Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -48๐Ÿ’•๐Ÿ’•






\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต......\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ...\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต,\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ..\"

\"เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚
เดšเต†เดฏเดฟเดคเต เดคเดฐเดฃเด‚ \"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ..., 
เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต
เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเต.\"

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฏเตเดฏเดจเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต
เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดฃเด‚...\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ...\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.
เด…เดตเดจเตเดฑ  เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต  เดตเดฒเตเดคเต. เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดคเดฐเดฃเด‚.\"

\"เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† 
เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดจเดฟเดจเต 
เด…เดตเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸ. 

เด…เดตเตพ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฏเตเดฏเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. 

เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.
เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ , เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดฒเดฏเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต. \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ,
เด…เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต.
เด‡เดจเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต†, เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดคเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚, เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. 

เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเดพเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เด…เด™เตเด•เดฟเตพ  เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต. \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดธเดซเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต. 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚.......

เดฒเดžเตเดšเต เดฌเตเดฐเต†เด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเตˆเดฎเดฟเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดซเตผเดธเดพเดจเดฏเตเด‚, เด…เดžเตเดœเตเดตเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

  \"เด‡เดชเตเดชเตŠ  เดคเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.\"

\'เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เดณเต เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต.\"

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด† เดชเดฏเตเดฏเตป เดตเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.\"

\"เดเดฏเต,  เด‡เดฒเตเดฒ...
เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹  เด…เดตเดณเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดคเด™เตเด™เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต, เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เตเด‚, เดซเตเดฐเตปเดธเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเต. 

เด† เดธเดฎเดฏเด‚  เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดพเดšเตเดšเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเดฏเตเดฏเตป เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑ เดฌเตผเดคเตเดกเต‡ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดซเตเดฐเตปเดธเดฟเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


\"เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต†เดฑเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดฒเดตเต ...\"

\"เดŽเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹\" 

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ \"

\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚,\"

\"เด…เดคเต เดจเดพเดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡...\"

\"เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. \"

\"เด†.....,
เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดŸเดฟ....\"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†...,
เดชเดชเตเดชเดฏเดพเดฃเต เด†เดณเต , เด•เดฑเต†เด•เต เดŸเตˆเดฎเดฟเดจเต, เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเดตเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เดคเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดชเต‹เด•เตเดตเดพ...\"

\"เด…เดตเดณเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดพ..\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ, เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚..\"

\"เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดธเดฟเดจเตเดฑเต†
เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดพเดฃเต...\"

\"เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดพ\"

\"เด…เดคเต ... \"

\"เดŽเดŸเดฟ....,
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ,
เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.
เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ, เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดจเดพเดฃเต‹.\"

\"เดตเดฐเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฐเดพเด‚. \"

\"เดŽเดŸเดฟ...,
เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต  \"

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเตผ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเต  เดฆเดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดจเตเดจเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด† เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพ  เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. \"

เด…เดคเต  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚  เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ
เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

!เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...!

เด…เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดกเดฟเดธเตโ€Œเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. 


\"เดŽเดŸเดพ, เด…เดคเต เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡,\"

\" เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต† เดถเดถเดฟ. \"

\"เดŽเดŸเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตโ€Œ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ \"

\"เด‡เดฒเตเดฒ,\"

\"เดŽเดŸเดพ...,  เดจเต€ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต \"

\"เด…เดคเต  เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹..\"

\"เดฎเด‚..., เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต†เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดจเดพเดตเตเด‚. \"

\"เดเดฏเต....,
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดชเดดเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต  เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดคเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป  เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเด‚. \"

\"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเตเดŸเต‡ \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดœเต‹เดœเต‹เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

\"เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดšเตเดšเดพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดฏเตเดณเตเดณเต...\"

\" เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต
เดชเต‹เดฏเต†... \"

เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŸเดพ, เดชเตเดฒเต€เดธเต..
เดŽเดŸเดพ เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.

\"เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต€ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต....
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ . เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต
เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเดพเด‚.\"

\"เดŽเดŸเดพ, เดฑเดฟเดšเตเดšเต.....
เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...\"
เดšเดพเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. 


เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚....

เดŽเด™เตเด™เด™เต‡เดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เตพ เด•เตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดฆเดฟเดฏ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดท เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.nเด† เด•เตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดจเต€เดฐเดพเดถเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเต. 

เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดทเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต.  เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฆเดฟเดฏ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต 

เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เด•เดฒเตเดฒเดฑเด•เตเด•เตโ€Œ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดชเต‚ เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.

เดฆเดฟเดฏ เด‡เดคเดพเดฐเดพ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดซเด™เตเด•เตเดทเดจเต เดตเดจเตเดจ เดฑเต€เดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดตเตเดธเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.!

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด†เตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹, เด‡เดฏเดพเดณเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†.

เด…เดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเตปเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เตโ€Œ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ
เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฃเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. 

\"เด†เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต,\"

\"เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‹. เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดคเดพเดจเต†เดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด‡เตปเดกเดฏเดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดฏเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฟเดšเตเดšเด‚. \"

\"เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ \"

\"เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเต†..\"
เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. 

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ . เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†  เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดฏเต. 

เด…เดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†, เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดฏเต‹เดœเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹.\"

\"เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฐเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป,. \"

\"เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒ เด•เดฐเดฟเด™เตเด•เดฒเตเดฒเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเต  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.\" 

\"เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดงเตƒเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด†เดณเดพเดฃเต‹  เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚
เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.\"

\",เดงเตƒเดคเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.
เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดพเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ .
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡.. \"

\"เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ \"

\"เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ \"

\"เด…เดฏเตเดฏเดŸ, เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดคเดฎเดพเดถ
เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡...\"

\"เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดฏเตเดฏเดพเตพเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚
เดคเดฎเดพเดถเดฏเดพ.\"

\"เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดธเดชเตเดฒเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏ เดธเดฌเตเดœเต†เด•เตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเดธเตเดธเดพเดตเต‹. \"

\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚\"

\"เด“เดนเต... 
เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† \"

\"เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต\'

\"เด…เดคเดฟเดจเต...\"

\"เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดพเดณเต เด’เดฐเต เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ
เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, \"

\"เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ .
เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡....\"

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต, , เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚   เดธเดชเตเดฒเดฟ  เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.\"


เดฆเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดงเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต
เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

\"เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดจเต†
เด‡เดทเตเดŸเดพเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡..\"



                                      เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..........



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -49๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -49๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.8
3326

\"เด‡เดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..\"เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต  เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเตเดณเตเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดŸเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. \"เดเดฏเต...เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดคเต....,เด•เตผเดคเตเดคเต‡เดตเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต.\"\"เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟเด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเดฟเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹...\"เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเดจเตเดจเต.\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹, เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต  เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต \"\"เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดญเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต