Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -49๐Ÿ’•๐Ÿ’•








\"เด‡เดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..\"
เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต  เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเตเดณเตเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต 
เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดŸเตเดจเตเดจเต.
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 



\"เดเดฏเต...
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดคเต....,
เด•เตผเดคเตเดคเต‡เดตเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต.\"

\"เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ
เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเดฟเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹...\"

เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹, เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต  เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต \"

\"เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดญเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต .เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฆเตเดƒเด–เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚......,\"

\"เดนเต‡เดฏเต,....
เดคเดพเดจเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต, \"

\"เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เดจเดทเตโ€ŒเดŸเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต, เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต. 
เดชเด•เตเดทเต‡......

เดชเด•เตเดทเต‡, เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเต† เดคเดŸเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต, เดคเดพเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต. 

เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.
เดชเด•เตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดธเดฟเดฒเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดคเดฏเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดณเตเดณ เด“เตผเดฎเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดถเดฒเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ . 

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†, เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเต‡เดคเดฟเดธเดจเตเดงเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดณเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดฆเต‡.......
เดตเต‡เด—เด‚ เดธเดชเตเดฒเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.
เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด†เดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚  เดธเดนเดพเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเตเดฒเต‹. \"
                                            

\" เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ,
เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดžเดพเตป เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฏเตŠเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตป  เดญเดพเด—เตเดฏเด‚
เดคเดจเตเดจเดคเต.

เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹,
เดŽเดจเตเดฑเต†  เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ, เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต. 
เดคเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเด‚
เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ \"

เด‡เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดฆเดฟเดฏ....,เดฆเดฟเดฏ....\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ..., \"

\"เดฎเด‚\"

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹, เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.
เด†เดฐเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดคเต... \"

\"เด…เดคเต...\"

เดฆเดฟเดฏ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. 

\"เดžเดพเตป, เดฎเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†  เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฃเต  เด†เดจเตเดฑเดฟ. เด•เต‚เดŸเต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเดพ...\"

\"เด†เดฃเต‹,..\"

\"เดฎเต‹เตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.\"

\"เด‡เดชเตเดชเตŠ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเดพเดฃเต.\"

\"เดฎเด‚.เดถเต†เดฐเดฟ...,
เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†...,
   เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเต‹เดจเต†\"

\"เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟ...\"

เดฆเดฟเดฏ เดฎเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผ เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ  เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


\"เดฎเต‹เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดจเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตป เดตเดฑเต€เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเต†เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดตเดณเดตเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเดพ...\"

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดชเตเดช เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต‹เดฃเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .

เด•เต‹เดฃเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เด‡เดฏเดพเดณเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...\"

\"เดตเต†เดฑเตเดคเต†, เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต
เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...., 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹
เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต.\"

\"เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต..\"

\"เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดฐเดธเดพ...\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฏเดฟเด‚ เดšเต†เดฏเดฟเดค เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดคเดฐเดพเด‚. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹.
เดคเดฎเดพเดถ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต, เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต...\"

\"เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚,
เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต†เดจเตเดจเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡..\'

\"เดจเดพเดณเต† เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚...\"

\"เดถเต†เดฐเดฟ...,
เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚\"

เดฆเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดนเดฒเต‹...\"

เดฆเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚, เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดฎเดพเดฃเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพ,  เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพ..\"

\"เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฒเต เดตเดฐเตเดคเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเดคเดพ,\"

\"เดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดคเตเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพ \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚  เดคเตเดฃเดฟ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต
เดคเดฒ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต.

\"เดคเดพเตป เด•เดฐเดฏเดพเดคเต†, เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.\"

\"เดฎเด‚...\"

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดพเตผ เดชเต‹เดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เดพเตผ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\"เดŽเดŸเตŠ, เดชเต‹เตผเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ
เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€ เดคเดจเตเดฑเต†  เด•เตˆเดฒเตเดฃเตเดŸเต‹ \"

\" เดชเดชเตเดชเต‡เดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเด‚ \"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดคเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต. \"

เดฆเดฟเดฏ  เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚, เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.  เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† icu เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต. เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

\"เดŽเดŸเตŠ เดคเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเดพเดคเต†,\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดŸเตŠ,
เดคเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต, เดฎเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.
เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เดคเดพเดจเตŠเดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด…เดฒเตเดฒเต‡....\"

\"เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฐเดฏเดพเตป
เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ \"

เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฒเตผเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฆเดฟเดฏ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต icu เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดจเต‡เดดเตเดธเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เดชเต†เดทเตเดฏเดจเตเดฑเดฟเดจเต เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เดตเต‡เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹, เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚  A+ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เด…เดฑเต‡เดžเตเดšเต  เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.\"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต

\" เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต A+ เด†เดฃเต.\"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดจเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเต. 
เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต  เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฆเดฟเดฏ เด†เด•เต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,.

! เดฌเดจเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚!

เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต  เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟ...\"

\"เดฎเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,
เดตเต€เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตˆเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดซเดพเด•เตเดŸเตเดšเดฑเตเด‚, เดตเต‡เดฑเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. \"

\"เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹\"

\"เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ...
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดณเต.\"

เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต.
เด†เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฆเดฟเดฏ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

\"เดธเต‹เดฑเดฟ....,
เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ...\"

\"เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟเด•เดณเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹,
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ. เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดตเต‡เตผเดทเดจเดพเดฃเต. 

เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† 
เด•เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฎเต‹ , เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต,\"

\"เดžเดพเตป เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต. \"

เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดชเตเดชเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต .

\"เดชเดชเตเดช เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต,\"

\"เดชเดชเตเดช, เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดตเดพเตป 
เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เด•เตเด‚. เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฑเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต€เดตเตเดดเตเดธเดฟเดจเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.\" 

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚
เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ,
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเต€เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...., 
เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเตเด–เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚, เดฆเตเดƒเด–เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚, เดคเดพเด™เตเด™เตเด‚,  เดคเดฃเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.
เดจเต€ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡ \"

\"เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต  เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เด•เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเดฐเต† เดคเดจเดฟเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ , เดคเดจเตเดฑเต† เดเดคเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚. เด‡เดคเต เดชเตเดคเตเดคเตป เดชเตเดฐเด•เตเด•เตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เดฑเต€เดšเดพเตผเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต, เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเดพเด•เตเด•เต.....\"


                                    เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........



๐Ÿ’•๐Ÿ’• เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -50๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’• เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -50๐Ÿ’•๐Ÿ’•

5
3638

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚  เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเตเด…เดตเตพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฆเดฟเดฏ เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต\"เดฆเดฟเดฏ....เดชเดชเตเดช เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เด•เดฅ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต‡.\"\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต.\"เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด’เดฐเต เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.\"เดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเตปเดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.\"\"เด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดถเตเดฃเตเดŸเต‹, เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดฒเดฏเตเดณเตเดณ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเดจเดพ,\"\"เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตโ€Œเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡., \"\"เดนเต‡เดฏเต, เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเด‡เดฏเตเดฏเดพเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต