Aksharathalukal

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเต เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€1๏ธโƒฃ2๏ธโƒฃ

เด“.. เด…เดตเตป เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต..

เด…เดคเต เด‡เดตเตพ เดคเต€เดฐเต† เด•เตเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดฌเตเดฐเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต....

เด“เดนเต...เด…เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เด•เตเดตเดพ...

เด“เด•เตเด•เต‡ เดฌเตˆ...

เดถเดฐเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต...

เด•เดฒเด•เตเด•เตป เดชเต€เดธเต (เดถเดฐเดคเตเดคเต เด†เดคเตเดฎ )
เดถเดฐเดคเตเดคเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด‹เดคเต เดธเต‹เดฑเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.. เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเดจเดพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...

เด…เดคเดพเดฃเต... เดธเต‹เดฑเดฟ...

เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.....

เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹???

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดธเดฟเตปเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เด•เดพเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดณเตเดณเต
....

เด†เด•เตเดšเตเดตเดฒเดฟ เด‹เดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹???

เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตผ.... เดชเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดตเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดฒเตเดฒเดฟ...

เด’เดฐเต เดจเดพเดฒเต เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดชเตเดชเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...

เด…เดจเตเดจเต เดšเดŸเตเดŸเตเด•เด‚ เดชเดดเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต.. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดจเตเดฑเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เด…เดตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‡ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต...
เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ เด…เดคเต‹เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ....


เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฅ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.,

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเดฏเตเดคเตป เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดคเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†.. 

เด‡เดฒเตเดฒ...

เดŽเดŸเดพ เดชเดฟเดถเตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเต เด•เดšเตเดšเดฑ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเดพเดŸ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†....

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)



๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเตเดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€1๏ธโƒฃ3๏ธโƒฃ

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเตเดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€1๏ธโƒฃ3๏ธโƒฃ

3.7
970

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ??เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดจ เดซเตเดกเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดคเต???เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡...เด“เดนเต... เดˆ เดธเดพเดงเดจเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเดพเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดคเต....เดจเต€ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚...เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เด‹เดคเต เด•เดฑเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเด‚.. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ...เดกเดพ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดชเต‹เดฒเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚....เด‰เดตเตเดต....เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดจเด™เตเด™เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฒเดพเตป... เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹....เดกเดพ เดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡??เด†เดฃเต‹???เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดณเตเดณ เด•เดฟเดณเดตเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพ....เด•เดฟเดณเดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต†....... (เด…เดšเตเดฏเ