Aksharathalukal

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเต เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€1๏ธโƒฃ1๏ธโƒฃ

เดจเดจเตเดฆเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดตเดฒเดฟเดฏ เดŸเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต...

เด‹เดคเต เดจเต€ เดซเต‹เตผเดฎเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‹...

เด…เดตเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เดทเดพเดณเตเด‚ เดตเดฟเดฒ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต....

เดจเดจเตเดฆเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฃเต เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต....

เด‹เดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเต†เดฒเต†เด•เตเดทเตป เดชเต‹เดฐเดพ....

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดฒเดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดฑเต† เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด•เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต....


เด‡เดคเต เดฎเดคเดฟ..เดธเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚.....

เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†...

เด…เดฒเตเดฒ...

เดžเดพเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เตเด•เตฝ เด—เดพเตผเดกเดฟเดฏเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเด™เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ....

เดฎเตเดฎเตเดฎเต...

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฌเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดฌเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเต‡เดฏเตโ€Œเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ....


เดนเต‡เดฏเต เดจเดจเตเดฆ เด•เดฟเดทเต‹เตผ...

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต

เด† เดถเดฐเดคเต....

เดฏเต†เดธเต..

เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเดพ???
เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต...เดžเด™เตเด™เตพ เดˆ เด•เดŸ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด“ เดฎเตŠเดคเดฒเดพเดณเดฟ..

เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ???

เดžเดพเตป เดŸเตŒเตบ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆ เด•เดฟเดทเต‹เตผ IPS...


เด“ เด—เตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเตโ€Œ. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹..

เด“ เดทเตเดตเตผ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดจเตเดฆเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต..

เด‡เดคเต????

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดจเต เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....

เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดพ... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‹เดคเต เดจเดจเตเดฆ..

เด‹เดคเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต...

เด† เด‹เดคเต เด‡เดคเต เดถเดฐเดคเต... เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดถเตเดตเต‡เดค...

เดฎเตเดฎเต...

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเตเดฐเดฆเตผ เด†เดฃเต...

เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ...

เด‡เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ...เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )



๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเต เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€1๏ธโƒฃ2๏ธโƒฃ

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเต เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€1๏ธโƒฃ2๏ธโƒฃ

5
1395

เด“.. เด…เดตเตป เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต..เด…เดคเต เด‡เดตเตพ เดคเต€เดฐเต† เด•เตเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพ...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดฌเตเดฐเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต....เด“เดนเต...เด…เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡.เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เด•เตเดตเดพ...เด“เด•เตเด•เต‡ เดฌเตˆ...เดถเดฐเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต...เด•เดฒเด•เตเด•เตป เดชเต€เดธเต (เดถเดฐเดคเตเดคเต เด†เดคเตเดฎ )เดถเดฐเดคเตเดคเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.เด‹เดคเต เดธเต‹เดฑเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.. เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเดจเดพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดคเดพเดฃเต