Aksharathalukal

3. ๐Ÿ”ฅเดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ”ฅ

Part 3





เดชเตŠเดจเตเดจเต    เดตเต‡เด—เด‚   เด•เดฑเดฟ    เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต  เด•เดฟเดšเตเดšเต†เดฃเดฟเตฝ    เดจเดฟเดจเตเดจเต    เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต   เดชเต‹เดฏเดฟ  เด…เดตเดฟเดŸเต†   เดจเดฟเดจเตเดจเต   เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต†  เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต   เด•เดฏเดฑเดฟ   เดšเต†เดจเตเดจเต ...... 


เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต†  เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเด•เดฃเตเดŸเต  เดชเตŠเดจเตเดจเต   เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฏ

เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดฟเดŸเต†  เด…เดคเดพ   เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿ‘‰๐Ÿ‘‰ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†  เดตเดพเดต    เด…เดคเตเด‚    เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต    เดคเดฒ เดคเตเดตเตผเดคเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฃเต   เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟ..... เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต .....

        เด‡เดคเต    เด•เดฃเตเดŸเต    เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต  เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†    เดชเดพเดตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเต.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚    เด•เตเดณเดฟ   เด…เดฒเตผเดœเดฟ เด…เดธเตเด•เดฟเดคเด‚.  เด‰เดณเตเดณ   เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต   เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดพเดต... เด…เดตเตพ   เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต   เดŽเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ   เด…เตฝเดญเตเดคเด‚   เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต ๐Ÿคญ

"เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.  เดžเดพเตป   เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดฏเตเดจเตเดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดคเต   เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚   เด†เดตเดจเดพเดฃเต   เดธเดพเดงเตเดฏเดค๐Ÿ˜ฃ"
(เดชเตŠเดจเตเดจเต เด†เดคเตเดฎ)

      เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเต fresh เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.  เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต   เด•เดฃเตเดฃเต   เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต   เดตเดพเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ   เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.....   เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚   เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ   เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดจเตเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต†   เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ   เดชเต‹เดฏเดฟ   เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต   เดตเดฟเดฐเตฝ   เดžเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต..


" เด‡เดคเต   เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚   เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ......   เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป   เด•เตเดฑเต†   เดจเต‡เดฐเด‚   เด†เดฏเดฟ   เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต   but   เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ   เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹   เดžเดพเตป   เด’เดจเตเดจเต   เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต ๐Ÿ˜"

เด’เดฐเต   เดตเดณเดฟเดšเตเดš   เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ   เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†  เดจเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚... เด•เดฒเดฟ   เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต   เดตเดพเดต เด’เดฐเต เดตเดฐเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

"เดŸเดฟ   เดฆเตเดทเตเดŸเต† เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดˆ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต๐Ÿ˜ค เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ญ.... เดจเต‹เด•เตเด•เต เดนเตเดฆ เด‡เดตเตพ เดˆ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹?๐Ÿฅบ"

"เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚   เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ   เดจเดจเตเดฆเต.. เดชเดพเดตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†   เดตเดพเดตเด•เตเด•เต  เด•เตเดณเดฟ   เดŽเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดคเดพเตป   เด•เตเดฐเดฟเดถเต   เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต   เดŽเดจเตเดจเต   เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†... เดจเต€   เด‡เดคเต   เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป   เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเต.... เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..."

เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค   เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต   เดคเตเดŸเดšเตเดšเต  เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

"เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ   เดนเตเดฆ   เดจเต€   เด‡เดจเดฟ   เด…เดคเดฟเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚   เดชเต†เดŸเดฃเตเดŸ   เดŸเตเดŸเต‹"

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดพเดต เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเต‡เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ ...เดจเดจเตเดฆเต   เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเต†เดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต๐Ÿคญ

๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ


เด•เดฟเดšเตเดšเต†เดฃเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดซเตเดกเต เดกเตˆเดจเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดถเต.....

   " เด†เดนเดพ   เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚   เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต‹   เดเดถเต"

เด‡เดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดกเตˆเดจเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ..

เดกเตˆเดจเดฟเด™เต  เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚  เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ  เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚   เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ   เด†เดฏเดฟ   เดตเดจเตเดจเต.เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดซเตเดกเต เด•เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต .

"Wow  เดธเต‚เดชเตเดชเตผ  เดŸเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต  เด’เดฐเต  เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜‹"

เดตเดพเดต  เดฆเต‹เดถเดฏเดฟเตฝ   เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต   เด•เดทเตเดฃเด‚ เดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต   เดธเดพเดฎเตเดชเดพเดฑเดฟเตฝ   เดฎเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ  เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

"Thank you dea ๐Ÿฅฐ"

Aishu เดตเตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดชเดฟเดจเตเดจเต†   เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚   เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต   เดคเดจเตเดจเต† เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต   เดตเต‡เด—เด‚   เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..   เดเดถเตเดจเตเดฑเต†   two wheeler เตฝ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเตเด‚  เดตเดพเดตเตปเตเดฑเต† เดŸเต เดตเต€เดฒเดฑเดฟเตฝ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚  เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต...10 เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด† เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

                         ๐Ÿ”ฅAK Collage๐Ÿ”ฅ

เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต...  เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ Parking เตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเตเด‚  เด•เต‚เดŸเดฟ  3rd floor เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต  เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด†เด•เดพเดถเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจ เด—เตเตฝเดฎเต‹เดนเตผ เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚..... เดตเดณเดฐเต‡ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚.... เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเด‚...


.....โ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธ.....


3rd เดซเตเดณเต‹เดฑเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดพเดฒเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ...
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต€เดฃเตเดŸ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เตปเตเดฑเตผเดตเต†เตฝ เด†เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ...

       เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‡เตปเตเดฑเตผเดตเต†เตฝ เด†เดฏเดฟ .... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฒเต€เดธเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฏเดพเตปเตเดฑเต€เดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

"เดนเต‹  เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดคเต"
  
เดตเดพเดต เดฒเตˆเด‚ เดœเตเดฏเต‚เดธเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต


"เดธเดคเตเดฏเด‚"

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต  เด…เด‚เด—เดฟเด—เดฐเดฟเดšเตเดšเต

"เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฐเตเดชเตเดชเต€เดฐเดพเดฃเต เดˆ เด•เตเดฒเดพเดธเตŠเด•เตเด•เต†... เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดœเต‹เดฌเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเต‡เดจเต†..." 

เด’เดฐเต เดฎเตเดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดจเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต๐Ÿ˜ฃ

"เดŽเดจเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚"

Aishu เด…เดคเดฟเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜’

"เดŸเดฟ เดตเดพเดตเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเดฟเตปเตเดฑเต†  " A "  เด‡เดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต"
   
เดตเดพเดตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

"เดกเต€ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต "๐Ÿคฆ

เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดตเดพเดต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต 

"๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜"

เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดตเดณเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เดชเตŠเดจเตเดจเต

เดˆ  "A"  เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดพเดตเตปเตเดฑเต† crush เด†เดฃเต Ashmil เด†เตพ เด—เต‡เตพเดธเตเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเดพเดตเดฏเตเด•เตเด•เต crush เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚.but เด…เดตเดณเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ just เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฒเดพเดฃเต  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟ ๐Ÿ˜‚

เด†เดณเตเดŸเต† main เด…เดŸเตเดŸเตเดฐเดพเด•เตเดทเตป เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด† เด‰เดฃเตเดŸเด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเตเดฃเด•เตเดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฃเต....

"๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ"

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต  เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด—เต‡เตพเดธเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เด’เดฐเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต

เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด—เต‡เตพเดธเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฑเดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต  เดฎเตเด–เดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เตˆเตปเตเดฑเต† เดธเตเดฒเต€เดตเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เด† เดตเต€เดฃเดตเดจเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฏเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดžเตเดžเดพเดžเตเดžเต เดชเดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.... 

เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดฏเตเดตเดพเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเตŠเดจเตเดจเต เด†  เดคเดพเดดเต‡ เด•เดฟเดŸเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต aishu เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เตผเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ .เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ first aid box เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.

เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดกเต†เด•เตเดŸเต‹เดณเดฟเตฝ เดฎเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.เดถเต‡เดทเด‚ เดฌเดพเตปเดกเต‡เดœเต เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เด…เดตเตพ เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเดพเดฃเต เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต.เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเด•เตเดตเดคเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เดชเด•เตเดตเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดชเต‡เดฐเตเดฎเดพเดฑเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดคเต เด…เดตเดณเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเด•เตเด•เต‚...

เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ aishu เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต Dr Hudha เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚โ˜บ๏ธ


เด† เดชเดฏเตเดฏเตป เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚. เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

"เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เต เดŸเตเดŸเต‹โ˜บ๏ธ"

"Thank you เดฎเต‹เดณเต‡"

เด…เดตเตป เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹โ˜บ๏ธ It's my responsibility "

เด…เดตเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..

"เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดฟ เด…เดคเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† lover เด…เดฒเตเดฒเต‡"๐Ÿคจ๐Ÿง

เดตเดพเดต เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏ เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต with เด…เดตเดฒเด•เตเดทเดฃเด‚  เด•เต†เดŸเตเดŸ  เดšเดฟเดฐเดฟ

"เดชเตเดชเดพ"๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ก

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด’เดฑเตเดฑ เด†เดŸเตเดŸเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚ เดชเตŠเดจเตเดจเต. เด† เด†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดพเดต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต‚...

เดญเดพเด—เตเดฏเด‚๐Ÿ˜Œ(เดฒเต† เดžเดพเตป)

๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต เด“เดฐเดพเตพ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดฏเดพเตพ เดคเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต ...



                                                     เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......


4.๐Ÿ”ฅเดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ”ฅ

4.๐Ÿ”ฅเดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ”ฅ

4.5
662

Part 4London City ๐ŸŒ†เดฒเดฃเตเดŸเตป เดจเด—เดฐเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต...เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดชเดฐเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดตเตป เดคเตปเตเดฑเต† เด•เดพเตปเดตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด›เดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฃเต..... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดคเตปเตเดฑเต† เด•เตˆ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ washroom เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚  เดœเดจเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดพเดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดœเต€เดตเตป เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต....... *เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดฑเตˆเดฒเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต  เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต‚เตผเดฃ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เดชเต‚เตผเดฃ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตปเตเดฑเต† เดถเต‹เดญเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดŸเตเดŸเด