 
เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. \"

\"เดจเต€ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡...
เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚,
เด…เดคเต เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ ..
เดชเด•เตเดทเต‡, เด†เดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เต€เดฑเดฟ
เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†,...., 
เดจเต€ เด‡เดคเต  เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฏ เดฏเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ \"

\"เดฎเด‚... \"

\"เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตผเดšเตเดšเต‡เดดเตโ€Œเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹\"

\"เด‡เดฒเตเดฒ...\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเต, เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเดพเด‚.\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. 
เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑ เดฎเดจเดธเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚  เด†เดจเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เดฎเดพเตป เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

!เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเตพ,!


เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดจเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

!เด›เต‡, เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดคเดพ เดซเต‹เตบ
เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต. เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเต‹เดชเตเดชเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹. 
เดฎเด‚.....,
เด…เดคเดพเด•เตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚, เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดฎเตเด™เตเด™เดฟ!


เด†เตป เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต .   เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดจเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.


\"เดฎเตเดจเตเดจ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‡\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ....,\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚
เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต\"

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดฎเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  .

\"เดจเต€ เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเดพเด‚\"

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดŸเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดœเต‹เดœเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† \"

\"เด…เดคเต เดฎเตเดจเตเดจเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป,
เดœเต‹เดœเต‹....,
เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเต€
เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต‹ \"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ...\"

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเดพเดฃเต‹.  \"

\"เด…เดคเต‡ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต.
เด…เดตเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑ เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต. 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹....\"

\"เดนเต‡เดฏเต,
เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดธเดคเตเดฏเดพเดฃเต‹เดจเตเดจเต
เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ. เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†, เด’เดฐเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต \"

\"เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดŸเดฟ.... \"

เดœเต‹เดœเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต . 

! เด…เดตเดจเต‹เดŸเต (เดœเต‹เดœเต‹ ) เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตŠเดฐเต  เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต.....,

เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เต‚เดฑเต‡ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ
เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดคเต !


เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.  เด…เดตเตพ  เดธเตเดตเดพเดฌเต‹เดงเดจเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดณเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต†
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. 

                                  เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........



๐Ÿ’•๐Ÿ’• เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -44๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’• เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -44๐Ÿ’•๐Ÿ’•

5
3441

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด†เตป เดจเต‡เดฐเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต  เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เตป เด•เต‹เดฃเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเดคเต†  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚, เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เดœเต‹เดธเดซเต เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ, เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.\"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเต†เดจเตเดคเดพ เดตเด