Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -51๐Ÿ’•๐Ÿ’•









\"เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต†เดจเต†เดธเตโ€Œเดกเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†
เดจเดฟเดจเตเดฑเต†  เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡.\"

\"เด…เดคเต‡,
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ \"

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เต‹.
เด…เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต \"

\"เดŽเดจเตเดคเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต \"

\"เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต  เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เด•เตเดฎเต‹ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ.........\"

\"เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.... \"


เด…เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเต,
เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดจเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.

! เด‡เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพ..!

เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เด†เตป...\"

\"เด†.....,
เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹,  เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ \"

\"เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพ...\"

\"เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดฟเดฒเดพเดตเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต‹เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ เด•เตเดžเตเดžเตเดจเดพเดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ   เดคเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ
เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดฎเดจเดธเดฟเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.

\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต†
เดตเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฒเตเดฒเต‡ \"

\"เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจ เดŸเตเดฐเดฟเด•เต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. \"

\"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดจเตเดคเดพ..\"

! เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดŸเตเดŸเตเด•เดณเต†เดฏเตเดฎเดพเดฃเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดทเตเดŸเด‚.!


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฟเดฏ, เดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ...\"

\"เด†.....,
เดฆเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†, เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ... \"

\"เดฎเด‚... \"

! เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚, เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚  เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต.

เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.....

เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฌเตผเดคเตเดกเต‡เดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดŸเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต,  เด…เดตเดณเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต.\"

\"เดนเต‡เดฏเต...,
เด…เดตเตพ เดชเดฃเตเดŸเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเดตเดฐเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเด‚.\"

เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดตเตˆเดฌเตเดฐเต‡เดทเตป เดฎเต‹เดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดฒเดžเตเดšเต  เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚  เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดตเตˆเดฌเตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต  เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดฏ เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจเต.  เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ .

! เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต.
เด“เดนเต..... เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดตเตเด‚.,
เด‡เดคเดพเดตเตเด‚  เด…เดตเดจเตเดฑ
เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต!

\"เดนเดฒเต‹, 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ, เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต \"

\" เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เดจเต€  เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ \"

\"เด…เดฒเตเดฒ....,
เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฒ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดฆเต‡, เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹, 

เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต ,
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ...

\" เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡,
เดจเต€ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฒเตเดฒเต‡, เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹.
เดชเด เดฟเดคเตเดคเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹ \"

\"เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚.  เด‡เดจเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฒเตเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต  เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต.\"

\"เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ, เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตเดฎเดพเตผ เดธเตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดŸเตˆเด‚ เด†เดฃเต.\"

\"เดˆ เด•เดพเดฎเตเด•เตป เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเตŠเดณเตเดณเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต‹. เดจเต€ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเต†เดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเตเด‚
เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. \"


\"เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡,
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ..\"

\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต
เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚,\"

\"เดˆ เดชเดพเดคเดฟ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต‹, \"

\"เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡, 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต 
เดตเดจเตเดจเต‡...\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ....\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป...\"

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต† \"

\"เดจเต‹.....,
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต†  เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚. เดฆเต‡ เดจเต€ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ
เดžเดพเตป เดคเดณเตเดณเดฟเด•เดฏเดฑเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต
เดตเดฐเตเด‚ \"

\"เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚, เดจเดฟเด•เตเด•เต....\"

เดฆเดฟเดฏ เดฌเดพเตฝเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตˆเดฏเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.\"

\"เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ....\"

\"เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ.....\"

\"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต,\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดฏเต...\" 

\"เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑ cctv เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด“เดซเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡...\"

\"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ....\"

\"เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเต‡เดฒเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†,
เด† cctv เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต.\"

\"เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹, เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ, เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต
เดชเต‹เดฏเต†....\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเดพเด‚.....\"

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‹ \"

\"เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ...., 
เด…เด™เตเด™เดจเต†  เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต‡ เดžเดพเตป เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเดพเด‚ .\"

\"เดฆเดฟเดฏ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเตฝเด•เดฃเดฟ  เดตเดดเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเต  .

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต, เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดฑเดฏเต....\"

\"เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ , เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเต†.....\"

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต.

\"เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡...\"

เดฆเดฟเดฏ เด† เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต  เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เด…เดคเตŠเดฐเต เดšเต†เดฏเดฟเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต, เด‡เดคเตŠเด•เตเด• เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดทเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.\"

\"เด…เดคเตŠเด•เตเด• เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต., 
เดžเดพเตป เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡.\"

\"เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเต‹..\"

\"เดฎเด‚..\"

\"เดŽเดจเตเดจเดพ  เดชเด•เดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเดพเดฐเตเดฎเต‹.\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพ..\"
เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. 

\"เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ...\"

\"เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ.....,
เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฌเต‹เดกเดฟ เดŸเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดคเดฟ.\"

\"เด…เดฏเตเดฏเต‡.....,
เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.
เดคเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต. 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเต  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ.\"

\"เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚,
เด† เดงเดพเดฐเดฃ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†, เดฎเต‹เตป เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡....\"

\"เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ....\"

\"เด‡เดฒเตเดฒ....\"

\"เดถเต†เดฐเดฟ.....,
เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†...
เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.....\"

เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดฆเดฟเดฏ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต......\"

เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต
เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.

\"เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพ, \"


\"เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒ....,
เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต†  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเตเดคเดพ... \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด† เดฎเดพเดฒ เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚,  เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†
เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต 
เดนเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

\"เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเต†เด•เตเด•เดพ,
เดชเดชเตเดช เด‰เดฃเดฐเตเด‚....\"

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเดŸเต†  เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต, เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. 

\"เดจเต€เดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดจเดฟเดงเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดตเดŸเดฟ เด†เด•เตเดจเตเดจ เด•เต‡เดธเดฒเตเดฒ.
เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต‡เดคเต เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.


เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดตเดจเตเดจเต  เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฃเด•เตเด• เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเต  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดˆ เดฎเดพเดฒ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต, 
เดฎเดฟเดฃเตเดฃเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเต€
เด•เดฐเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดฃเด‚.

\"เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดฑเดฟเดšเตเดšเต
เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ \"

เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,
เดกเดฏเดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดตเดพ  เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚ เดเดคเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดธเดจเตเดงเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚. \"

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดฎเดพเดฒ เด‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...


                                            เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............



๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ 52๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ 52๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.6
4117

เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต†เดจเตเดคเดพเดจเต†เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. \"เด‡เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ .เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‹, \" \"เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดŸเดพ, เด…เดตเตป เด† เดŸเตˆเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.\" \"เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. \" \" เดŸเดพ, เดฎเตเดจเตเดจ, เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡....\" เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ.. \"เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹ เดชเตŠเดŸเตเดŸ เดทเต‹,\" \"เดทเต‹เดฏเต‹, เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต., เดจเต€ เด‡เดคเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚, เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพ....\" เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต†เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. ! เดฎเตเดจเตเดจเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹! \"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ...\" \"เดจเ