Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’• เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -44๐Ÿ’•๐Ÿ’•









เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด†เตป เดจเต‡เดฐเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต  เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เตป เด•เต‹เดฃเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเดคเต†  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚, เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เดœเต‹เดธเดซเต เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต 
เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ, เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเต†เดจเตเดคเดพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†,
เดจเต€ เด•เดฐเดžเตเดžเต‹...\"

เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดจเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต

\"เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดช,
เด’เดฐเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เดชเต‹เดฒเต†, เดชเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต. \"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดžเดพเตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚.\"

\"เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดžเดพเตป เดŸเดพเดฌเตเดฒเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ
เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚.\"

เด…เดชเตเดชเดจเต† เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 


เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดœเต‹เดœเต‹ เด†เตป เดตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดŸเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต....,
เด†เตป  เด‡เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต   เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดซเต†เดฏเตผเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต\"

\"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต,\"

\"เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
เดจเต€ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต \"

\"เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ \"

\"เด‡เดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. \"


\"เด…เดคเดพเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต. 
เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚  \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดจเดฟเดจเต†  เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพ เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต. 

! เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. !

 เด†เดจเดฟเดจเต เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต    เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดซเตเดกเต โ€Œเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


เด†เตป เด…เดชเตเดชเดจเต† เดฌเต‹เดงเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  .


เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต เดœเต‹เดธเดซเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹,
เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ...\"

\"เด…เดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด†เดจเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒ \"

\"เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ...\"

\"เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต , เดชเดจเดฟเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดคเตเดคเดคเต†เดจเตเดคเดพ,\"

\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ, เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต.\"

\"เดถเต†เดฐเดฟ... \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต .

\"เด†เตป, เด†เตป...\"

เด…เดตเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ,
เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.
เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต
เด•เตเดฑเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเด‚\"

\"เดนเต‡เดฏเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ...\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดจเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เตป เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต.

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ, เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต
เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹..\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต..\"

\"เด…เดฒเตเดฒ, เดžเดพเตป เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต
เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฟเดจเต.\"

\"เดนเต‡เดฏเต...,
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเดฒเตเดฒเต‡, เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. 

เดชเดฃเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต†  เดจเดฟเดจเตเดฑ  เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ  เด…เดคเต เด…เดตเดธเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต
เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.\"

\"เด…เตป...., 
เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ....,
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต ...\"

\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต,
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ .
เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฐเต‹, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚\"

\"เด‡เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€
เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚\"

เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.

! เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดคเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,!

\"เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†  เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต  เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต‡เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹ เดฎเตŠเดฏเดฟเดคเต€เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดฒเดฟเดจเต .

เด…เดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เด†เดฆเตเดฏ เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ
เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ.  เดŽเดคเตเดฐ  เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต‹, เดจเดพเดŸเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟ . เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‹,
เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฒเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต  เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต.

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดคเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต,  เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.

เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดตเดณเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเต‹เดŸเต†  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดตเต†เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด•เต‚เดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต  เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เต‹. \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเด™เตเด•เต
เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เตป.


\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเต€ เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†   เด†เดณเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹\"

\"เดฎเด‚...
เดชเดฑเดžเตเดžเต....\"

\"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ \"

\"เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ...,
เด…เดตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต.

เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. \"

\"เดŽเดŸเดฟ....,
เดžเดพเตป เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹. \"

\" เดจเต€เดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเต€ เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เต‹\"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. 
เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ...
เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป
เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต \"

\"เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต
เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.\"

\"เดชเด•เดฐเดฎเดฟเดจเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดชเต‡เตผ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด† เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเดฎเดพเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เด‡เดคเตŠเด•เตเด• เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.
เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเดพเตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เต เดฎเดพเดฑเตเด‚. 

เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚, , เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด…เด•เตพเดšเตเดš เดชเต‹เด•เตเด‚ เดฎเดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดชเด•เตเดทเต‡...
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต เด…เดคเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต.

เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด‡เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดคเดฐเตเด‚\"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต   

!เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเดฟเด•เดšเตเดšเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ,!

\"เดจเต€ เดชเต‹เด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . เด…เดตเดจเตเดฑ เด“เตผเดฎเด•เดณเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดณเดฏเดฃเด‚. เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚  เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚. 

                                             เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...... 



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -45๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -45๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.3
3441

\"เด†เตป......\"\"เดŸเดพ...,เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ  เดจเดฒเตเดฒ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเต† เดฎเดŸเด™เตเด™เดพเดฑเตเดณเตเดณเต.เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเด•เดพเด‚, เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดฎเด•เดพเด‚. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚  เด…เดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.\"เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดจเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. \"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต† เด…เดตเดณเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‹. \"\"เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ. เดชเดฟ